Huawei

รีวิวโทรศัพท์มือถือ Huawei P20 Pro - หัวเว่ย

Huawei P20 Pro สมาร์ทโฟนตระกูล P ยกระดับปรับโฉมใหม่หมด ทั้งดีไซน์ตัวเครื่อง มาพร้อมสีใหม่แบบไล่เฉด ออกมาเป็นสีที่ไม่เหมือนใครอย่างสี Twilight ทำงานบนจอขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 18.7:9 ชูจุดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปด้านหลังเลนส์ Leica 3 ตัว ทำงานร่วมกับ AI และกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ถ่ายรูปบุคคลแบบมืออาชีพ ทั้งยังทำงานต่อเนื่องได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

Huawei P20 Pro มาพร้อมดีไซน์โค้งมน ทำให้จับหรือถือได้สบายรับกับฝามือ แต่ผิวสัมผัสจะมีความลื่นมาก อาจต้องระวัง หรือใส่เคสเพื่อช่วยจับได้ไม่ลื่นมือจนเกินไป นอกจากนี้ ตัวเครื่องทำจากโลหะที่มีความแข็งแรงทนทาน ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 155 × 73.9 × 7.8 มิลลิเมตร น้ำหนัก 180 กรัม

หน้าจอแสดงผลแบบใหม่ที่เรียกว่า Notch หรือมีรอยบากที่ด้านบน เต็มตาด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว คมชัด สีสันสดใสเนื่องจากใช้จอเทคโนโลยี OLED อัตราส่วน 18.7:9 ความละเอียด FHD+ (2240x1080 พิกเซล)

เหนือหน้าจอด้านบนจะมีพื้นที่เหลือเพียงเล็กน้อย สำหรับวางลำโพงเสียง ระบบเซ็นเซอร์ และเลนส์กล้องถ่ายรูปด้านหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล

ด้านล่างมีปุ่มสแกนลายนิ้วมือแบบวงรีในแนวนอน นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นปุ่มควบคุมการทำงานได้อีกด้วย

ด้านบนตัวเครื่อง จะมีช่องอินฟราเรดและรูไมโครโฟนตัวที่ 2 แถมมีเส้นสัญญาณคาดอยู่ 2 เส้น

ตัวเครื่องด้านล่างรูไมโครโฟนอยู่ทางซ้ายของพอร์ต USB Type C ที่เอาไว้ชาร์จแบตตเอรี่ และซิงค์ข้อมูล ส่วนทางด้านขวาเป็นช่องลำโพงเสียง

ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM จะอยู่ทางด้านซ้ายของเครื่อง ซึ่งจะต้องใช้อุปกรณ์ในการเปิดถาดซิม สำหรับ Huawei P20 Pro จะมีเพียงช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่อง ไม่รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก MicroSD

ปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด และปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง จะอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง

ตัวเครื่องด้านหลังมีขอบโค้งรับกับขอบด้านข้างตัวเครื่อง พร้อมกับสีแบบไล่ระดับสำหรับสี Twilight และ Pink Gold โดยมีเลนส์กล้องถ่ายรูปด้านหลังถึง 3 ตัว และมีไฟแฟลช LED อยู่ถัดลงมา รวมไปถึงโลโก้และข้อมูลของตัวเครื่องก็จะจัดวางไว้ในแนวตั้งเช่นกัน

 
การเปรียบเทียบขนาดตัวเครื่อง Huawei P20 Pro เมื่ออยู่ในมือผู้ชาย (ซ้าย) และมือผู้หญิง (ขวา)

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ข้อมูลสเปก Huawei P20 Pro

  • ระบบปฏิบัติการ : แอนดรอยด์เวอร์ชั่น 8.1 (Oreo) ครอบทับ EMUI 8.1
  • ขนาดตัวเครื่อง : 155 x 73.9 x 7.8 มม.
  • นํ้าหนัก : 180 กรัม
  • หน้าจอ : OLED ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ครอบทับกระจกขอบโค้ง Corning Gorlila Glass แบบขอบโค้ง 2.5D
  • หน่วยประมวลผล : Huawei Kirin 970 Octa Core ความเร็ว 2.36 GHz
  • RAM : 6GB, ROM 128GB
  • GPU : Mali-G72 MP12
  • กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • กล้องหลังเลนส์ Leica 3 เลนส์ แบ่งออกเป็น Telephoto 8MP, RGB 40MP และ Monochrome 20MP
  • ระบบเชื่อมต่อ : Dual 4G VoLTE, WiFi 802.11ac (2.4GHz/5GHz), Bluetooth 4.2 LE, GPS, NFC
  • พอร์ต USB Type-C
  • ชิปเสียง HiFi พร้อม HWA
  • ลำโพงสเตอริโอ พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
  • แบตเตอรี่ : ความจุ 4,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว

