อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

UltraBook นั้นได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด เนื่องจากความเล็กกระทัดรัด และแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับความเบาบางและความสะดวกในการพกพานั้น ก็มาพร้อมกับปัญหาพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลและการตอบสนองกับความต้องการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลของผู้ใช้ส่วนใหญ่ Apacer จึงได้ออกแบบฮาร์ดไดร์ฟรุ่น HDD AC233 ให้มีความเร็ว กระทัดรัด และดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมอินเตอร์เฟซ USB3.0 ใหม่ ซึ้งจะเป็นส่วนประกอบที่ลงตัวสำหรับเครื่อง UltraBook โดยรวมเอาดีไซน์วัสดุแบบผิวด้านและเงา และด้วยเส้นสายตามสไตล์ “Streamline Shark” AC233 ชูจุดเด่นในเรื่องของความเร็วของอินเตอร์เฟซ USB3.0 และมีความจุให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1TB, 750GB, 500GB และความเร็วการ อ่าน/เขียน ที่ 112/109 MB/s ซึ่งเทียบเท่ากับเวลาเพียง 50 วินาทีในการก็อปปี้ไฟล์วีดีโอระดับ DVD จากฮาร์ดไดร์ฟลงคอมพิวเตอร์

“Streamline Shark” Curve Design – สื่อถึงความเร็ว
AC233 portable HDD นั้นมีดีไซน์ที่เน้นความเรียบร้อยของงานประกอบ เคลือบผิวด้วยสี “Deep-Sea Black” ที่ผสมเอาสีด้านกับสีเงามันวาว นำเสนอความสะอาดสะอ้านและความสุนทรีย์แห่งการออกแบบ ตลอดจนสื่อถึงความเร็วในการทำงานของตัวฮาร์ดไดร์ฟ ที่อยู่ในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม และนอกจากนี้ยังออกแบบให้สามารถป้องกันการลื่นไหล กันรอยถลอก ซึ่งจะทำให้ฮาร์ดไดร์ฟดูแข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้น


สุดยอดความเร็ว ความจุขนาดใหญ่ ลงตัวกับการใช้งานกับเครื่อง UltraBook
UltraBook ส่วนใหญ่มักจะนำเอาฮาร์ดไดร์ฟแบบ SSD มาใช้ ซึ่ง SSD ส่วนใหญ่จะมีความจุระดับกลางๆ ส่วนมากมักจะ 128GB ซึ่งจริงๆแล้วไม่เพียงพอสำหรับการใช้งาน เทคโนโลยี Cloud Disk ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการใช้งาน ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องเข้ากับเครือข่ายความเร็วสูง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะไม่สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้จริงๆ AC233 จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด ด้วยขนาดความจุให้เลือกถึง 3 ขนาด 1TB, 750GB, 500GB และมาพร้อมกับอินเตอร์เฟส USB3.0 ด้วยอัตราการอ่าน/เขียน 112/108MB/s ซึ่งเร็วกว่า 2.0 ถึง สามเท่า

สุดยอดความสามารถในการจัดการพลังงาน

ด้วยความสามารถในการทำงานที่เข้ากันได้กับมาตรฐาน USB2.0   AC233 ใช้แอลอีดีสองสีในการแสดงสถานะของ USB3.0 และ USB2.0 ซึ่งนอกจากจะแสดงเห็นถึงสถานะของฮาร์ดไดร์ฟแล้ว  ยังมีระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่จะสลับการทำงานของโหมดประหยัดพลังงานหากไม่มีข้อมูลรับส่งผ่านอินเตอร์เฟซในช่วงเวลา 10 นาที AC233 นั้นสนับสนุนการทำงานร่วมกับ Windows, Mac และระบบปฏิบัติการอื่นๆ และคุณสมบัติการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้อย่าง Plug-in-and-play ทำให้มันเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลของคุณ

ข้อมูลจำเพาะ          

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่