OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนตัวจริงของสายเซลฟี่ กับครั้งแรกของกล้องหน้าคู่ของสมาร์ทโฟน ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 44MP ถ่ายภาพสวยจัดชัดเจนอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มฟังก์ชั่น Ultra Night Selfie Mode แก้ปัญหาถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย ทั้งยังมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความคมชัดสูงสุด 64MP หน้าจอ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว แบตใหญ่ชาร์จไว ดีไซน์เพรียวบาง ไล่เฉดสีได้สวยงามสะดุดตา

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่อง OPPO Reno3 Pro ขนาด 158.8 × 73.4 × 8.1 น้ำหนัก 175 กรัม รู้สึกถึงความเพรียวบาง ดีไซน์โค้งมน จับพอดีมือ ใช้งานมือเดียวได้ถนัด

จอแสดงผลเป็น Super AMOLED ความกว้าง 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2640x1200 พิกเซล) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9 พื้นที่การแสดงผลมากถึง 91.5%

ในส่วนของหน้าจอด้านบน มีรอยแหว่งแบบจอเจาะรูอยู่มุมบนซ้ายแบบ Dual Punch-hole Display มีกล้องหน้าคู่ กล้องหลัก ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth of Field ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ตรงกลางเหนือหน้าจอเป็นลำโพงเสียง

สำหรับจอส่วนล่างมีปุ่มกดในรูปแบบซอร์ฟแวร์ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ขอบเครื่องด้านล่างมีความบาง ทำให้พื้นที่จอใหญ่ขึ้น

ตัวเครื่องด้านบนมีไมโคโฟนตัดเสียงอยู่ทางฝั่งขวามือ

ตัวเครื่องด้านล่างมีช่องเสียบสายแบบ USB Type C ตรงกลาง ทางด้านขวาเป็นลำโพง ส่วนทางซ้ายเป็นไมโครโฟนตัวที่ 1 และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

ทางฝั่งซ้ายของตัวเครื่อง มีช่องใส่ซิมการ์ดแบบ 3 ช่อง รองรับการใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM จำนวน 2 ช่องง และ MicroSD Card อีก 1 ช่อง ถัดลงมาเป็นปุ่มสำหรับเพิ่มหรือลดเสียง

ด้านขวาของเครื่องเป็นปุ่ม Power ใช้เปิด-ปิด และล็อคเครื่อง มีดีไซน์ขีดสีเขียวที่ตัดกับสีตัวเครื่อง

ด้านหลังเครื่องมีความโค้งนูนขึ้นมาเล็กน้อย วางกล้องหลัง 4 เลนส์ เรียงไว้ในแนวตั้งทางฝั่งบนซ้าย ความละเอียด 64MP, เลนส์ Telephoto 13MP, เลนส์ Ultra Wide-angle 8MP และเลนส์ Depth of Field 2MP ฝาหลังมีความเงางาม ดูเรียบหรู

สเปคทั้งหมดของ OPPO Reno3 Pro

  • ตัวเครื่องขนาด : 158.8 × 73.4 × 8.1 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 175 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : หน้าจอ Super AMOLED แบบ Dual Punch-hole กว้าง 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2640x1200 พิกเซล)
  • ชิปเซ็ต : MediaTek Helio P95
  • RAM : 8GB
  • ROM : 256GB เพิ่้ม MicroSD Card ได้
  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 7 บนพื้นฐาน Android 10
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ พร้อมไฟแฟลช
    • เลนส์หลัก ความละเอียด 64MP รูรับแสง f/1.8
    • เลนส์ Telephoto ความละเอียด 13MP รูรับแสง f/2.4
    • เลนส์ Ultra Wide-angle ความละเอียด 8MP รูรับแสง f/1.4
    • เลนส์ Mono ความละเอียด 2MP
  • กล้องหน้าคู่ : ความละเอียด 44MP + เลนส์ Depth of Field ความละเอียด 2MP
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, พอร์ต USB Type-C 3.1
  • แบตเตอรี่ : 4,025mAh รองรับ 30W VOOC Flash Charge 4.0
  • สีตัวเครื่อง : Auroral Blue, Midnight Black, Sky White Limited Edition

 

 

