กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon พาคุณอินเทรนด์ไปกับกล้องดิจิตอล, กล้องวิดีโอ และพรินเตอร์ ที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตแบบไร้สายได้ง่ายและสะดวกสบาย เพียงเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน (เฉพาะรุ่น) เข้ากับ Wi-Fi คุณก็สามารถแชร์รูปหรือคลิปวิดีโอสุดเจ๋งจากกล้องแคนนอนไปยัง Social Network หรือ จะสั่งพิมพ์ภาพที่พรินเตอร์แคนนอนผ่านมือถือก็เป็นเรื่องง่าย

Canon IXUS 510 HS, IXUS 240 HS ถ่ายและแชร์รูปได้ทันใจ
แชร์รูปและวิดีโอของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วย App Canon CameraWindow ง่ายๆ เพียงส่งรูปที่คุณชอบผ่านกล้องดิจิตอลที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi (IXUS 510 HS, IXUS 240 HS) ไปยังสมาร์โฟนหรือแท็บเล็ทของคุณ แล้วแชร์ไปที่ Facebook, Twitter และ YouTube ได้ทุกที่ทุกเวลา ดาว์โหลดแอพฯ ได้แล้วที่ App Store และ Google Play

Canon PowerShot S110 ใส่พิกัดสถานที่ และสั่งพิมพ์
เชื่อมต่อกล้องดิจิตอล PowerShot ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi กับอุปกรณ์ที่ใช้ iOS หรือ Andriod ของคุณ เพื่อสร้างแผนที่จากรูปที่คุณถ่ายด้วยแอพพลิเคชั่น Canon CameraWindow นอกจากนี้ คุณยังสามารถแชร์รูปถ่ายของคุณได้ทันทีทุกที่ ทุกเวลาบน Facebook, Twitter และ YouTube ดาว์โหลดแอพฯ ได้แล้วที่ App Store และ Google Play

LEGRIA โชว์และแชร์คลิปวิดีโอสุดเจ๋งของคุณ
ส่งและบันทึกคลิปวิดีโอของคุณจากกล้องวิดีโอดิจิตอล Legria ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi (Legria HF R38, HF R37, HF R36, HF M52, HF M56) ไปยังอุปกรณ์พกพาที่ใช้ iOS และเรียกดูได้ทันที จากนั้นคุณสามารถอัพโหลดรูปและคลิปวิดีโอของคุณไปยัง Social Network ดาว์โหลดแอพฯ ได้แล้วที่ App Store

PIXMA ให้การพิมพ์ภาพผ่านมือถือเป็นเรื่องง่าย
คุณสามารถสั่งการพิมพ์บนเครื่องพิมพ์ PIXMA ทั้งรูปภาพ, เอกสาร และอื่นๆ อีกมากมายแบบไร้สายจากอุปกรณ์ที่ใช้งาน iOS หรือ Andriod ได้ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Canon Easy-PhotoPrint ดาว์โหลดแอพฯ ได้แล้วที่ App Store และ Google Play นอกจากนี้ คุณยังสามารถแชร์พรินเตอร์ที่ใช้งานที่บ้านและออฟฟิศให้คนอื่นๆ สามารถใช้งานได้อีกด้วย

Canon SELPHY พิมพ์รูปได้ทุกที่ ทุกเวลา
เครื่องพิมพ์ภาพที่มีขนาดเล็กพกพาไปได้สะดวก อิสระไปกับการพิมพ์รูปสวยได้ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ สามารถสั่งพิมพ์รูปได้โดยตรงจากเมโมรี่การ์ด หรือ คอมพิวเตอร์ รวมถึงการสั่งการผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi บน สมาร์ทโฟน และกล้องถ่ายรูป

รายละเ้อียดเพิ่มเติมที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : goto.canon.co.th วันที่ : 15 ตุลาคม 2555

มือถือออกใหม่