รีวิวโทรศัพท์มือถือ Nubia Red Magic 5G - นูเบีย

Nubia เอาใจนักเล่นเกมยุค 5G กันอีกครั้ง ด้วย Nubia Red Magic 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมแบบจัดเต็ม โดยมาพร้อมหน้าจออัตรารีเฟรชเรตสูงสุดที่ 144Hz ช่วยยกระดับความลื่นไปอีกขั้น พร้อมใส่สเปคจัดเต็มตามสูตรจากขุมพลัง Snapdragon 865 5G รวมไปถึงการระบายความร้อนแบบเหนือชั้นด้วยการผสมผสานระกว่างระบบพัดลม Internal Turbo Fan และ Liquid Cooling ไม่พอแค่นั้นในยุค 5G เช่นนี้ Nubia Red Magic 5G ก็ไม่พลาด พร้อมรองรับการเล่นเกมบนความเร็วระดับ 5G อีกด้วย เรียกว่าให้ประสบการณ์การเล่นเกมแบบเร็วรอบด้าน ชนิดหาตัวจับยากจริงๆ

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องของ Nubia Red Magic 5G มีขนาด 168.56x78x9.75 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 218 กรัม ถือว่าเป็นสัดส่วนที่กำลังดีสำหรับสมาร์ทโฟนเกมเมอร์ มีการใช้วัสดุที่แข็งแกร่งอย่างโลหะที่ส่วนกลางตัวเครื่อง พร้อมเคลือบกระจกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

หน้าจอแสดงผล AMOLED กว้าง 6.65 นิ้ว ความละเอียด 6.65 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราส่วน 19.5:9 มีอัตรารีเฟรชเรตสูงสุด 144Hz และรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ส่วนบนหน้าจอแสดงผล ทางซ้ายสุดเป็นกล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถัดมาทางขวาเป็นช่องไฟแจ้งสถานะ และตรงกลางเป็นลำโพงเสียง

ส่วนล่างหน้าจอแสดงผล ไม่มีปุ่มการใช้งานใดๆ โดยปุ่มนำทางจะมาในรูปแบบซอฟแวร์ในหน้าจอแสดงผล

ข้างซ้ายตัวเครื่อง มีปุ่ม Toggle ไว้สำหรับเข้าออกโหมด Gsme Space 2.1 ถัดลงมาด้านล่างเป็นช่องระบายอากาศ ต่อมาเป็นรูไมโครโฟน และแถบแม่เหล็กสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม

ข้างขวาตัวเครื่อง บนกับล่างสุดเป็นปุ่มเสริมช่วยในการเล่นเกม ตรงกลางมีปุ่มมาตรฐานเพิ่มเสียง และลดเสียง พร้อมกับช่องระบายอากาศ

บริเวณบนตัวเครื่อง มีช่องลำโพงอยูทางซ้าย และขวาเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

ใต้ตัวเครื่อง มีช่องใส่ถาดซิมการ์ดซ้ายสุด โดยรองรับ Nano SIM 2 ช่อง ต่อมาข้างขวาเป็นรูไมโครโฟน ตรงกลางเป็นพอร์ต USB Type-C 3.0 และขวาสุดเป็นลำโพงเสียง

ผลิกมาที่ฝาหลังตัวเครื่อง จะพบกับกล้องหลัง 3 เลนส์พร้อมไฟแฟลช เรียงกันเป็นแนวตั้ง มีลวดลายเป็นรูปตัว X ถัดมาตรงกลางเป็นตัวหนังสือ REDMAGIC ปรับแสงไฟได้ตามใจ นอกจากนี้ยังมีโลโก้ REDMAGIC ด้านล่างของฝาหลัง สามารถปรับแสงไฟได้เช่นกัน

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Nubia Red Magic 5G
  • อะแดปเตอร์จ่ายไฟ 18W
  • สาย USB Type-C
  • เข็มนำถาดซิมการ์ดออก
  • คู่มือการใช้งาน และใบรับประกัน