MTK P95 ชิปประมวลผล AI พร้อม RAM 8GB + ROM 256GB

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมชิปประมวลผล MTK P95 จาก MediaTek ที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้การประมวลผลของ AI ในส่วนต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกล้อง AI รวมไปถึงการอัพเกรด GPU พร้อมทั้งช่วยในการเชื่อมต่อ ส่งผลให้ประหยัดพลังงานได้มากขึ้น ส่วน GPU P95 ที่รองรับการเล่นเกม HDR / PG ยังช่วยให้ลื่นไหล การตอบสนองไวขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า 6% อีกทั้งยังเพิ่มหน่วยความจำที่มากขึ้นเป็น RAM 8GB และ ROM 256GB บวกกับช่องใส่ซิมแบบ Triple slot ที่รองรับซิมการ์ดได้ 2 ซิม และ Memory Card พร้อมกันได้ ทำให้การจัดเก็บ มีพื้นที่มากขึ้น การใช้งานใดๆ ของตัวเครื่อง รวมไปถึงการสลับใช้แอปพลิเคชั่นไม่มีปัญหา ตอบสนองทุกความต้องการ

ระบบปฏิบัติการ

สำหรับระบบปฏิบัติการใน OPPO Reno3 Pro คือ ColorOS 7 บนพื้นฐานของ Android 10 ด้วยดีไซน์ใหม่ที่รวมเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รูปแบบอักษร และการใช้สีที่ดูสบายตาเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานได้ง่ายขึ้น พร้อมให้ผู้ใช้โฟกัสฟังก์ชั่นหลักได้มากขึ้น ลดความเมื่อยล้าของดวงตาในระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ColorOS 7 ยังสามารถปรับแต่งไอคอน รวมถึงปรับขนาด รูปร่าง ขนาดของไอคอน และจัดเดสก์ท็อปให้เป็นสไตล์ที่เหมาะกับคุณได้

 

 

 

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

แถบการใช้งานด้านบน

 

แถบการใช้งานด้านข้าง

 

Dark Mode โหมดกลางคืน : ด้วยการดีไซน์ที่ไร้ขอบเขตของ ColorOS 7 การใช้งานโหมดมืดหรือ Dark Mode จึงสามารถใช้ได้ทั้งวัน ประหยัดพลังงาน ด้วยสีโดทนมืดดำสนิท ช่วยให้ผู้ใช้มีสมาธิมากขึ้น คลายความเมื่อยล้าของสายตาเมื่อใช้งาน อีกทั้งปรับเข้ากับแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างหลากหลายมากกว่าร้อยแอปฯ

 

 

Multi-User Mode โหมดผู้ใช้หลายคน : เป็นการเปิดตัวครั้งแรกบน ColorOS 7 สำหรับโหมดผู้ใช้งานหลายคน รองรับให้ผู้ใช้หลายคนสามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์เครื่องเดียวกันได้ ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หรืออาจเป็นการใช้งานของคนๆ เดียว แต่แยกส่วนการใช้งานในโทรศัพท์ให้ชัดเจนขึ้น ด้วยการสลับระหว่างบัญชีหลายบัญชี ซึ่งทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยมีการตั้งค่าโทรศัพท์ และข้อมูลต่างๆ แยกกันอย่างชัดเจน

 

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 1284 และคะแนน Multi-Core ที่ 1584 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot Extrene - OpenGL) ได้ 411 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ที่ผสานระหว่างศิลปะกับเทคโนโลยี

OPPO Reno3 Pro ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากแสงสีในท้องฟ้า โดยในรุ่นนี้มี 3 สี คือ  Auroral Blue, Midnight Black, Sky White Limited Edition แต่ละสีสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่ต่างกันของสีสันบนท้องฟ้า ตัวเครื่องเบาและบางกว่าเดิม มีความโค้งทำให้จับได้รับพอดีกับมือ สวยงามเรียบหรู และดูโดดเด่น

หน้าจอ Dual Punch-hole Display

ในรอบนี้ OPPO Reno3 Pro ไม่ได้มาพร้อมจอ Fullview Display และกล้อง Pop-Up เช่นเคย แต่มีการใช้หน้าจอในรูปแบบ Dual Punch-hole Display ที่ดูเรียบง่าย และสวยงามไปอีกแบบ จอแสดงผล Super AMOLED คมชัดสีสันสวยงาม ปรับความสว่างของแสงได้อัตโนมัติ ได้การรับรองจาก TÜV Rheinland ในการตรวจสอบความปลอดภัยของผลิตภัณท์ว่าเป็นหน้าจอแสดงผลที่ถนอมสายตา ปกป้องสายตาคุณจากแสงสีฟ้า พร้อม strobe flash-free ให้คุณใช้งานได้สบายตายิ่งขึ้น

สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

OPPO Reno3 Pro มาพร้อม Hidden Fingerprint Unlock 3.0 รองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้จอเพื่อปลดล็อคเครื่อง เพิ่มความปลอดภัยของการใช้งานให้มากขึ้น เพิ่มอัตราการจดำลายนิ้วมือที่แม่นยำ สแกนลายนิ้วมือใต้จอเพื่อปลดล็อคได้ภายใน 334 มิลลิวินาทีเมื่อเปิดหน้าจออยู่ และภายใน 358มิลลิวินาทีเมื่อปิดหน้าจอ รองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 5 ลายนิ้วมือ อีกทั้งยังสามารถสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