 

 

 

หน่วยความจำภายใน / ระบบปฎิบัติการ

Huawei P20 Pro ที่วางจำหน่ายในไทยมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องให้เลือกเพียงความจุเดียวคือ 128GB ไม่รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก MicroSD ทั้งยังเป็นตัวแรกที่รันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 8.1 (Oreo) ครอบทับ EMUI 8.1 รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบให้ไอคอนมีความโค้งมน สีสันสดใส

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v7.0.5 ได้ 209,358 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 1,906 และคะแนน
  • Multi-Core ที่ 6,702
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพกราฟิกด้วย Nenamark 3 ได้ 59.6 เฟรม/วินาที
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ (คล้ายตัววัดระดับน้ำ)
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซนเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์และสีใหม่

เรียกว่า Huawei P20 Pro มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งเรื่องตัวเครื่องและสเปก หากพูดถึงเรื่องดีไซน์ภายนอกมีการออกแบบให้เครื่องมีความโค้งมน ทำให้จับถือได้สบายมือ นอกจากนี้ ยังมีในเรื่องของสีสันใหม่ในสไตล์ Gradient Design หรือการไล่เฉดสีด้วยการซ้อนกันของกระจก ทำให้ได้สีที่แตกต่างและไม่เหมือนใครอย่างสี Twilight และ Pink Gold ซึ่งจะเห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม

หน้าจอกว้างขึ้น

หน้าจอที่กว้างขึ้นของ Huawei P20 Pro ด้วย HUAWEI FullView Display ที่มีขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 18.7:9 ทั้งยัง ใช้เทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล OLED ทำให้การรับชมคอนเทนต์ และภาพต่างๆ กว้างขึ้น สีสันสดใสและคมชัด รวมไปถึงการมีหน้าจอที่กว้างและยาวขึ้น ทำให้สามารถแสดงแอพพลิเคชั่นได้ถึง 7 แถว รวมแอพฯ หลักที่ด้านล่างหน้าจอ ซึ่งการรับชมคอนเทนต์ทำได้เต็มจอ แต่ยังมีขอบข้างซ้าย-ขวาเหลืออยู่เล็กน้อย

หน้าจอมีรอยบาก (Notch)

หน้าจอแสดงผล Notch หรือมีรอยบากที่ด้านบน ต้องยอมรับว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ซึ่งผู้ใช้เองมีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับ Huawei P20 Pro เรียกว่าทำมาตอบโจทย์การใช้งานทั้ง 2 แบบ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบจอบากก็เลือกปิดได้ โดยเข้าไปที่ตั้งค่า > การตั้งค่าการแสดงผล > ร่องรอย (Notch) > แล้วเลือกเปิด หรือซ่อนได้ เมื่อซ่อนแถบด้านบนหน้าจอที่เป็นรอยบากก็จะหายไป เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปทันที

สแกนลายนิ้วมือ

ปุ่มสแกนลายนิ้วมือยังออกแบบไว้ที่ด้านหน้าตัวเครื่อง สะดวกในการใช้งานสแกนนิ้วเพื่อปลดล็อคตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที นอกจากนี้ ยังใช้เป็นปุ่มควบคุมได้อีกด้วย

 

 

ปลดล็อคด้วยใบหน้า

สำหรับความปลอดภัยในการปลดล็อคตัวเครื่องของ Huawei P20 Pro ทำได้หลายอย่าง ทั้งสแกนนิ้ว รหัสผ่าน รวมถึงการปลดล็อคด้วยใบหน้าที่เมื่อตั้งค่าแล้วสามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว เมื่อกดปุ่มเปิด-ปิดเครื่องแล้วมองไปที่เซ็นเซอร์หน้าจอเพียงไม่กี่วินาที

