รีวิวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S6 - ซัมซุง

เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Samsung Galaxy Tab S6 สุดยอดแท็บเล็ตคู่แข่งตัวฉกาจของ iPad Pro เพราะทาง Samsung ได้ใส่สเปคมาแบบจัดเต็มด้วยขุมพลัง Snapdragon 855 รองรับฟังก์ชั่นรอบด้านทั้งการทำงาน และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ยังมาพร้อมปากกา S-Pen โฉมใหม่ สั่งการแบบ Air Action และปรับเป็นโหมด Samsung DeX ได้ในตัว เรียกว่าเป็นอีกแท็บเล็ตตอบโจทย์ผู้ใช้งานในหลายๆ ด้าน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 25,900 บาท

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Tab S6 ค่อนข้างใหญ่ตามสไตล์แท็บเล็ต แต่ให้ความพรีเมี่ยมระดับสูง โดยมีขนาด 244.5 x 159.5 x 5.7 มิลลิมเตร และน้ำหนัก 420 กรัม

หน้าจอแสดงผลใช้พาแนล Super AMOLED กว้าง 10.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K (2560 x 1600 พิกเซล) ซึ่งให้สีที่คมชัด และมีความละเอียดภาพระดับสูง

เหนือหน้าจอแสดงผล มีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ล่างหน้าจอแสดงผล ไม่ปุ่มการใช้งานใดๆ ส่วนปุ่มนำทางจะมาในรูปแบบซอฟแวร์ในหน้าจอแสดงผล และมีที่สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ฝั่งขวาตัวเครื่อง มีปุ่มการใช้งานมาตรฐานคือ ปุ่มเพาเวอร์ และปุ่มเพิ่มเสียงลงเสียง ขยับลงมาข้างล่างเป็นช่องใสน่ถาดซิมการ์ด โดยถาดเป็นแบบ 2 ช่อง รองรับซิมการ์ดแบบ Nano SIM กับ MicroSD Card รองรับความจุสูงสุด 1TB

ฝั่งซ้ายตัวเครื่อง จะมีช่องรองรับเพื่อใส่เคสเสริม และตรงกลางเป็นแถบแม่เหล็กเพื่อติดกับเคสอุปกรณ์เสริมกับตัวเครื่อง

ส่วนบนตัวเครื่อง มีลำโพงเสียงอยู่ฝั่งซ้ายและขวา ตรงกลางเป็นรูไมโครโฟน

ใต้ตัวเครื่อง มีลำโพงเสียงอยู่ฝั่งซ้ายและขวาเช่นกัน เมื่อนำไปรวมกับลำโพงทางด้านบน ก็ถือว่า Samsung Galaxy Tab s6 มีลำโพงรวม 4 ตัวด้วยกัน ส่วนตรงกลางเป็นพอร์ต USB Type-C 3.1

ต่อกันที่ฝาหลังตัวเครื่อง มุมบนซ้ายมีกล้องหลังคู่ ความละเอียด 13+5 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเลนส์ Wide + เลนส์ Ultra Wide-Angle เพิ่มมุมกว้างในการถ่ายรูป 123 องศา ด้านล่างกล้องถ่ายรูป เป็นแถบแม่เหล็กสำหรับเก็บปากกา S-Pen ในขณะที่ปากกา S-Pen จะมีขนาดใหญ่จับใช้งานถนัด

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

สเปคทั้งหมดของ Samsung Galaxy Tab S6 

  • ขนาดตัวเครื่อง : 244.5 x 159.5 x 5.7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 420 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : Super AMOLED กว้าง 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2K (2560x1600 พิกเซล) รองรับสี 16 ล้านสี รองรับคอนเท้น HDR10+
  • ชิปเซ็ต : Qualcomm Snapdragon 855 แบบ 7nm ความเร็ว 2.8GHz
  • RAM : 6GB
  • ROM : 128GB / 256GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 1TB
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 9 Pie
  • กล้องหลังคู่ : ความละเอียด 13+5 ล้านพิกเซล เลนส์ Wide + Ultra Wide Angle
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • การเชื่อมต่อ : WiFi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4G+5GHz, Bluetooth 5.0, พอร์ต USB Type-C 3.1
  • รองรับซิมแบบ Nano SIM 1 ซิม ใช้งาน 4G ได้
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • แบตเตอรี่ : 7,040mAh