การเล่นเกมที่มันส์สมจริง

ในส่วนของการเล่นเกม OPPO Reno3 Pro ก็ให้ความสำคัญ โดยเพิ่มความเร็วในการตอบสนองต่อหน้าจอ รวมทั้งตัวเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นรอบตัวด้วย Algorithm Elevoc ทำให้ได้ยินการสนทนาได้อย่างชัดเจน ไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ OPPO Reno3 Pro ยังติดตั้ง Hyper Boost เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อช่วยเพิ่มอัตราเฟรมเรตและประสิทธิภาพการสัมผัสให้ดีขึ้น พร้อมช่วยจัดสรรทรัพยากรในระบบ โดยการตรวจจับ วิเคราะห์สถานการณ์ ตัดทอนกระบวนการที่ไม่จำเป็นออก เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกม

ใช้งานยาวนานกับแบตอึดๆ

สำหรับการใช้งานใน OPPO Reno3 Pro เรียกว่าคลายกังวลได้เลย จากความจุแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 4025mAh พร้อมเทคโนโลยี 30W VOOC Flash Charge 4.0 จาก OPPO ซึ่งปรับปรุงอัตราการชาร์จจาก 1.5C เป็น 3C ซึ่งภายในเวลา 20 นาที สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% เป็น 50% ด้วยเวลาอันรวดเร็ว และมีความปลอดภัย จึงใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และชาร์จได้อย่างรวดเร็ว

กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64MP

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ด้วยความละเอียดสูงสุด 64MP สามารถถ่ายภาพได้คมชัดในทุกสภาพแสง แม้ในที่ที่มีแสงน้อยมากๆ พร้อมฟังก์ชั่น Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ไกล 5 เท่า ซูมได้สูงสุดถึง 20 เท่า แบบ digital Zoom

  • สุดยอดภาพคมชัด 64MP

OPPO Reno3 Pro มีกล้องหลักที่ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.72 รูรับแสง F/1.8 จึงทำให้การรับแสงเปิดได้มากขึ้น ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามคมชัด พร้อมในทุกช็อตกับทุกสถานการณ์ และมีสีสันสดใสมากขึ้น

  • Ultra clear 108MP Image คมชัดสุดที่ 108MP

นอกจากความละเอียดของเลนส์กล้องแล้ว OPPO Reno3 Pro ยังได้พัฒนาระบบของซอร์ฟแวร์การถ่ายภาพที่ก้าวไปอีกขั้น ผ่านองค์ประกอบแบบมัลติเฟรม ที่สร้าง sub-pixel ให้ภาพมีความคมชัดสูงสุดที่ 108MP ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างดี แม้นำภาพมาขยาย ซึ่งสามารถถ่ายภาพ 108MP ได้ โดยเข้าไปในโหมดผู้เชี่ยวชาญ เลือกเปิด XDH จะพบข้อความ Ultra-HD เปิดอยู่ จากนั้นกดถ่าย เมื่อมาเช็คความละเอียดของภาพ จะพบว่ามีความละเอียดอยู่ที่ 12032x9024 พิกเซล ซึ่งคือความชัดระดับ 108MP นั่นเอง

  • Dark Mode ถ่ายชัดแม้เวลากลางคืน

สำหรับในส่วนของ Dark Mode ที่มีใน OPPO Reno3 Pro จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวยๆ ได้อย่างง่ายดาย แม้อยู่ในที่แสงน้อยหรือมืดมากๆ โหมดนี้จะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ เมื่อความสว่างน้อยกว่า 1 lux และสามารถให้แสงที่ต่างกันตามการจัดวางของวัตถุ ด้วยการวัดจาก Algorithm AI และลด Noise ด้วย AI Noise Model ได้อีกด้วย

 

 

  • Hybrid Zoom 5X และ Digital Zoom 20X ซูมไกลได้อีก

นอกจากความคมชัดของภาพถ่าย OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหลังที่สามารถซูมแบบ Hybrid ได้ถึง 5 เท่า และสามารถซูม Digital ได้สูงสุด 20 เท่า ซูมเก็บภาพความประทับใจได้อย่างไม่มีข้อจำกัด จะเป็นแสงอาทิตย์ตกดิน หรือนักฟุตบอลคนโปรดในสนาม ก็ถ่ายได้ทุกที เห็นใกล้ไกลได้ในทุกระยะ

 

 

------------------------------

 

 

------------------------------

 

 