 

Multi Window

สำหรับการใช้งาน 2 หน้าจอบน Huawei P20 Pro ก็ทำได้ และด้วยหน้าจอที่กว้างขึ้น ทำให้การใช้งานแบ่ง 2 จอดูกว้าง สบายตาขึ้น สำหรับการใช้งาน 2 หน้าจอทำได้โดยการกดที่ปุ่มแอพฯ ก่อนหน้า จากนั้นแอพฯ ไหนที่ใช้งานได้ที่แถบด้านบนจะมีสี่เหลี่ยมซ้อนกัน 2 อัน นอกจากนี้ ยังสามารถปรับขนาดได้ตามที่ต้องการ

  

กันน้ำ-กันฝุ่น

คุณสมบัติกันน้ำ-กันฝุ่นเรียกว่าต้องมี สำหรับ Huawei P20 Pro ก็สามารถกันน้ำได้ที่มาตรฐาน IP67 หรือกันได้ลึก 1 เมตร นาน 30 นาที เป็นระบบที่ทำมาเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดนน้ำโดนแบบไม่ตั้งใจ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าโทรศัพท์จะพังหากโดนน้ำเพียงนิดเดียว

ทดสอบการเล่นเกม

สำหรับหน่วยประมวลผลที่ใช้บน Huawei P20 Pro ก็เป็นชิปเซ็ตตัวเดียวกันกับรุ่นพี่ด้วยหน่วยประมวลผล Huawei Kirin 970 CPU octa-core ความเร็ว 2.36 GHz, RAM 6GB เรื่องการประมวลผลไม่ต้องห่วง รวมถึงการเล่นเกมก็ไหลลื่นดี อย่างเกม ROV ปรับเฟรมเรตสูง ขณะที่เล่นเฟรมเรตอยู่ที่ประมาณ 48-54fps เล่นได้เรื่อยๆ ไม่กระตุก

 

แบตเตอรี่ 4000 mAh มีระชาร์จเร็ว

Huawei P20 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ถึง 4000mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ซึ่งเคยปล่อยไว้ไม่ใช้งานก็อยู่มาได้ถึง 2 วัน โดยที่แบตฯ ลดลงไม่ถึงครึ่ง นอกจากนี้ ยังมีระบบ SuperCharge ที่มีความปลอดภัยสูง โดยต้องใช้อุปกรณ์ของ Huawei เท่านั้น

กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูปบน Huawei P20 Pro เรียกว่าเป็นจุดเด่นที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก โดยที่กล้องหลังเป็นเลนส์ Leica ถึง 3 ตัว ยังมาพร้อม Pixel Size ขนาด 2µm ช่วยให้รูปที่ถ่ายออกมามีสีสันคมชัด รูปที่ได้สว่าง นอกจากนี้ กล้องหน้าก็ให้มาเยอะถึง 24 ล้านพิกเซล ยังคงมีโหมดถ่ายหน้าสวยแบบเลือกปรับหน้าชัด-หลังเบลอได้ นอกจากนี้ ยังเพิ่ม 3D Portrait Lighting เข้ามาในกล้องหน้าอีกด้วย

ฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูป

หน้า UI ของกล้องถ่ายรูปบน Huawei P20 Pro มีการปรับเปลี่ยนเมนูในโหมดกล้องต่างๆ มาไว้ที่ด้านล่าง เลือกใช้งานโดยการปัดไปมา โดยโหมดเริ่มต้นที่มากับกล้องจะมีโหมด รูรับแสง, ภาพบุคคล, รูปภาพ, วิดีโอ, Pro และเพิ่มเติม

*** ความละเอียดกล้องหลังตั้งค่าเริ่มต้นมาที่ 10 ล้านพิกเซล (3648x2736) สามารถปรับเป็น 40 ล้านพิกเซล (7296x5472) ได้ แต่หากต้องการใช้งานซูม 3X, 5X จะต้องเลือกใช้ความละเอียด 10 ล้านพิกเซลเท่านั้น

 

 

กล้องหลังเลนส์ Leica 3 ตัว

เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมเลนส์กล้องถ่ายรูปด้านหลังถึง 3 ตัว แถมเป็นเลนส์ Leica ทั้งหมด โดยแบ่งออกเป็น

