กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC Desire X สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รูปทรงสวย  มาพร้อมเสียงคุณภาพจาก Beats Audio พร้อมด้วยกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลที่พ่วงฟีเจอร์ HTC ImageChip สามารถถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอีกทั้งสามารถถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้ในเวลาเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง CPU dual-core ความเร็ว 1GHz, รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 ICS และส่วนติดต่อผู้ใช้ HTC Sense 4 สนนราคาวางจำหน่าย HTC Desire X อยู่ที่ 10,990 บาท

HTC Desire X มีดีไซน์ตัวเครื่องทรงแท่ง มุมขอบโค้งมน ขอบฝาหลังโค้งเข้าหาตัวเครื่อง วัดขนาดตัวเครื่องได้กว้าง 118.5 มิลลิเมตร ยาว 62.3 มิลลิเมตร หนา 9.3 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่องรวมแบตเตอรี่ 114 กรัม

ด้านหน้า มีจอแสดงผลกว้าง 4 นิ้ว เทคโนโลยี super LCD ความละเอียดหน้าจอ 800x480 พิกเซล (WVGA) มีปุ่มกดแบบสัมผัสอยู่ด้านล่างหน้าจอ 3 ปุ่ม

รอบๆ หน้าจอมีโลหะเงินเสริมความทนทาน ด้านบนมีช่องลำโพงสนทนา

ด้านบน ตรงกลางมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง (ใช้เปิด-ปิดหน้าจอด้วย), มุมขวามีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร

ด้านล่าง มีช่องไมโครโฟนขนาดเล็กอยู่ที่มุมซ้าย

ด้านซ้าย มีช่องเสียบ microUSB (ไม่มีฝาปิด)

ด้านขวา มีปุ่มปรับระดับเสียง

ด้านหลัง ฝาหลังทำจากพลาสติกผิวเรียบ การวางตัวของฝาหลังจะครอบส่วนหลังเครื่องไปถึงส่วนที่เป็นโลหะด้านหน้าเครื่อง ฝาหลังด้านล่างมีโลโก้ HTC ช่องลำโพงเสียง และโลโก้ beatsaudio

ที่มุมซ้ายบนของด้านหลังมีเลนส์กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช พื้นที่ระหว่างเลนส์และแฟลชประกอบด้วยวัสดุโลหะมีลวดลายเป็นเส้นรัศมีวงกลมซ้อนกัน

ดูรายละเอียดข้อมูลสเปค HTC Desire X ได้ที่ http://www.siamphone.com/spec/htc/desire_x.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่