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

สเปคทั้งหมดของ Nubia Red Magic 5G

  • ขนาดตัวเครื่อง : 168.56x78x9.75 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 218 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : AMOLED กว้าง 6.65 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2340x1080 พิกเซล) อัตราส่วน 19.5:9 มีอัตรารีเฟรชเรตสูงสุด 144Hz อัตราการตอบสนอง 240Hz ความสว่างสูงสุด 600nits รองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และเคลือบกระจก Gorilla Glass
  • ชิปเซ็ต : Qualcomm Snapdragon 865 5G ความเร็ว 2.84GHz
  • ชิปกราฟฟิก : Adreno 650
  • RAM : 8 / 12 GB LPDDR5
  • ROM : 128 /256 GB แบบ UFS 3.0
  • ระบบปฏิบัติการ : RedMagic OS 3.0 บนพื้นฐาน Android 10
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมไฟแฟลช
    - เลนส์หลัก Sony IMX686 ความละเอียด 64MP รูรับแสง f/2.0
    - เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP
    - เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP
  • กล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • เครือข่าย : 5G / 4G / 3G / 2G รองรับ Nano SIM 2 ช่อง
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, GPS, NFC, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, แถบแม่เหล็กสำหรับอุปกรณ์เสริม, พอร์ต USB Type-C 3.0
  • ระบบเสียง : ลำโพงคู่ รองรับระบบ dtsX 7.1 และการสั่น 4D Shock 
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • ระบบระบายความร้อย : พัดลม Internal Turbo Fan และฮีทไปค์ Liquid Cooling
  • แบตเตอรี่ : 4,500mAh รองรับชาร์จเร็วสูงสุด 55W (ในกล่องให้อะแดปเตอร์ 18W)

RAM และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน
สำหรับเครื่อง Nubia Red Magic 5G ที่ได้มารีวิวจะเป็นรุ่น RAM 8GB + ROM 128GB ในส่วนของ RAM ถือว่า 8GB ก็มากพอสำหรับการใช้งานแบบลื่นๆ ในขณะที่ ROM ระดับ 128GB ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ จากที่ดาวน์โหลดแอพฯ ต่างๆ เกม และถ่ายรูปบันทึกวิดีโอมาพอสมควร ก็ยังเหลือพื้นที่ให้ใช้งานสบายๆ อีกเยอะ

ระบบปฏิบัติการ
Nubia Red Magic 5G จะรันบนระบบปฏิบัติการ RedMagic OS 3.0 บนพื้นฐาน Android 10 แบบ Global ทำให้ไม่เหมือนรุ่นที่ขายในประเทศจีน ซึ่งแอพฯ จากโรงงานที่ไม่จำเป็นแถบจะไม่มีติดเครื่องมาเลย ทั้งนี้การปรับแต่งตั้งค่าต่างๆ ก็มีมาให้ครบ แต่เรื่องของภาษาไทยอาจจะยังไม่สมบูรณ์ มีบางหัวข้อใช้เป็นภาษาอังกฤษอยู่

หน้าจอหลัก
หน้าจอหลักก็ทำออกมาได้อย่างราบเรียบ รูปทรงของแอพฯ จะเป็นสี่เหลี่ยมขอบมนเป็นหลัก แต่จะเน้นไปที่ภาพพื้นหลังให้เหมือนสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบในภายหลัง

ปุ่มนำทางแบบต่างๆ
ในส่วนการนำทางแบบต่างๆ ของ Nubia Red Magic 5G จะมีให้เลือก 2 แบบคือ ปุ่มนำทาง 3 ปุ่ม และท่าทางการนำทาง โดยปุ่มนำทาง 3 ปุ่มก็มีให้ใช้งานตามมาตรฐานคือ ปุ่มย้อนหลับ, ปุ่มโฮม และปุ่มแอพฯ ก่อนหน้า สามารถกดปุ่มโฮมค่างเพื่อเข้าสู่ Google Assistant (สามารถปรับแต่งได้) ส่วนการใช้งานท่าทางการนำทาง จะเป็นการรูดหน้าจอซ้ายขวาเพื่อย้อนกลับ รูดจากข้างล่างขึ้นเพื่อกลับสู่โฮม และรูดขึ้นค้างเพื่อไปแอพฯ ก่อนหน้า สามารถไปตั้งค่าได้ตามใจชอบที่ การตั้งค่า > Navigation button and gesture

โหมดมืด หรือ Dark Mode
สมาร์ทโฟนยุคใหม่ไม่มี Dark Mode ไม่ได้แล้ว โดย Nubia Red Magic 5G ก็มีโหมดนี้มาให้เช่นกัน ซึ่งจะปรับเป็นการปรับเปลี่นธีมเป็นสีดำ ทำให้ใช้งานได้สบายตามากขึ้น และช่วยประหยัดพลังงานได้ เพราะ Nubia Red Magic 5G ใช้หน้าจอพาแนล AMOLED สามารถเข้าไปเปิดใช้งานได้ที่ การตั้งค่า > การแสดงผล > Dark Mode

Always On Diaplay
Nubia Red Magic 5G จะมาพร้อมโหมด Always On Diaplay ด้วยเช่นกัน ทำให้สามารถทราบข้อมูลพื้นฐานได้ทันทีในขณะพักหน้าจออยู่ และยังสามารถปรับแต่งได้หลากหลายอีกด้วย โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ การตั้งค่า > Always On Diaplay

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.3.5 ได้ 591,607 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย Geekbench 5 ได้คะแนน Single Core 900 คะแนน และ Multi Core 2971 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพกราฟิกด้วย 3DMark Overall Sling Shot Extreme - OpenGL ES 3.1 ได้ 7,282 คะแนน และ Sling Shot Extreme - Vulkan 6,667 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

สเปคแรงใช้งานแบบลื่นๆ
ด้วยการขับเคลื่อนของขุมพลัง Snapdragon 865 5G ทำให้ Nubia Red Magic 5G มีการใช้งานที่ลื่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานพื้นฐาน ดูหนังฟังเพลง หรือแม้แต่การเล่นเกม แถมยังรองรับสัญญาณ 5G รับประสบการณ์ความเร็วแบบเต็มสูบ นอกจากนี้ยังมีพลังเสียงที่สมบูรณ์แบบด้วยลำโพงคู่ ปรับแต่งด้วยระบบ dtsX 7.1 และการสั่น 4D Shock พร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ทำให้ได้รับความบันเทิงเต็มรูปแบบ

หน้าจอ AMOLED อัตรารีเฟรชเรต 144Hz
หน้าจอแสดงผลก็มาเต็มสุดๆ เริ่มจากใช้พาแนล AMOLED กว้างถึง 6.65 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ซึ่งมาความคมชัด และสีสดกำลังลงด้วย แต่ไฮไลท์จริงๆ จะอยู่ที่อัตรารีเฟรชเรตสูงสุดถึง 144Hz พ่วงด้วยอัตราการตอบสนองสัมผัสหน้าจอระดับ 240Hz ทำให้การแสดงผลมีความลื่นตาติดนิ้วเป็นพิเศษ จากที่ลองใช้งานก็พบว่ามีความลื่นเป็นอย่างมากจริงๆ และสามารถปรับลดลงได้ถ้าลื่นเกินไป โดยเข้าไปที่ การตั้งค่า > การแสดงผล > Screen refresh rate

ทดสอบการเล่นเกม
ประสิทธิภาพเรื่องการเล่นเกม ต้องบอกเลยว่า Nubia Red Magic 5G สามารถจัดเต็มใส่หนักกราฟฟิกได้ทุกเกมแบบไม่มีปัญหา ด้วยสเปคที่แรงเอาการของชิปเซ็ต Snapdragon 865 5G และการระบายความร้อนที่ทรงพลัง รวมไปถึงระบบ Game Space 2.1 ที่ช่วยให้ปรับแต่งการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยในเรื่องบล็อกการแจ้งเตือน และสายเรียกเข้า เพื่อการเล่นเกมแบบไม่ถูกขัดจังหวะ

อีกจุดเด่นของ Nubia Red Magic 5G ที่เหมาะแก่การนำมาเล่นเกมเป็นอย่างยิ่งก็คือ ปุ่มกดเสริมที่ทำให้ผู้ใช้งานเป็นต่อในเกมแนว FPS อย่างมาก โดยปุ่มจะมีให้มา 2 ปุ่ม มีดีเลย์การสัมผัสเพียง 2ms และอัตราการตอบสนอง 300Hz ทีเดียว ทั้งนี้สามารถปรับแต่งปุ่มเสริมทั้ง 2 ปุ่มได้จากระบบ Game Space ขณะอยู่ในเกมได้ ด้วยวิธีรูดข้างขวาหน้าจอเข้ามาตรงกลาง 2 ครั้ง

