กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Phorce หนึ่งโครงการของ Kickstarter เป็นกระเป๋าที่จะช่วยต่ออายุการใช้งานสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, โน้ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในแต่ละวันให้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติมาพร้อมแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์ของคุณ ทั้งยัง สามารถใช้งานได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเอกสาร หรือเป้สะพายหลังได้อีกด้วย

Phorce เป็นสมาร์ทกระเป๋าผลิตจากวัสดุที่มีคุณสมบัติกันน้ำ และออกแบบให้มีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ที่กว้างขวาง และมีช่องเก็บปากกา, ขวดน้ำ, เอกสาร, นิตยสาร และอื่นๆ อย่างลงตัว และคุณสมบัติหลัก คือ สามารถชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยพอร์ต USB 3 พอร์ตพร้อมกัน ซึ่งชาร์จ iPhone 5 ได้เต็ม 8 รอบ, Samsung Galaxy S3 ได้ประมาณ 6 รอบ หรือจะเป็น iPad ก็สามารถชาร์จได้ถึง 2.5 รอบ ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย จะไม่ทำให้คุณลืมกระเป๋าไว้ในที่ต่างๆ หรือแม้กระทั่งบนแท็กซี่ ด้วยความสามารถเชื่อมต่อกระเป๋ากับโทรศัพท์ ผ่านบลูทูธและแอพพลิเคชั่นที่จะมีให้ดาวน์โหลด (iOS, Android) เมื่อโทรศัพท์กับกระเป๋าห่างจากกันในระยะที่กำหนด จะมีการแจ้งเตือนบนหน้าจอโทรศัพท์ทันที 

Phorce ยังพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ โดยสามารถปรับเปลี่ยนสายได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะทำเป็นกระเป๋าถือ, สะพายข้าง หรือสะพายหลัง ซึ่งหากโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จ Phorce จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, แดง, เขียวเข้ม และอีกหนึ่งสีที่ได้รับการโหวต

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่