  1. กล้องหลักแบบสี RGB ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.8
  2. กล้อง Monochrome หรือ กล้องขาว-ดำ มีความละเอียดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.6
  3. กล้อง Telephoto เป็นเลนส์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ใช้งานถ่ายภาพระยะไกล มาพร้อมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซูมได้ 3 เท่า รูรับแสงกว้าง f/2.4

กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล

Huawei P20 Pro ถือว่าเป็นรุ่นแรกในค่ายที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงที่สุดถึง 24 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 มีโหมดถ่ายภาพบุคคล หน้าสวย ปรับระยะชัดลึก-ชัดตื้นได้ โดดเด่นด้วยโหมด 3D Portrait Lighting ถ่ายภาพบุคคลแล้วยังสามารถเลือกสภาพแสง ปรับมุมที่แสงตกได้

Hybrid Zoom 5 เท่า

อีกหนึ่งความสามารถของเลนส์ Leica รองรับการซูมแบบไฮบริดได้ถึง 5 เท่า แบบไม่สูญเสียรายละเอียด โดยจะต้องปรับกล้องให้เลือกใช้ความละเอียด 10 ล้านพิกเซลถึงใช้งานได้ สำหรับภาพที่ได้จากการซูมก็มีความคมชัด รายละเอียดต่างๆ ไม่ผิดเพี้ยน ถือว่าทำได้ดี

  

  

  
รูปตัวอย่าง ZOOM 1x, 3x และ 5x

ระบบลดการสั่นไหวด้วย Huawei AIS (AI Image Stabilization)

Huawei ได้นำเทคโนโลยีลดการสั่นไหวของตัวเองเข้ามาใช้ ที่มีชื่อเรียกว่า Huawei AIS เป็นการทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้สามารถถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยได้โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง เมื่อเราเลือกโหมดกลางคืน สามารถถ่ายได้ด้วยมือโดยที่สปีดชัตเตอร์จะทำงานช้าลงโดยอัตโนมัติ 4 วินาที

Master AI

เป็นการทำงานในโหมดกล้องถ่ายรูปที่สามารถระบุสิ่งที่กำลังจะถ่ายได้ทั้งหมด 19 หมวด ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว ดอกไม้ อาหาร เวที ดอกไม้ไฟ หิมะ น้ำตก เป็น ทำให้รูปที่ถ่ายได้สีสันตามหมวดหมู่ที่ปรับได้ แต่ยังมีบางหมวดที่ยังแยกไม่ชัดเจน AI จะระบุไป-มาสลับกันอยู่บ้าง

โหมดกล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ

3D Portrait Lighting

โหมดถ่ายรูปบุคคลที่จำลองใบหน้าแบบ 3 มิติ ทำงานร่วมกับ AI สร้างความสมดุลของใบหน้าให้การถ่ายเซลฟี่ได้สวยงาม นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกแสง หรือเอฟเฟกต์ได้ เช่น แสงอ่อน แสงแบบผีเสื้อ หรือแสงเวที เป็นต้น เลือกมุมที่ต้องการให้แสงตกกระทบใบหน้า หรือต้องการให้มืด หรือสว่างที่ไหนก็ได้ เรียกว่าทำได้แบบมืออาชีพเลยทีเดียว

 

  
รูปตัวอย่างโหมด 3D Portrait Lighting ด้วยกล้องหน้า

  
รูปตัวอย่างโหมด 3D Portrait Lighting ด้วยกล้องหลัง

Aperture (รูรับแสง)

โหมดที่มีมาตั้งแต่รุ่นก่อน คือสามารถเลือกปรับค่ารูรับแสงให้รูปที่ถ่ายออกมาเบลอมาก หรือน้อย ตั้งแต่ f/0.95-f/16 นอกจากนี้ ยังเลือกจุดโฟกัส หรือปรับความเบลอได้ภายหลังอีกด้วย

  

   

ภาพถ่ายขาว-ดำ

ภาพถ่ายแบบขาว-ดำ เป็นจุดเด่นของกล้อง Leica ตั้งแต่ P9 ที่สามารถถ่ายขาวดำได้อย่างสวยงามและมีความชัดเจนของสี เรียกว่าขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ ไม่เหมือนกับการปรับแต่งบนแอพพลิเคชั่น เข้าถึงอารมณ์แบบมีศิลปะมากขึ้น

