กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iPod Touch Gen 5 เครื่องเล่นมัลติมีเดียดดูดีมีสไตล์ครบทุกความบันเทิงเป็นออกแบบมาได้อย่างสวยหรู ง่ายต่อการใช้งาน ยังออกแบบพร้อมมีสายคล้อง iPod Touch Gen 5 มาให้ด้วย เพื่อป้องกันการตกหล่น โดยรุ่นใหม่นี้มีหน้าจอที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอสัมผัสแบบ Retina display ความละเอียด 1136 x 640 พิกเซล (326ppi) ขนาด 4 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษในการถ่ายภาพในรูปแบบ Panorama กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED ออโต้โฟกัส บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด HD 1080p และมีกล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอความละเอียด 720p

สามารถรองรับระบบเซนเซอร์รับภาพแบบ Backside illumination ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้นและมีระบบ Face detection พร้อมระบบตรวจจับใบหน้า และระบบการถ่ายภาพแบบ HDR ด้วยเช่นกัน

iPod Touch Gen 5 ถูกออกแบบให้มีความบางมากที่สุดเพียง 6.1 มิลลิเมตร รองรับการใช้เทคโนโลยี in-cell ที่มีจะทำให้หน้าจอมีความบางลง และที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเพียง 88 กรัม

iPod Touch Gen 5 ใช้วัสดุที่ทำมาจากอะลูมิเนียม โดยบริเวณขอบรอบตัวเครี่องเสริมโครเมี่ยมสีเงิน ซึ่งดูโดเด่นสวยงามมากยิ่งขึ้น

iPod Touch Gen 5 ยังมาพร้อม EarPods หูฟังดีไซน์แบบใหม่ โดยได้รับการออกแบบให้สามารถเข้ากันได้ดีกับลักษณะของหูทุกรูปแบบ รวมทั้งวัสดุที่ใช้ยังมีความทนทาน 

iPod Touch Gen 5 มาพร้อมขุมพลังชิฟเซ็ตประมวลผลแบบ Dual-core Apple A5 ที่จะมาช่วยเพิ่มพลังการใช้งานแบตเตอรี่ เพื่อให้คุณได้รับฟังเพลง รับชมวิดีโอ หรือเล่นเกมได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

iPod Touch Gen 5 ยังสามารถใช้งาน Siri ที่ผู้ใช้งานสามารถสอบถาม ค้นหาข้อมูล หรือทำสิ่งต่างๆ อาทิเช่น การค้นหาข้อมูลใน Google, เช็คสภาพอากาศ, ค้นหาสถานที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi

นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นมาให้อีกมากมายที่คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ iTunes

โดย iPod Touch Gen 5 มีให้คุณเลือกสีได้ตามต้องการมี 5 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีฟ้า สีเหลือง และสีแดง

คุณสามารถเลือกความจุได้ 2 ขนาด คือ 32GB และ 64GB โดย iPod Touch Gen 5 ขนาดความจุ 32GB ราคา 9,900 บาท หากเลือกความจุขนาด 64GB ราคา 13,500 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่