กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากที่เราได้เห็น OPPO Find Gemini Plus ออกมาขายสักพักแล้ว และได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งมีลูกค้าจำนวนหนึ่งชอบ Gemini Plus แต่อยากได้เป็นสี่อื่นๆบ้าง OPPO จึงได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยวางขาย Gemini Plus สีทับทิม (Pearl Red) และยังเป็น Limited Edition ด้วย ซึ่งเริ่มวางขายแล้ว และมีจำนวนจำกัด

OPPO Find Gemini Plus สีทับทิมนั้นจะมีประสิทธิภาพเหมือนกับ Gemini Plus ด้วย CPU Dual Core 1 GHz Ram 512 MB ซึ่งใช้งานได้อย่างลื่นไหล ทำงานบนระบบ Android4.0 Ice Cream Sandwich โดดเด่นเรื่องการดีไซน์ภายนอก ใช้สีทับทิมที่สง่างาม น่าค้นหา ซึ่งจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้ใช้ ให้เป็นคนที่ดูน่าหลงใหล มีเสน่ห์ เห็นแล้วรู้สึกสะดุดตา และมาพร้อมกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายภาพได้อย่างอิสระ มี Function ให้เล่นมากมาย 

Function ของ Gemini Plus ที่โดดเด่นอย่าง Beauty Plus ก็ยังอยู่ ใช้ถ่ายภาพตัวเองผ่านกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ยังไงก็สวยไม่เปลี่ยน แถมอัพโหลดเป็นรูป Profile บน Facebook ก็แสนง่ายผ่าน Wifi หรือจะเป็น 3G ได้ทุกเครือข่าย เวลาที่เหลือก็มารอดูว่า คนจะกด Like รูปเรามากขนาดไหน ยิ่งกว่านั้น Gemini Plus ใช้งานได้ 2 ซิม จะเล่น Social media พร้อมคุยโทรศัพท์ ก็ไม่มีอุปสรรคใดๆ 

OPPO Find Gemini Plus สีทับทิมเหมาะสำหรับผู้หญิงที่สง่างาม ชอบการถ่ายภาพตัวเอง และโชว์ภาพตัวเองผ่าน Social Media โดยไม่ต้องอายใคร ถ้าสนใจ อย่ารอช้า! เครื่องมีจำนวนจำกัด หมดแล้วเสียใจแย่เลย หาซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือจะซื้อผ่าน OPPO Online Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.oppothai.com วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2555

มือถือออกใหม่