OPPO Reno2 รุ่นใหญ่ไฟกระพริบของ OPPO Reno 2 Seris สมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งประสิทธิภาพต่างๆ ที่มาเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะเรื่องของกล้องหลัง 4 เลนส์ กับสโลว์แกน "ชัดทุกระยะ" ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP ซูบแบบ Hybrid ได้ 5 เท่า และซูมแบบดิจิตอลได้สูงสุดถึง 20 เท่า อีกทั้งยังมีโหมด Ultra Dark Mode ถ่ายภาพได้แม้ในที่มืดให้มาอีกด้วย

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องของ OPPO Reno2 มีขนาด 160 x 74.3 x 9.5 มิลลิเมตร น้ำหนักกำลังพอดี จับได้ถนัดมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป มุมเครื่องโค้งมน ตัวเครื่องไร้รอยต่อ

มีหน้าจอเป็น Panoramic Screen แบบ Sunlight AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 2400x1080 ไม่มีรอยบากใดๆ อัตราส่วนหน้าจอ 93.1% ทำจากกระจก Corning®Gorilla รุ่นที่6 ที่มีความทนทาน มีลำโพงที่รองรับระบบเสียงแบบ Dolby Atmos

หน้าจอด้านล่างไร้ปุ่ม โดยใช้เป็นซอร์ฟแวร์ในการจัดการปุ่มใดๆ สามารถปรับการตั้งค่าเองได้ มีขอบบางๆ ขึ้นมาเล็กน้อย

ทางด้านซ้ายเป็นปุ่มเพิ่มและลดเสียง

ทางด้านขวามีช่องใส่ซิมการ์ด รองรับ NanoSIM จำนวน 2 ช่อง และ MicroSD อีก 1 ช่อง ถัดลงมาเป็นปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิด-ปิดเครื่อง และล็อคหน้าจอ โดยมีขีดสีเขียวตัดกับสีของปุ่มให้เห็นชัดเจน

ด้านบนของตัวเครื่องเป็นกล้องหน้าครีบฉลาม หรือ Pivot Rising Camera ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม AI Beauty และบนกล้องมีไมโครโฟนอยู่

ด้านล่างเป็นช่อง USB Type C อยู่ตรงกลาง ถัดมาด้านซ้ายเป็นไม่โครโฟนอีกตัวและช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ส่วนทางด้านขวาจะเป็นลำโพง

ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องหลัง 4 ตัว วางเรียงในแนวตั้ง ความละเอียด 48MP+13MP+8MP+2MP วางเรียงในแนวตั้ง ถัดลงมามี O-Dot ช่วยป้องกันการกระแทกของเลนส์กล้อง ถัดลงมาอีกเป็นตัวอักษร "DESIGN FOR RENO" พร้อมโลโก้ OPPO ในกรอบเส้นสะท้อนแสงสวยงาม และด้านข้างของกล้องมีไฟแฟลชอยู่

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง OPPO Reno2
  • อะแดปเตอร์
  • สาย USB Type-C
  • หูฟังแบบ Type-C
  • เหล็กถอดซิม
  • เคสใสกันรอย
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

สรุปสเปค OPPO Reno2

  • ขนาดตัวเครื่อง : 160 x 74.3 x 9.5 มิลลิเมตร
  • หน้าจอแสดงผล Panoramic screen ชนิด Sunlight AMOLED Full Screen กว้าง 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล) อัตราส่วน 20:9 สัดส่วนหน้าจอ 93.1% และครอบทับด้วย Corning Gorilla Glass 6
  • หน่วยประมวลผล : Qualcomm Snapdragon 730G
    • RAM 8 GB
    • ROM 256 GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย ColorOS 6.1
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ และไฟแฟลช
    • เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (IMX586+OIS+EIS)
    • เลนส์ telephoto ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
    • เลนส์ wide angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
    • เลนส์ Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
  • ระบบเสียง : รองรับระบบเสียง Dolby Atmos
  • การเชื่อมต่อ : Dual Wi-Fi, Bluetooth 5.0, พอร์ต USB Type-C, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
  • รองรับซิมการ์ด 4G แบบ Nano SIM 2 ซิม
  • แบตเตอรี่ : 4,000mAh รองรับชาร์จไว VOOC 3.0