การทดสอบได้ลองเล่นกับเกมแนว FPS ชื่อดังทั้ง 3 เกมอย่าง PUBG Mobile, Fornite และ Call of Duty ปรากฏว่าทั้ง 3 เกมสามารถปรับกราฟฟิกระดับสูงได้ทั้งหมด รวมไปถึงดันเฟรมเรตระดับสูงสุดได้เช่นกัน เมื่อนำไปรวมกับหน้าจอ 144Hz และปุ่มเสริมที่เพิ่มเข้ามา ก็ทำให้เป็นต่อได้พอสมควรกับเกมแนว FPS เพราะได้ทั้งความลื่น และยิงโต้ตอบอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่เกมแนว MOBA ได้ทดสอบกับเกม Marvel Super War ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน โดยสามารถปรับกราฟฟิก และเฟรมเรตระดับสูงได้ ซึ่งในการเล่นจริงก็พบว่า ทำเฟรมเรตอยู่ที่ 60-61fps ตลอดเวลา ไม่ว่าจะตอนทีมไฟต์ หรือช่วงอยู่เลนส์

ระบบระบายความร้อน
ด้วยความเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกม ทำให้ Nubia Red Magic 5G ต้องมีระบบระบายความร้อนที่ควบคุมความร้อนได้ดี โดยได้นำการผสมผสานเทคโนโลยีระหว่างพัดลม Internal Turbo Fan และ Liquid Cooling พร้อมกับทำงานร่วมกับ AI ในการจัดการความเร็วของพัดลม ให้เหมาะสมกับการใช้งานในตอนนั้น จากที่ลองใช้งานจริงระหว่างเล่นเกมแบบปรับสุดๆ ก็ยังมีความร้อนปรากฏขึ้นมาอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติเพราะปรับสุดจอโหดขนาดนี้ หากเป็นรุ่นอื่นอาจจะดับไปแล้ว

ปรับแสงไฟวิบวับฝาหลังตัวเครื่อง
ยุคสมัยของการเล่นเกมในปัจจุบัน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแสงไฟวิบวับแบบสวยงาม ซึ่ง Nubia Red Magic 5G ก็มีการปรับแต่งแสงไฟที่ฝาหลังตัวเครื่องด้วยเช่นกัน โดยโลโก้ Red Magic สามารถปรับแต่งให้กระพริบ หรือเปิดแสงไฟค้างไว้ตลอดก็ได้

ส่วนตัวอักษร REDMAGIC จะทำงานเมื่อเข้าโหมด Game Space, เปิดเล่น Media เช่น Yuotube, มีการแจ้งเตือน, กำลังโทรออก, มีสายเรียกเข้า, กำลังชาร์จ และนาฬิกาปลุก โดยสามารถปรับแต่งแสงไฟให้กระพริบช้า กระพริบเร็ว หรือเปิดไฟค้างไว้ได้ตามใจชอบ แถมยังเลือกสีได้หลากหลายอีกต่างหาก สามารถเข้าไปปรับแต่งได้ที่ การตั้งค่า > Colorful Light Effect

สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
ระบบความปลอดภัยของ Nubia Red Magic 5G จะเป็นที่สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ซึ่งจากที่ลองใช้งานก็ประทับใจมากๆ มีความรวดเร็ว และแม่นยำมากทีเดียว พร้อมความสามารถในการจดจำลายนิ้วมือถึง 5 นิ้ว

การใช้งานกล้องถ่ายรูป
การใช้งานกล้องถ่ายรูป อาจไม่ใช่จุดเด่นของ Nubia Red Magic 5G มากนัก แต่ก็ถือว่ายังสามารถใช้งานพื้นฐานได้อยู่ โดยกล้องหลังมาพร้อมกันถึง 3 เลนส์คือ เลนส์หลัก Sony IMX686 ความละเอียด 64MP, เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8MP และเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ในขณะที่กล้องหน้าก็มีความละเอียดมาให้ 8MP ทั้งหมดมีการทำงานร่วมกับ AI พร้อมมีโหมดถ่ายภาพตอนกลางคืนมาให้ด้วย ด้านการบันทึกวิดีโอ ก็สามารถถ่ายวิดีโอได้สูงสุดที่ระดับ 8K เลยทีเดียว