RAM และที่เก็บข้อมูลภายใน

สำหรับ RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในของ Samsung Galaxy Tab S6 จะมีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกันคือ 6GB+128GB ราคา 25,900 บาท และ 8GB+256GB ราคา 28,900 บาท ก็ถือว่าทั้ง 2 ตัวเลือกเป็นตัวเลือกที่เยอะพอสมควรแล้ว สามารถใช้งานได้ลื่นๆ และเก็บข้อมูลได้เพียงพอ แต่หากพื้นที่เก็บข้อมูลยังดูน้อยเกินไปก็ยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card เพิ่มเติมได้สูงสุดอีก 1TB

ระบบปฏิบัติการ

ระบบปฏิบัติการของ Samsung Galaxy Tab S6 จะรันบน One UI 1.5 บนพื้นฐาน Android 9 Pie ทำให้ฟีเจอร์การใช้งานพื้นฐานจะใช้งานได้ทั้งหมด และในส่วนหน้าตาของ UI จะมีหน้าเป็นเอกลักษณ์ของทาง Samsung ใครที่เคยใช้แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนของ Samsung จะคุ้นกับหน้าตา และการใช้งานได้อย่างดี

หน้าจอหลัก

โหมดกลางคืน

Samsung Galaxy Tab S6 จะมาพร้อมโหมดกลางคืน หรือการปรับธีมเป็นโทนสีดำ ซึ่งจะช่วยให้ใช้งานในตอนกลางคืนในอย่างสบายตา หรือหากเปิดโหมดกลางคืนไว้ตลอดเวลา ก็จะช่วยให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่มากขึ้น เพราะหน้าจอของ Samsung Galaxy Tab S6 เป็นพาแนล Super AMOLED สามารถเข้าไปเปิดโหมดกลางคืนได้ที่ การตั้งค่า > จอภาพ > โหมดกลางคืน

ปุ่มนำทาง

สำหรับปุ่มนำทางตามการตั้งค่าเริ่มต้น Samsung Galaxy Tab S6 จะใช้เป็นปุ่มนำทาง 3 ปุ่มคือ ปุ่มแอพฯ ก่อนหน้า, กลับสู่หน้าโฮม และย้อนกลับ แต่ก็ยังมีตัวเลือกให้ปรับเปลี่ยนอีกอย่างนั้นคือ ท่าทางเต็มหน้าจอ โดยผู้ใช้งานสามารถรูดหน้าจอขึ้นจากขอบจอด้านล่าง ทางซ้ายเป็นแอพฯ ก่อนหน้า, ตรงกลางกลับสู่หน้าโฮม และขวาสุดเป็นย้อนกลับ สามารถเข้าปรัยเปลี่ยนได้ที่ การตั้งค่า > จอภาพ > แถบการนำทาง

การใช้งานปุ่มด้านข้าง และตั้งค่าปุ่มด้านข้าง

ปุ่มด้านข้างของ Samsung Galaxy Tab S6 การทำงานจะไม่เหมือนแท็บเล็ต Android ทั่วไป โดยการปิดเครื่อง หรือรีสตาร์ทเครื่อง จะต้องกดปุ่มพักหน้าและปุ่มลดเสียงค้างไว้พร้อมกัน หากต้างการแคปหน้าจอ จะต้องกดปุ่มพักหน้าจอและลดเสียง 2 ครั้ง นอกจากนี้ปุ่มพักหน้าจอยังยังมีไว้ใช้งานเรียก Bixby เมื่อกดค้าง และกด 2 ครั้งเพื่อเปิดกล้อง ซึ่งตรงนี้สามารถเข้าไปปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมได้ที่ การตั้งค่า > คุณสมบัติขั้นสูง > ปุ่มด้านข้าง

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v7.0.5 ได้ 366,108
  • คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 5 ได้คะแนน Single-Core ที่ 746 และคะแนน Multi-Core ที่ 2,570
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark ได้คะแนน OpenGL 5,625 คะแนน และ Vulkan 4,899 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ใช้ทำงานลื่นๆ มีพอร์ตรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม

ด้วยสเปคที่แรงจากขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 ทำให้ใช้งานต่างๆ มีความไหลลื่นเป็นอย่างมาก เรียกว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทำงาน ที่เน้นการใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ กดปุ๊บติดปั๊บ กดปั๊บๆ ติดปุ๊บๆ และไม่ใช่แค่การทำงานของระบบที่ลื่นเท่านั้น ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Tab S6 ยังรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมเช่น เคสคีย์บอร์ด ที่จะมาเพิ่มความสะดวกกับการทำงานให้มากขึ้นอีกด้วย

แบ่งหน้าจอแบบป็อปอัพ

นอกจาก Samsung Galaxy Tab S6 จะรองรับฟีเจอร์แบ่งหน้าจอ เพื่อการใช้งาน 2 แอพพลิเคชั่นพร้อมกันได้แล้ว ยังมีอีกฟีเจอร์ที่แสดงถึงความแรง และการทำงานได้หลายอย่างพร้อมกันบน Samsung Galaxy Tab S6 นั้นก็คือ โหมดมุมมองป็อปอัพ ซึ่งจะให้ผู้ใช้งานเปิดใช้งานหลายๆ แอพฯ พร้อมกันได้ในหน้าจอเดียว โดยการทำงานจะคล้ายๆ บน PC เป็นหน้าต่างแต่ละแอพฯ เด้งขึ้นให้เลือกใช้ตามสะดวก

ส่วนวิธีการเริ่มใช้งาน โหมดมุมมองป็อปอัพ เพียงแค่ปัดหน้าจอจากทางขวา จะพบกับ Dock ที่รวบรวมแอพพลิเคชั่นเอาไว้ จากนั้นกดค้างแอพฯ และเลื่อนมายังช่องว่างทางขวา แล้วปล่อย ก็จะมีหน้าต่างป็อปอัพเด้งขึ้นมาทันที

หน้าจอใหญ่คมชัดใช้สบาย

นอกจากความแรงแล้ว Samsung Galaxy Tab S6 ยังมีพร้อมหน้าจอ Super AMOLED กว้าง 10.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K แน่นอนว่ารายละเอียด และสีต่างๆ จะมีควาคมชัดอย่างมาก ซึ่งเหมาะกับคนที่เน้นในด้านความบันเทิง ใครชอบดูหนังจอใหญ่ภาพคมชัดไม่ผิดหวังแน่นอน

ปากกา S-Pen โฉมใหม่ และมีขนาดใหญ่จับถนัด

ปากกา S-Pen ของ Samsung Galaxy Tab S6 จะมีขนาดใหญ่กว่า Samsung Galaxy Note Series ทำให้การจับใช้งานมีความถนัดมากขึ้น ส่วนฟีเจอร์การใช้งานจะรองรับการใช้งานแบบใหม่อย่าง Air Action ด้วยเช่นกัน โดยการใช้งานจริงก็สามารถจับใช้งานได้อย่างถนัด และใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ไม่มีปัญหา (สามารถดูการใช้งาน S-Pen โฉมใหม่ได้ทางด้านล่าง)

เข้าโหมด Samsung DeX ได้ในตัว

Samsung Galaxy Tab S6 สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมด Samsung DeX ได้ทันที ซึ่งเป็นผลดีเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม เช่นเคสคีย์บอร์ดหรือเมาส์ไร้สาย จะทำให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ใครที่เป็นสายทำงาน และอยากทำงานแบบรวดเร็วถนัดๆ เหมือนใช้ PC ก็เข้าไปเปิดโหมดได้ที่ การตั้งค่า > คุณสมบัติชั้นสูง > Samsung DeX (หรือเปิดถาดแอพฯ ด่วน > Samsung DeX)

ทดสอบการเล่นเกม

เอาเป็นว่า เกมที่ต้องการสเปคแรงๆ Samsung Galaxy Tab S6 เอาอยู่ทั้งหมด เพราะด้วยความแรงของขุมพลัง Snapdragon 855 ทำให้ใช้เล่นได้อย่างไหลลื่นสบายๆ ไม่ว่าเกมไหนก็ปรับกราฟฟิกระดับสูงได้ทั้งนั้น Samsung Galaxy Tab S6 ยังมีระบบ Game Launcher ที่คอยดูแลเรื่องการแจ้งเตือนต่างๆ ในขณะเล่นเกม พร้อมบอกระยะเวลาที่เล่นนั้นๆ ไป นอกจากนี้ยังมีแอพฯ Discord มาให้ใช้ทันที ไว้สำหรับสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น

  • ROV : สเปคมาแรงขนาดนี้ เกมอย่าง ROV เวอร์ชั่นใหม่ไม่มีปัญหาแน่นอน โดยสามารถปรับดันเฟรมเรทนะดับสูงได้ โดยการเล่นจริงๆ ก็ทำเฟรมเรตได้แบบนิ่งที่ๆ 59-60 fps และตอนเข้าบวกกันสนั่น จ่ายสกิลกันเยอะๆ ก็ไม่มีปัญหาเฟรตเรตตกให้เห็น