------------------------------

  • โหมด Ultra Steady Video 2.0

นอกจากการถ่ายภาพนิ่งแล้ว OPPO Reno3 Pro ยังมีโหมด Ultra Steady Video 2.0 ที่ช่วยให้สามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่งขึ้น และเก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์สั่นสะเทือนแบบไหน ทั้งการเคลื่อนไหว การอยู่บนยานพาหนะ ก็ช่วยให้คุณบันทึกได้อย่างชัดเจน

                   

ถ่ายวิดีโอมุมกว้าง หน้าชัดหลังเบลอ

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมโหมด Ultra Steady Video 2.0 ที่สามารถถ่ายวิดีโอในมุมมองที่กว้างขึ้น 119.9 องศา เก็บภาพวิวทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่ หรือเพื่อนๆ ทั้งกลุ่มแก๊งค์ได้ครบทุกคน บันทึกวิดีโอแบบ Bokeh ฉากหลังละลายได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งซูม Hybrid ได้ 5 เท่า และซูมได้สูงสุด 20 เท่า แบบ Digital พร้อมกันนั้นยังมีโหมด AI Beauty แบบเรียลไทม์ ที่ใช้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณดูดีในทุกการเคลื่อนไหวอีกด้วย

                   

กล้องหน้าคู่ ความละเอียดสูงสุด 44MP

OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ ความละเอียดสูงสุด 44MP และอีกเลนส์ ความละเอียด 2MP ให้ภาพเซลฟี่สวยจัดชัดเจน อย่างเป็นธรรมชาติ

  • เซลฟี่กลางคืนสวยๆ ไม่ง้อแสง

หลายๆ คนที่ชอบการเซลฟี่ในเวลากลางคืน หรือพื้นที่แสงน้อย บางครั้งไม่ชัด บางครั้งเปิดแฟลชจนหน้าขาวเวอร์ ครั้งนี้ OPPO Reno3 Pro จึงมีโหมดที่เรียกว่า Ultra Night Selfie ตอบโจทย์ของสายเซลฟี่ ให้ถ่ายภาพกล้องหน้าในที่แสงน้อยให้ชัดขึ้น สว่างขึ้นแบบไม่หลอกตา

 

 

  • Dual lens Bokeh

เป็นครั้งแรกที่ OPPO ได้ใส่ Bokeh เลนส์คู่เข้ามาในสมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro เป็นรุ่นแรก ทำให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่จากกล้องหน้า ให้มีฉากหลังละลายได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ

 

 

 

  • Portrait Mode

ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียดสูงสุด 44MP และเลนส์ Bokeh ที่ความละเอียด 2MP ทำให้วิเคราะห์ระดับความชัดลึกชัดตื้นของภาพถ่าย ให้ภาพที่ถ่ายนั้นมีระยะชัดลึกชัดตื้นที่มีความเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ทำให้จุดโฟกัสมีความชัดขึ้น การถ่ายภาพบุคคลใน OPPO Reno3 Pro จึงมีความโดดเด่น สวยงามไม่มีใครเหมือน

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6944x9248 (4:3,64MP), 3456x4608 (4:3), 3456x3456 (1:1), 2080x4608 (เต็มจอ), 2592x4608 (16:9), พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 5760x7680 (4:3,44MP), 5472x7296 (4:3), 5472x5472 (1:1), 3280x7296 (เต็มจอ), 4112x7296 (16:9), พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • เปิดสีตื่นตา : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ และ R1-R10
  • โหมดถ่ายรูป : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, พาโน, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สติ๊กเกอร์, สโลว์โมชั่น, Google Lens
  • ปรับหน้าสวย : AI (0-100)
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 3 วินาที, 10 วินาที
  • ความละเอียด 64MP : ปิด, เปิด
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • ถ่ายรูปด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด 
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางในการถ่ายรูป : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • การรับรู้สถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด (รุ่นของโทรศัพท์, กำหนดเอง, วันเวลา, ตำแหน่ง)

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840 x 2160 (4K), 1920 x 1080 (1080P-30/60fps), 1280 x 720 (720P-30/60fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920 x 1080 (1080P), 1280 x 720 (720P) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • กันสั่นพิเศษ : ปิด, เปิด
  • โบเก้ : ปิด, เปิด (ระดับ 0-100%)
  • ฟิลเตอร์ : R1 - R10
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่ง : เปิด, ปิด

ราคาและการวางจำหน่าย

OPPO Reno3 Pro มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือ Auroral Blue, Midnight Black และ Sky White Limited Edition จำหน่ายในราคา 18,990 บาท

เป็นเจ้าของ OPPO Reno3 Pro ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ติดตามได้ที่ https://onlineoppo.com/ 

OPPO

ขอขอบคุณ : OPPO

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=461381

แคตตาล็อกตัวเครื่อง

https://www.siamphone.com/spec/oppo/reno_3_pro.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 6 พฤษภาคม 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน