แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rising Star เกม Facebook มาใหม่ เอาอยู่! ทุกเรื่องของวงการบันเทิง เอาใจว่าที่ซุปเปอร์ดาราทั้งหลาย ด้วยการจัดกิจกรรมหลากหลายในช่วง CB ที่ผ่านมาไปแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ เพราะว่ายังจะเอาใจคนดังทั้งหลายต่อในช่วง OB วันที่ 31 ต.ค. 55 นี้ ด้วยแจกไอเทมในเกมแบบกระหน่ำกว่าเก่า วันนี้ทางทีมงานจึงขอรวบรวม Highlight เด็ดที่ทาง Rising Star จะมอบให้ว่าที่คนดังเพื่อต้อนรับการเปิดเวทีดาวช่วง OB ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างนั้น รีบไปดูกันเลยดีกว่า

  1. ก้าวแรกบนพรมแดง เพียงแค่เข้าเกมเล่น Rising Star ครั้งแรก สร้างตัวละครให้เรียบร้อย พอเข้าเกมได้เมื่อไรก็รับไอเทมพิเศษเฉพาะคนดังเท่านั้นนะคะ
  2. นางงามมิตรภาพ เพิ่มจำนวนเพื่อนในเกม ใครมีจำนวนเพื่อนในเกม Rising Star มากที่สุด 10 อันดับแรก ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2555 รับของรางวัลกิจกรรมไปเลย
  3. ดาราหน้ากล้อง ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่อง 10 วัน (ตารางการออกหน้ากล้อง 10 วันต่อเนื่อง) ภายในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2555 พร้อมส่งภาพมาให้ทีมงาน
  4. ดาราเป่ายิงฉุบ ทำสถิติเป่ายิงฉุบชนะต่อเนื่องในการแข่งขันระดับโลก 30 ครั้ง เข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ "การแข่งขันระดับโลก" ภายในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2555 ผู้ที่ทำได้ตามเงื่อนไขรับไอเทมกิจกรรมไปเลยค่ะ
  5. เปิดบ้านดารา แต่งบ้านให้หรูหราแล้วถ่ายภาพบ้านในสไตล์ที่มั่นใจว่าเลิศที่สุดมาอวดกัน จำกัด 10 รางวัลเท่านั้น ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2555
  6. แฟชั่นประชันความงาม แต่งตัวให้เฉิดฉายเลิศที่สุด แล้วถ่ายภาพส่งมาอวดโฉมความงามเพื่อรับของรางวัล 10 อันดับเท่านั้น ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2555

เริ่ดสมกับที่คุยไว้มั้ยคะกับ Hightlight เด็ดฉลองการเปิด Open กับกิจกรรมเด็ดๆ กระหน่ำแจกพิเศษเพื่อคนดังในโลกของ Rising Star และที่สำคัญพร้อมเปิดโลกของดาราให้คุณมาเฉิดฉาย 31 ต.ค. 55 โอกาสในวงการบันเทิงมาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว พร้อมแล้วก็มาเป็นคนดังกับเรานะคะ และยังสามารถรับข่าวสารคนดังร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดเวลาได้ที่ http://www.facebook.com/OHLALAGAME และ http://rstar.ohlala.co.th/intro/intro.html เว็บไซต์สำหรับคนพิเศษเช่นคุณ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : rstar.ohlala.co.th วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2555

มือถือออกใหม่