แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคนนอน ผู้นำธุรกิจด้านภาพและอิมเมจจิ้งเทคโนโลยีอันดับหนึ่งของโลก และผู้นำเครื่องพรินเตอร์อันดับ 1 นานติดต่อกัน 12 ปีในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้เรายังครองส่วนแบ่งการเป็นผู้นำถึง 51% เปิดตัวพรินเตอร์ใหม่ล่าสุด แคนนอน PIXMA MG3170 ครั้งแรกที่คุณสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวคุณเองผ่านทางเครื่องพรินเตอร์ ดีไซน์ทันสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ มีให้เลือก 3 สี สะท้อน 3 สไตล์ ในแคมเปญ Canon PIXMA MG3170 “CHOOSE LIFE CHOOSE STYLE…นี่แหละใช่สไตล์คุณ” พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์หนุ่มสุด trendy หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” มาถ่ายทอดในแต่ละสไตล์

ทันสมัย (Stylish) ถ่ายทอดความเป็นตัวคุณผ่านพรินเตอร์แคนนอน PIXMA MG3170 ได้เป็นครั้งแรก ด้วยดีไซน์ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เรียบ ทันสมัย บ่งบอกความเป็นคนรุ่นใหม่ 3 สีโดนใจ สีแดง สีขาว และสีดำ ไม่ว่าการตกแต่งที่บ้านหรือที่ทำงานจะเป็นสไตล์ไหน พรินเตอร์รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ได้ครบทุกสไตล์

สนุกไปกับทุกความคิดสร้างสรรค์ (Be Creative) เพราะพรินเตอร์แคนนอน PIXMA MG3170 ไม่ใช่เป็นแค่เครื่องพรินเตอร์เท่านั้น มาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมายเพื่อการทำงาน อาทิ การคัดเลือกและ ตกแต่งภาพ ครีเอทชุดเครื่องเขียน ปฏิทิน นามบัตร ของคุณเองได้ตามที่ต้องการ หากอยากจะเพิ่ม เอฟเฟกต์ให้กับภาพของตัวเองก็ทำได้ทันที เพราะพรินเตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับเอฟเฟกต์สนุกๆ ทั้ง Fish eye, Toy Camera, Soft Focus, Blur Background และ Miniature เพียงแค่พรินเตอร์เพียงตัวเดียวคุณก็ สรรค์สร้างได้ทุกความสนุกที่ต้องการ

ใช้งานง่าย (Easy) เพราะแคนนอนใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการใช้งานของทุกคน ไม่ต้องกังวลกับความยุ่งยากในการเปลี่ยนตลับหมึก เพราะแคนนอน PIXMA MG3170 ได้รับการออกแบบมาให้สามารถเปลี่ยนตลับหมึก หรือโหลดกระดาษจากด้านหน้าได้ง่ายและรวดเร็ว และฟังก์ชั่น Auto Duplex Printing สั่งพิมพ์ 2 หน้าได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลากลับหน้ากระดาษ เพราะเครื่องจะพิมพ์โดยอัตโนมัติ ทุกงานพิมพ์จึงง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา (Connect) เชื่อมต่อได้รวดเร็วทันใจ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็พิมพ์งานได้ เพราะพรินเตอร์แคนนอน PIXMA MG3170 รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งจาก Wi-Fi ในnetworkของคุณที่ใช้พิมพ์ภาพแบบไร้สายได้อย่างสะดวกสะบาย และและยังมีฟังก์ชั่น AirPrint™ ที่คุณสั่งงานจาก iPhone, iPad และ iPod Touch เพื่อพิมพ์ภาพถ่าย และเอกสารโดยไม่ต้องติดตั้งไดร์เวอร์ลงในตัวเครื่อง ไม่ว่าจะใช้เครื่องไหนสั่งงาน ก็พิมพ์ได้เลย

พร้อมด้วยเทคโนโลยีครบครัน (Technology) ชั้นเยี่ยมของแคนนอนที่ผู้ใช้คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ภาพที่ได้ออกมาเมื่อพิมพ์บนกระดาษโฟโต้พรินเตอร์ของแคนนอน จะคมชัด มีชีวิตชีวา เคลือบผิวงานพิมพ์แบบพิเศษ ซึ่งจะช่วยปกป้องภาพจากน้ำ รอยขีดข่วน สีไม่ซีดจาง ให้คุณเก็บภาพแห่งความทรงจำไปได้นานถึง 100 ปี เทคโนโลยี FINE ช่วยเพิ่มความคมชัด ภาพละเอียด แต่ไม่ทำให้พรินเตอร์ทำงานช้าลง ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่เน้นเรื่องรักษ์โลก (Ecology) เพราะแคนนอนเห็นถึงความสำคัญของเรื่องเทคโนโลยี ทุกอย่างจึงช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ส่งผลต่อสภาวะโลกร้อนให้มากที่สุด เพียงแค่ผู้ใช้งานตั้งค่า Energy Saving ให้เครื่องปิดโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายในเวลาที่กำหนด และเปิดเครื่องใช้งานได้ทันทีเมื่อได้รับคำสั่งพิมพ์ เพื่อประหยัดพลังงานที่ใช้อีกทางหนึ่ง

พรินเตอร์แคนนอน PIXMA MG3170 มี 3 สี สีดำ ราคา 2,990 บาท สีแดง 3,190 บาท และสีขาว 3,390 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายของแคนนอนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Canon Call Center 02-344-9888 หรือที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่