  • PUBG Mobile : ตั้งแต่เปิดเกมมาระบบก็ตั้งค่าปรับกราฟฟิดระดับสูงมาให้ทันที แต่หากยังจุใจพอ ก็เข้าไปตั้งค่าให้สูงกว่านี้ได้ในการตั้งค่า โดยสามารถปรับเป็น HDR HD และปรับเฟรมเรตระดับสูงสุดได้อีก ช่วงโดดร่มเข้าไปเล่นจริงๆ ก็เล่นได้แบบลื่นๆ ไร้ปัญหา และยังได้ทั้งภาพสวย ทั้งลื่นตากันเต็มๆ

  • Asphalt 9 : ตื่นตาตื่นใจได้เต็มที่กับเกมแข่งรถภาพสวยจัดๆ Asphalt 9 โดย Samsung Galxy Tab S6 สามารถปรับกราฟฟิกเป็นระดับสูงได้สบายๆ ในการเล่นจริงก็สามารถแสดงผลภาพได้อย่างสวยงาม ถึงใจคอเกม Asphalt 9 และการเล่นก็มีความไหลลื่นเข้าโค้งได้ไม่มีปัญหา

ลำโพง 4 ตัวระบบเสียง Dolby Atmos ปรับแต่งเสียงด้วย AKG

ด้านความบันเทิง Samsung Galaxy Tab S6 ก็จัดเต็มด้วยลำโพงเสียง 4 ตัวทั้ง 4 มุม มาพร้อมระบบเอฟเฟคเสียง Dolby Atmos และยังถูกปรับแต่งเสียงด้วย AKG ทำให้เสียงมีความสมจริง และเข้าถึงอรรถรสของเสียงเพลงแบบเต็มที่ จากที่ทดลองใช้งานก็ถือว่า ด้านเสียงเพลงทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงดังฟังชัดลื่นหูสุดๆ ทั้งนี้เอฟเฟคเสียง Dolby Atmos ยังมีการปรับแต่งให้อัตโนมัติในขณธเล่นเกมอีกด้วย น่าจะถูกใจขาเล่นเกมพอสมควร

โหมดเด็ก

โหมดเด็กบน Samsung Galaxy Tab S6 จะมีติดเครื่องมาให้ตั้งแต่แกะกล่อง ซึ่งมีไว้สำหรับผู้ปกครองที่กลัวว่าลูกเล็กเด็กแดง จะใช้งานแท็บเล็ตในทางที่ผิด หรือมีการใช้งานที่นานเกินไป ซึ่งในโหมดเด็กจะมีเฉพาะแอพพลิเคชั่นสำหรับเด็กเท่านั้น และผู้ครองจะสามารถตั้งระยะเวลาการใช้งานได้อีกด้วย

กล้องถ่ายรูป

ในส่วนกล้องถ่ายรูป Samsung Galaxy Tab S6 จะมาพร้อมกล้องหลังคู่ ความละเอียด 13+5 ล้านพิกเซล เป็นเลนส์ Wide และ Ultra Wide Angle สามารถถ่ายรูปมุมกว้างได้ถึง 123 องศา ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ก็ถือว่ารองรับการใช้งานกล้องถ่ายรูปในแบบพื้นฐานทั้งหมด ในส่วนโหมดการใช้งานต่างๆ ที่น่าสนใจจะมีดังต่อไป

  • เพิ่มมุมกว้างในการถ่ายภาพ 123 องศา

กล้องหลังของ Samsung Galaxy Tab S6 จะมาพร้อมเลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอด้วยมุมมองที่กว้างขึ้นถึง 123 องศา ช่วยให้เก็บรายละเอียดรอบข้างได้มากขึ้น และเป็นการถ่ายรูปในมุมมองใหม่ๆ สวยไปอีกแบบ

  • ระบบ Scene Optimizer

การถ่ายรูปนิ่งจาก Samsung Galaxy Tab S6 จะมีความสวยงามมากขึ้น แบบไม่ต้องเป็นมืออาชีพก็ได้ภาพที่สวยงามออกมา เนื่องจากมีการรองรับระบบ Scene Optimizer ที่เป็นตัวช่วยในการปรับภาพในสถานการณ์ต่างๆ ให้สวยงามแบบอัตโนมัติ การใช้งานก็แสนงาน ระบบจะทำการปรับเปลี่ยนภาพให้เองทั้งหมด ผู้ใช้งานเพียงกดปุ่มชัตเตอร์เท่านั้น

  • Live Focus หน้าชัดหลังเบลอ

การถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ หรือทาง Samsung เรียกว่า Live Focus เครื่อง Samsung Galaxy Tab S6 ก็มีมาให้ใช้แบบจัดเต็ม สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง พร้อมการปรับเอฟเฟคการเบลอพื้นหลังถึง 4 แบบคือ เบลอ, Spin, Zoom, คัลเลอร์พอยท์ ส่วนใบหน้าก็มีความสวยงามมากขึ้นจากการปรับแต่งหน้าสวย

 

ซึ่งการใช้งานจริงก็มีการเบลอภาพฉากหลัง ตัดกับส่วนหน้าที่เนียนใช้ได้ และใบหน้ามีความสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ถ้าหากรูปที่ถ่ายไปแล้วยังเบลอไม่ถูกใจ ก็ยังสามารถกลับมาปรับเปลี่ยนเอฟเฟคเหล่านั้นได้ภายหลังในแอพฯ คลังรูปภาพ

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 4128 x 3069 (3:4), 4128 x 2322 (9:16), 3088 x 3088 (1:1), 4128 x 2580 (Full) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 2608 x 1956 (3:4), 2608 x 1468 (9:16), 1968 x 1968 (1:1), 2608 x 1630 (Full) พิกเซล
  • ตัวเลือกซูม : (มุมกว้าง) - x8
  • ตัวตั้งเวลา : ปิด, 2, 5, 10 วินาที
  • อัตราส่วน : 3:4, 9:16, 1:1, Full
  • เอฟเฟ็กต์ : ตั้งเดิม, อบอุ่น, เย็น, Lolli, ซีด, Blossom, Ivory, จาง, นุ่ม, Kiss Me, Greyscale, Classic, ขาวดำ
  • ปรับฟิลเตอร์ และใบหน้าสวย
  • ตัวปรับสีภาพ : เปิด, ปิด
  • คำแนะนำการถ่ายช็อต : เปิด, ปิด
  • สแกน QR Code : เปิด, ปิด
  • รูปภาพเคลื่อนไหว : เปิด, ปิด
  • กดค้างที่ปุ่มชัตเตอร์เพื่อ : ถ่ายภาพ, ถ่ายช็อตต่อเนื่อง, สร้าง GIF
  • ตัวเลือกการบันทึก : รูปภาพ HEIF, สำเนา RAW, รูปภาพตามที่แสดงในตัวอย่าง, การแก้ไข
  • HDR (ริชโทน) : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด
  • รูปภาพตามที่แสดงตัวอย่าง : เปิด, ปิด
  • จุดตัดเก้าช่อง : ปิด, 3x3, จตุรัส
  • แท็กสถานที่ : เปิด, ปิด
  • ลายน้ำ : เปิด, ปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840x2160 (UHD), 1920x1080 (FHD), 1280x720 (HD) (16:9), 1728x1080 (แบบเต็ม), 1440x1440 (1:1) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920x1080 (FHD), 1280x720 (HD), 1728x1080 (เต็มจอ), 1440x1440 (1:1) พิกเซล
  • ปรับฟิลเตอร์ : ตั้งเดิม, อบอุ่น, เย็น, Lolli, ซีด, Blossom, Ivory, จาง, นุ่ม, Kiss Me, Greyscale, Classic, ขาวดำ
  • ปรับหน้าสวย : 0-8 ระดับ
  • AR Doodle : เปิด, ปิด
  • ซูม : มุมกว้าง - x
  • วิดีโอประสิทธิภาพสูง : เปิด, ปิด
  • วิดีโอ HDR10+ (ยกเว้น UHD 60fps) : เปิด, ปิด
  • ซูมเข้าไมโครโฟน : เปิด, ปิด
  • ความเสถียรของวิดีโอ : เปิด, ปิด
  • รูปภาพแสดงตัวอย่าง : เปิด, ปิด
  • จุดตัดเก้าช่อง : ปิด, 3x3, จตุรัส
  • แท็กสถานที่ : เปิด, ปิด
  • โหมดการถ่ายวิดีโอ : วิดีโอ, Hyperlaspe

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

  

  

Samsung

ขอขอบคุณ : บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด โทร. 0 2689 3232

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : Samsung Galaxy Tab S6

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=460544

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/samsung/galaxy_tab_s6.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปิตุภูมิ นันทวิทยา ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 17 กันยายน 2562

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน