กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ออกมาเผยว่ามียอดสั่งซื้อ iPhone 5 ล่วงหน้า (pre-order) ถึง 2 ล้านเครื่องแล้วภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น โดยเมื่อเทียบกับตอนที่ iPhone 4S เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วทำยอดสั่งซื้อใน 24 ชั่วโมงได้ 1 ล้านเครื่อง ทำให้ตอนนี้ iPhone 5 มีจำนวนออเดอร์มากกว่าถึง 2 เท่าและทำสถิติเป็นอุปกรณ์ iPhone ที่มียอดสั่งซื้อใน 24 ชั่วโมงสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ

iPhone 4S นั้นมียอดสั่งซื้อมากกว่า 4 ล้านเครื่องในช่วงของวันหยุดหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก และนักวิเคราะห์ได้ให้ความเห็นว่า iPhone 5 จะทำสถิติใหม่โดยคาดว่า Apple จะทำยอดขาย iPhone ทุกรุ่น ได้ถึง 30 ล้านเครื่องภายในเดือนกันยายน ล่าสุดทาง AT&T ออกมาแถลงข่าวว่า iPhone 5 กลายเป็นอุปกรณ์ iPhone ที่ขายได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยมี แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมาอย่างชัดเจน

iPhone 5 จะเปิดให้จองในสหรัฐ, ออสเตรเลีย, แคนาดา, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์และสหราชอาณาจักรรวมถึงเปิดให้จองเพิ่มในฮ่องกงและสิงคโปร์ โดยฮ่องกงเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ผู้ค้าหรือผู้บริโภคนิยมไปซื้อมาเพื่อจำหน่ายในประเทศของตน และหุ้นของ Apple ก็ตอบรับยอดขายด้วยการเพิ่มมูลค่าขึ้นไปแตะที่ $694.88  (21,367 บาท) ในการซื้อขายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ปิดตลาดไปเมื่อวันศุกร์ที่แล้วด้วยมูลค่า  $691.28 (21,256 บาท) 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่