ถ่ายภาพปกติที่ความละเอียด 64MP
ในเมื่อมีเลนส์ความละเอียดสูงถึง 64MP มาด้วย ผู้ใช้จึงสามารถปรับใช้ความละเอียดสูงสุดได้ที่ 64MP โดยไฟล์ภาพที่ออกมาจะมีความคมชัดเป็นพิเศษ ความละเอียดสูงถึง 9248x6944 พิกเซล แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ AI จดจำซีน และการซูมได้

ภาพถ่ายตอนกลางคืน

ในการถ่ายภาพตอนกลางคืน Nubia Red Magic 5G ก็มีโหมดการถ่ายรูปตอนกลางคืนมาให้ ซึ่งภาพที่ออกมายังก็ถือว่าดูดีในระดับหนึ่ง แต่ยังให้ภาพที่ออกมาไม่สดใส และแสงยังออกมาดูทึบๆ อยู่ แต่ก็ถือว่าดีมากแล้ว กับสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกม

โหมด Portrait
โหมด Portrait หรือการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ถือว่า Nubia Red Magic 5G ทำออกมาได้ดีมากทีเดียว มีการตัดส่วนหน้า และเบลอพื้นหลังที่ดีเกินความคาดหมาย ดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนใช้ซอฟแวร์มาช่วยในการเบลอ

 

โหมด Macro
ใครที่ชอบการถ่ายภาพมึมใกล้ หรือแมลง ก็สามารถใช้โหมด Macro ได้เช่นกัน หลังจากที่ลองนำไปถ่ายดอกไม้ ก็ปรากฏว่าให้รายละเอียดในระยะใกล้ๆ ได้ดี และมีการโฟกัสที่แม่นยำ

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 9248x6944 (4:3 64MP), 4624x3472 (4:3 16MP), 4608x2592 (16:9 12MP), 3900x1800 (19.5:9 7MP), 2976x2976 (1:1 9MP) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 3264x2448 (4:3 8MP), 1920x1080 (16:9 2MP), 2340x1080 (19.5:9 3MP), 2448x2448 (1:1 6MP) พิกเซล
  • โหมดกล้อง : Camera-Family, Pro, Photo, Night, Portrait
  • การซูม : 1 - 10 เท่า
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิด, ออโต้, เปิดตลอด
  • AI : เปิด, ปิด
  • ฟิลเตอร์ : None, Cyberpunk, Mucha, Fish eye, Old Film, Lomo, Negative Film, Miniature, Sketch, Black/White
  • HDR : ปิด, เปิด, Auto
  • จับเวลา : ปิด, 3, 5, 10 วินาที
  • Live photo : เปิด, ปิด
  • Face Detection : เปิด, ปิด
  • Intelligent Beauty : เปิด, ปิด
  • Multi Point AF : เปิด, ปิด
  • Grid : เปิด, ปิด
  • Gradienter : เปิด, ปิด
  • Touch to take a photo : เปิด, ปิด
  • Shutter Sound : เปิด, ปิด
  • Intelligent Power Saving : เปิด, ปิด
  • Time Waternark : เปิด, ปิด
  • Nubia Watermark : เปิด, ปิด
  • Wide-angle Distortion Correction : เปิด, ปิด
  • Location : เปิด, ปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 7680×4320 (8K), 3840x2160 (4K 16:9) , 3840x2160 (4K 60fps 16:9), 1920x1080 (Full HD 60fps 16:9), 1920x1080 (Full HD 16:9), 1280x720 (HD 16:9) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920x1080 (Full HD 16:9), 1280x720 (HD 16:9) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เปิด
  • เอฟเฟ็กต์ : None, Cyberpunk, Mucha, Fish Eye, Old Film, Lomo, Negative Film,
  • Miniature, Sketch, Black/White
  • มุมกว้าง : เปิด, ปิด
  • Grid : เปิด, ปิด
  • Gradienter : เปิด, ปิด
  • Touch to take a photo : เปิด, ปิด
  • Shutter Sound : เปิด, ปิด
  • Intelligent Power Saving : เปิด, ปิด
  • Wide-angle Distortion Correction : เปิด, ปิด
  • แท็กสถานที่ : ปิด, เปิด

nubia

ขอขอบคุณ บริษัท นูเบีย (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ : Nubia Red Magic 5G
https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=461957

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/nubia/red_magic_5g.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปิตุภูมิ นันทวิทยา ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 8 มิถุนายน 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน