กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone 5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมช่องเชื่อมต่อแบบใหม่แบบ Lightning connector ขนาด 8-pin  ซึ่งสามารถเสียบสายเชื่อมต่อได้ทั้ง 2 ด้าน ไม่ว่าจะพลิกด้านบนหรือล่าง และทำให้สมาร์ทดีไวซ์ในรุ่นต่อมาของ Apple ทั้ง iPad mini และ iPad 4 ได้เปลี่ยนรูปแบบของช่องเชื่อมต่อไปด้วย ล่าสุด belkin ผู้ผลิต Gadget และอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทดีไวซ์รายใหญ่ ได้เปิดตัวอุปกรณ์ที่มีหัวต่อแบบ Lightning รองรับการเชื่อมต่อกับ iPhone 5 ถึง 2 ชิ้นด้วยกัน คือ สายชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์ และ แท่นชาร์จแบตเตอรี่ อาจเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวอุปกรณ์เสริมชนิดหัวต่อ Lightning connector เป็นเจ้าแรก

Car Charger with lightning connector สายชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์ มาพร้อมหัวต่อแบบ Lightning connector ขนาด 8-pin สำหรับ iPhone 5 และอีกด้านคือหัวต่อสำหรับชาร์จไฟในรถยนต์ รองรับกำลังไฟขนาด 2.1 Amp/10 Watts ด้วยความยาว 4 ฟุต ราคาอยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 930 บาท

Charge + Sync Dock with AUX Port แท่นวางสำหรับ iPhone 5 ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมช่องว่างที่มีขนาดพอดีสำหรับสายเชื่อมต่อ Lightning connector ของ iPhone 5 เพื่อสะดวกในการเชื่อมต่อสายชาร์จ และหัวต่อหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร เพื่อความสะดวกในการฟังเพลงขณะวางบนแท่นชาร์จโดยสามารถเสียบหูฟัง EarPods ของคุณได้ที่ด้านหลัง ราคาอยู่ที่ $29.99 หรือประมาณ 930 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ www.belkin.com/us

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่