 

 

 

ระบบปฎิบัติการ

OPPO Reno2 มาพร้อม ColorOS 6.1 บนระบบปฏิบัติการ Android 9.0 มีหน้าตา UI ของแอพพลิเคชั่นและตัวอักษรที่ออกแบบมาใหม่ ดูเรียบหรูเข้ากับดีไซน์ของตัวเครื่อง สัมผัสลื่น ใช้งานง่าย หน้าตาสวยงาม

 

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

แถบการใช้งานด้านข้าง

 

แถบการแจ้งเตือน

 

การขับขี่แบบชาญฉลาด

ใน OPPO Reno2 ยังมาพร้อมกับการขับขี่อย่างชาญฉลาด เพื่อช่วยเรื่องการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งการขับขี่รถยนต์ และการขี่มอเตอร์ไซต์ เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล สามารถเลือกการเชื่อมต่อบลูทูธ สำหรับปิดกั้นการโทร และเลือกรับสายสนทนา อีกทั้งปิดการแจ้งเตือนต่างๆ ที่รบกวนสมาธิในขณะขับขี่ได้อีกด้วย

 

  • สำหรับรถยนต์

  • สำหรับมอเตอร์ไซต์

ปุ่มการนำทาง

มีให้เลือก ได้ตามความถนัดของแต่ละบุคคลอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลักษณะท่าทางการลากนิ้วจากทั้งสองด้าน ลักษณะท่าทางการลากนิ้วขึ้น หรือปรับเปลี่ยน "ปุ่มเสมือน" ที่อยู่ด้านล่างได้ตามต้องการ โดยเข้าไปที่ ตั้งค่า > ตัวช่วยเพิ่มความสะดวก > ปุ่มการนำทาง นั่นเอง

 

 

 

 

โคลนแอพ

ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับใครที่มี 2 บัญชีในการเข้าใช้โซเชี่ยลมีเดียอย่าง Facebook, Line, Messenger, Wechat ฯลฯ ที่มีรองรับ โดยที่เราไม่ต้องทำการสลับแอคเคาท์กลับไปกลับมาทุกครั้งที่จะใช้บัญชีใดๆ เพราะสามารถ Log in ได้พร้อมกัน

 

 

โหมดแยกหน้าจอแอพ

OPPO Reno2 รองรับการใช้งานแบบแบ่งหน้าจอ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน 2 แอพพลิเคชั่น โดยสามารถเลือกใช้งานได้หลายวิธีเพื่อเข้าโหมดแยกหน้าจอแอพ แต่มีเพียงบางแอพพลิเคชั่นที่รองรับ สามารถเช็คได้ในการตั้งค่า

 

หน่วยความจำภายใน

OPPO Reno2 ให้หน่วยความจำ RAM 8GB, ROM 256GB ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ แต่เท่าที่ให้มาก็เพียงพอต่อการใช้งาน ใช้งานตัวเครื่องได้อย่างไม่หนักเกินไป

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v7.2.2 ได้ 214,040 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 539 และคะแนน Multi-Core ที่ 1743
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark ได้ 2399 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์สวยหรู ดูพรีเมี่ยม

ด้วยเทคโนโลยีเคลือบสีแบบ 3 ชั้นของ OPPO ตัวเครื่องจึงให้ความเงางามอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทุกสัมผัสเมื่อต้องกระทบกับแสง มีความแตกต่างกันไปจากมุมมองที่ต่างกันไป นอกจากนี้ยังใช้การเชื่อมพื้นผิวแบบกลไกสองชั้น จึงได้เอฟเฟกต์สะท้อนแสงในบางส่วนที่ไม่มีใครเหมือน บวกกับกระบวนการถ่ายโอนชั้นสี 2.0 และการเคลือบสี 7 ชั้น ทำให้การไล่ระดับเฉดสีมีความแม่นยำ

