กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้เรามีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับเรา ซึ่งใน 1 บ้านอาจมีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า 10 เครื่อง กระจายไปตามห้องต่างๆ  ซึ่งบางครั้งไม่ง่ายเลยสำหรับการตรวจเช็คการทำงานว่ามีอุปกรณ์ชิ้นใดเปิดทิ้งไว้ ทำให้สิ้นเปลืองพลังงานและมีค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น และทำให้คุณรู้สึกกังวลเวลาที่ออกไปนอกบ้าน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย WeMo ปลั๊กไฟอัจฉริยะจาก Belkin

"WeMo SWITCH" ปลั๊กไฟอัจฉริยะที่ช่วยให้จัดการดูแลระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเต้าเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าและเต้ารับไฟฟ้าภายในบ้านของคุณ สามารถสั่งการเปิด/ปิด อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ จาก WeMo Application บนไอโฟนของคุณ และจาก "WeMo MOTION" ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือแก้ไขระบบวงจรไฟฟ้าภายในบ้านของคุณ สนนราคาอยู่ที่อันละ $49.99 (ประมาณ 1,600 บาท)

"WeMo MOTION" อุปกรณ์พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในห้อง ทำหน้าที่ตรวจจับเมื่อมีความเคลื่อนไหวจะทำการเปิดอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าที่คุณตั้งค่าไว้กับ "WeMo SWITCH" และปิดเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวในห้อง โดยผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi เช่นเดียวกัน สนนราคาอยู่ที่อันละ $99.99 (ประมาณ 3,100 บาท)

"WeMo Application" ที่ทำงานร่วมกับ "WeMo SWITCH" และ "WeMo MOTION" สำหรับการสั่งการปิด/เปิด ซึ่งสามารถตั้งค่าตามชนิดเครื่องใช้ไฟฟ้า และห้องต่างๆ เพื่อให้สะดวกในการสั่งการ และสามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดได้ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ www.belkin.com/us/wemo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่