กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casecrazy แนะนำ Foxjail เคสสำหรับ iPhone 5 และ Galaxy Note II ผลิตจากวัสดุคุณภาพ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย สำหรับปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณจากรอยขีดข่วนและการกระแทกได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์

CAT 's EYE Galaxy Note II เคสไดอารี่ดีไซน์แบบเปิดข้าง ตกแต่งด้วยลายแมวเหมี๊ยวสุดน่ารัก สีสันสดใส อีกทั้งด้านในยังออกแบบให้มีช่องใส่การ์ด หรือนามบัตร ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความน่ารักให้กับมือถือของคุณ

England Cowhide Diary Note II งาน Hand Made ผลิตจากหนังคุณภาพ ฝีมือตัดเย็บอย่างปราณีต ออกแบบให้มีสายคาด สามารถปรับได้ 2 ระดับ สะดวกเมื่อคุณต้องการใส่บัตรหลายใบ

Simple Block เคสไดอารี่สำหรับ Galaxy Note II และ iPhone 5  มีทั้งแบบที่ทำจากหนังแท้ สีสันเรียบหรู แฝงความทันสมัย และแบบที่ทำจาก Metallix Fabric มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ผิวสัมผัสนุ่น สบายมือ สามารถปกป้องสมาร์ทโฟนให้ปราศจากรอยขีดข่วน

Multi Protection Case Black Series และ Multi Protection Case White Series เคสที่ออกแบบมาให้สามารถปกป้อง iPhone 5 ได้รอบตัวเครื่อง และเข้าถึงปุ่มๆ ต่างได้ง่าย อีกทั้ง ยังมีน้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Casecrazy.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่