  

  

Night Shot โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง

หนึ่งโหมดที่มีความพิเศษ ทำงานรวมกับ AI ใช้งานได้โดยไม่ต้องมีขาตั้งกล้อง แต่การใช้งานต้องอยู่ในระยะเวลาประมาณ 4-8 วินาทีเท่านั้น ภาพที่ได้ออกมามีความเข้มของสี และความคมชัดของวัตถุต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

  

  

Super SlowMotion 960 fps

Huawei P20 Pro รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Super SlowMotion 960 เฟรมต่อวินาที ได้ความละเอียดระดับ HD โดยที่เลือกช่วงเวลาสโลว์ได้เพียงช่วงเดียวเท่านั้น

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดภาพถ่ายกล้องหลัง : 40M-7296x5472 (4:3), 10M-3648x2736 (4:3), 7M-2736x2736 (1:1), 7M-3264x1827 (18:9) พิกเซล
  • ความละเอียดภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 24M-5632x4224 (4:3), 18M-4224x4224 (1:1), 16M-5632x2816 (18:9) พิกเซล
  • Optical Zoom 3X (บนความละเอียด 10 ล้านพิกเซล)
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ, เปิดค้าง
  • เปิดใช้งานภาพเคลื่อนไหว : ปิด, เปิด
  • สีของภาพ : มาตรฐาน, สีสันสดใส, สีกลมกลืน
  • โหมดถ่ายรูปเริ่มต้น : รูปภาพ, ภาพบุคคล, รูรับแสง, Pro และอื่นๆ
  • รูปแบบ RAW (รองรับเฉพาะโหมด Pro) : ปิด, เปิด
  • แท็ก GPS : ปิด, เปิด
  • เพิ่มลายน้ำอัตโนมัติ : ปิด, เปิด
  • ระบบเสียงหลัก : ปิด, เปิด
  • ตารางบนกล้อง : ปิด, ตาราง, ตาราง Phi, เกลียวฟีโบนัชชี (ซ้าย), เกลียวฟีโบนัชชี (ขวา)
  • การสะท้อนกระจก : ปิด, เปิด (ใช้กับกล้องหน้า)
  • ปิดเสียง : เปิด, ปิด
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 2, 5, 10 วินาที
  • ควบคุมเสียง : ปิด, เปิด
  • แตะเพื่อถ่ายภาพ : ปิด, เปิด
  • จับภาพรอยยิ้ม : ปิด, เปิด
  • โฟกัสแบบคาดการณ์ 4 มิติ : ปิด, เปิด
  • การติดตามวัตถุ : เปิด, ปิด
  • ฟังก์ชั่นปุ่มปรับเสียง : ปุ่มชัตเตอร์, โฟกัส
  • สแนปช็อตแบบพิเศษ : ปิด, เปิดกล้องและถ่ายภาพแบบด่วน, เปิดกล้องถ่ายรูป

คุณสมบัติการถ่ายภาพวีดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : UHD 4K 3840x2160, FHD+ 1080P- 2160x1080 (18:9), FHD 1080P-1920x1080, HD 720P-1280x720 พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวิดีโอจากกล้องหน้า : HD 720P-1280x720 พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิดค้าง
  • เปิดใช้งานบิ้วตี้ : ปิด, เปิด
  • สีของภาพ : มาตรฐาน, สีสันสดใส, สีกลมกลืน
  • แท็ก GPS : ปิด, เปิด
  • ปิดเสียง : ปิด, เปิด
  • การติดตามวัตถุ : ปิด, เปิด
  • ฟังก์ชั่นปุ่มปรับเสียง : ปุ่มชัตเตอร์, ซูม, โฟกัส
  • การลดความสั่นไหวของภาพ : ปิด, เปิด

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

  

  

  

  

Huawei

ขอขอบคุณ : Huawei Technologies (Thailand) Co., Ltd. โทร 0-2654-3622

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ Huawei P20 Pro
https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=455610

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : http://www.siamphone.com/spec/huawei/p20_pro.htm 

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: Siamphone.com ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 11 เมษายน 2561

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์