ฝาหลังผลิตจาก Corning Gorilla Glass รุ่น 5 มีความแข็งแรงทนทาน แต่ด้วยการออกแบบกล้องหลังที่ให้ซ่อนไปกับตัวเครื่องอย่างสมบูรณ์ จัดวางแนวกล้องหลังในแนวสมมาตร ฝาหลังและกระจกโค้ง 3 มิติ จึงทำให้ตัวเครื่องดูมีความนุ่นนวลชวนหลงไหลในยามสัมผัสมากยิ่งขึ้น

มาในรูปแบบของ Pivot Rising Camera หรือที่เรียกกันอย่างคุ้นเคยว่า "ครีบปลาฉลาม" ประกอบไปด้วยกล้องหน้า, แสงกล้องหน้า และตัวรับสัญญาณ ซึ่งสามารถทำงานได้มากกว่า 200,000 ครั้ง ถ้าตีว่าใช้งานเปิด-ปิดกล้องหน้าวันละ 100 ครั้ง ก็จะใช้งานได้ถึง 5 ปีเลยทีเดียว สามารถเลื่อนขึ้นได้อย่างสมูทในเวลาเพียง 0.8 วินาที และยังเลื่อนกลับอัตโนมัติ เมื่อตรวจจับว่าสมาร์ทโฟนเกิดการตกหล่น จึงมั่นใจได้ว่ากล้องหน้ามีความแข็งแรงทนทาน มีความปลอดภัย และสวยหรู ดูพรีเมี่ยมตามแบบฉบับ Reno Series โดยแท้จริง

ระบบความปลอดภัย

  • สแกนลายนิ้วมือใต้จอ

ใน OPPO Reno2 รุ่นนี้มาพร้อมกับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รองรับได้สูงสุดที่ 5 ลายนิ้วมือ สแกนง่าย เพียงแค่วางนิ้วมือที่ลงทะเบียนไว้บริเวณใต้หน้าจอ ก็สามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว

  • สแกนใบหน้า

อีกทั้งยังรองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้า เพียงแค่คุณสไลด์ด้านล่างหน้าจอขึ้น เพื่อให้กล้องหน้าครีบฉลามเปิดขึ้นมาสแกนใบหน้าของคุณ ก็สามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย

 

 

 

หน้าจอใหญ่

OPPO Reno2 มาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen แบบ Sunlight AMOLED มองเห็นแม้ในที่แดดจ้า ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด 2400x1080 ที่มีทั้งความคมชัดและสีสันสดใส หน้าจอไร้รอยบากใดๆ เพราะกล้องหน้าอยู่ในรูปแบบของ Pivot Rising Camera จึงมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 93.1% สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มตาครบทุกอรรถรส ไม่มีติ่งมากวนใจ แข็งแรงทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla® รุ่นที่ 6 ให้สัมผัสที่ลื่นไหล และประหยัดพลังงาน

ระบบเสียง Dolby Atmos

สำหรับระบบเสียงของ OPPO Reno2 มาพร้อมกับระบบเสียงรอบทิศทางอย่าง Dolby Atmos ให้อรรถราสในการฟังอย่างเต็มอิ่ม แม้ในรุ่นนี้จะไม่ได้เป็นลำโพงแบบคู่ก็ตาม ถ้าอยากเพิ่มอรรถรสความบันเทิงของเสียงอย่างทรงประสิทธิภาพ ขอแนะนำให้ใช้งานกับหูฟังไร้สาย OPPO Enco Q1 ร่วมด้วย

มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบ Hybrid ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ทันทีที่สวมใส่หูฟัง ออกแบบมาอย่างสวยงาม เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ให้เอฟเฟกต์เสียง 3 มิติ ทำให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าได้อย่างดีเยี่ยม

แบตใหญ่ ชาร์จไว

นอกจากหน้าจอใหญ่ๆ แล้ว OPPO Reno2 ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh ที่พ่วงมากับเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ซึ่งได้รับการอัพเกรดใหม่ ทำให้ความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ชาร์จ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ถึง 51% เลยทีเดียว

OPPO Reno 2 ถ่ายชัดทุกระยะ เอาอยู่ทุกมุมมอง

ความเด่นของ OPPO Reno2 เครื่องนี้ นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูพรีเมี่ยมแล้ว ความสามารถของกล้องก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ซึ่งอัดฟีเจอร์เจ๋งๆ มาให้กับแบบจุใจ ถ่ายภาพได้ชัดทุกระยะ ทุกมุมมอง อย่างที่ต้องการ

เริ่มด้วย เลนส์มุมกว้าง ที่ถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ในมุมมอง 116 องศา เก็บครบทุกองค์ประกอบแม้ในที่แคบ ไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน ก็ถ่ายภาพออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวยคมชัด

กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล

OPPO Reno2 มาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ รองรับระยะโฟกัสได้เต็มรูปแบบ กล้องหลักมีความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดและสวยงาม ทำงานร่วมกับ AI อัจฉริยะ ที่จดจำซีนต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ปรับแต่งถาพและสีให้สวยงามเหมาะสมอย่างอัตโนมัติ ทำให้การถ่ายภาพง่ายขึ้น และดูสวยเป็นธรรมชาติ

ซูม Hybrid ได้ 5 เท่า ซูม Digital ได้ 20 เท่า

OPPO Reno2 ยังมาพร้อมความสามารถในการซูมที่สายสอดส่องหรือคอนเสิร์ตจะต้องมีไว้ ด้วยการซุมแบบ Optical ได้ 2 เท่า และ แบบ Hybrid ได้ 5 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียดภาพ นอกจากนี้ยังพัฒนาจนซูมแบบดิจิตอลได้สงูสุดถึง 20 เท่าได้อีกด้วย แต่การใช้งานซูมดิจิทัลสูงๆ ก็จะมีผลในเรื่องความละเอียดของภาพที่ไม่คมชัดเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามแค่การซูม Hybrid 5 เท่าอย่างชัดเจน ก็คุ้มเกินพอแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนที่อยู่ในช่วงราคานี้

Optical Zoom 1x

Optical Zoom 2x

Optical Zoom 5x

Optical Zoom 10x

Optical Zoom 20x

Hybrid Zoom0 1x

Hybrid Zoom0 2x

Hybrid Zoom0 5x

Digital Zoom 10x

Digital Zoom 20x

เซลฟี่ สวยได้อีก

ในเรื่องของการเซลฟี่ กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รวมไปถึง AI Beauty ถือว่าเอาอยู่ทที่สุดแล้ว เพราะสามารถปรับแต่งใบหน้าของเราให้ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ปรับโทนผิวให้เหมาะกับแต่ละคน อีกทั้งยังเลือกถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วย

 

 

พอร์ตเทรต สวยเด่น

สำหรับภาพพอร์ตเทรต OPPO Reno2 สามารถตั้งค่าการเบลอได้ตั้งแต่ก่อนถ่าย รวมไปถึงการเลือกจุดโฟกัสของตัวบุคคล ในเรื่องของการเบลออาจมีจุดที่ละลายไม่ชัดอยู่บ้าง แต่ก็ถ่ายออกมาสวยงามได้ในระดับดีใช้ได้เลย

Ultra Dark Mode

โหมดถ่ายภาพกลางคืนหรือ Ultra Dark Mode ใน OPPO Reno2 ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว เพราะสามารถปรับค่าความสว่างของแสงได้ โดยไม่ทำให้เกิด Noise จึงทำให้การถ่ายภาพในเวลากลางคืนหรือพื้นที่แสงน้อยมีความคมชัดมากขึ้น และถ่ายได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

เลนส์มาโคร ยิ่งใกล้ยิ่งชัด

OPPO Reno2 ยังมาพร้อมเลนส์พิเศษอย่างเลนส์มาโคร ที่ช่วยให้กล้องสมาร์ทโฟนสามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เช่น ภาพแมลงตัวเล็กๆ หรือเส้นสายลายใบไม้ที่สวยงาม ถ่ายอย่างง่ายๆ ด้วยโหมด Ultra Macro Mode ที่มีเทคโนโลยีเลือกใช้เลนส์ที่เหมาะสมในการถ่ายภาพระยะใกล้ ให้เข้าใกล้วัตถุได้มากที่สุดถึง 2.5 เซนติเมตร

ถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ซูมชัด กันสั่น

นอกจากภาพนิ่งแล้ว OPPO Reno2 ยังมีโหมดวิดิโอที่เพิ่มความสามารถมากขึ้นจากรุ่นก่อน โดยถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 4K มาพร้อมกันสั่นแบบ OIS+EIS ทำให้วิดีโอมีความคมชัดและสมูทมากขึ้น รวมไปถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่มาเติมเต็มการถ่ายวิดีโอให้ครบสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายวิดีโอแบบมุมมองกว้าง 116 องศา, การถ่ายวิดีโอหน้าชัดหลังเบลอ

และยังถ่ายวิดีโอแบบ Video Zoom ได้ด้วยเทคโนโลยีซูมที่สามารถซูบแบบ Hybrid ได้ 5 เท่าและซูมดิจิตอลได้สูงสุด 20 เท่า ด้วยเลนส์ Wide-angle และเลนส์ Long telephoto ที่ทำงานร่วมกัน แต่สองเลนส์นี้ไม่รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K ในขณะที่กล้องหลังสามารถรองรับการถ่ายวิดีโอ 4K/60fps ได้นั่นเอง

โหมด Ultra Steady Video

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 8000x6000 (48 ล้านพิกเซล 4:3) 4000x3000 (มาตรฐาน 4:3), 3000x3000 (จตุรัส 1:1) , 4000x1800 (เต็มจอ) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4608x3456 (มาตรฐาน 4:3), 3456x3456 (จตุรัส 1:1), 4480x2016 (เต็มจอ) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • มุมกว้าง : เปิด, ปิด
  • Dazzle Color : ปิด, เปิด
  • ตัวกรอง : ต้นฉบับ, R1-R10
  • โหมดกล้องถ่ายรูปกล้องหลัง : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, พาโน, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สโลว์โมชั่น, สติ๊กเกอร์, Google Lens
  • โหมดกล้องถ่ายรูปกล้องหน้า : รูปถ่าย, รูปคน, พาโน, โหมดไทม์แลปส์, สโลว์โมชั่น
  • โบเก้ : ระดับ 1 - 100
  • ตั้งเวลาถ่าย : ปิด, 3, 10 วินาที
  • สัมผัสเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางในการถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : ปิด, เปิด
  • การรับรูสถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840 x 2160 (4K-60fps), 1920x1080 (1080p), 1280x720 (720p) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920x1080 (1080p), 1280x720 (720p) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • ตัวกรอง : ต้นฉบับ, R1-R10
  • โหมดกล้องถ่ายรูปกล้องหลัง : มาตรฐาน, กลางคืน, พาโน, ผู้เชี่ยวชาญ, Time-Lapse, สโลว์โมชั่น, สติ๊กเกอร์
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • กันสั่นพิเศษ : ปิด, เปิด
  • โหมดมาโครพิเศษ : ปิด, เปิด
  • โบเก้ : ระดับ 1 - 100
  • ตัวกรอง : ต้นฉบับ, R1-R10
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : ปิด, เปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • ความละเอียดของวิดีโอ : 4K, 1080P, 720P
  • ความละเอียดของวิดีโอสโลว์โมชั่น : 1080P, 720P
  • การเข้ารหัสวิดีโอ : ประสิทธิภาพสูง, เล่นได้หลายระบบ
  • ลูกเล่นเสียง : มาตรฐาน, การบันทึกแบบ 3 มิติ, โฟกัสของเสียง, ลดเสียงลม (เปิด,ปิด)

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

  

  

 

OPPO

ขอขอบคุณ : บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด 

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : OPPO Reno2

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/oppo/reno_2.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน