OPPO จัดสมาร์ทโฟนที่มีความคุ้มค่า ราคาต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาทมาให้อีกแล้ว นั่นคือ OPPO A92 กับสโลแกน "สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง" อัดแน่นด้วยสเปคที่ครบครัน AI สี่กล้องหลัง ชัดสุดที่ 48MP สีสันสดใสสไตล์วัยรุ่น หน้าจอใหญ่ชัด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FHD+ เร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 665, RAM 8GB และ ROM 128GB ใช้กันเต็มที่ไม่มีสะดุด ลำโพงสเตอริโอ พ่วงมาด้วยระบบเสียงแบบ Hi-Res แบตเตอรี่ ความจุ 5,000mAh พร้อมระบบชาร์จไว 18W รองรับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

OPPO A92 ขนาดตัวเครื่อง 162 x 75.5 x 8.9 มม. น้ำหนัก 188 กรัม ดีไซน์แบบ 3D Quad-curve ปรับความโค้งให้มีความโค้งมากขึ้น เพื่อรับกับมือได้พอดี แม้จะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่ก็มีความเบาเพียง 188 กรัม และบาง 8.9 มม. พร้อมสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง ช่วยให้จับถือ และใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น

มาพร้อมจอแสดงผล TFT-LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ (1080 x 2340 พิกเซล) อัตราส่วนตัวเครื่องต่อหน้าจอสูงถึง 90.5% ขอบหน้าจอมีขนาดที่บางเพียง 1.73 มม. ทำให้มองได้กว้างเต็มตา สีสันสวยสมจริง

ส่วนบนของหน้าจอเป็นดีไซน์แบบใหม่ 1080P Neo-Display เปลี่ยนจากรอบบากทรงหยดน้ำเป็นกล้องหน้าที่ฝังลงบนหน้าจอทางมุมซ้าย ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

หน้าจอส่วนล่างเป็นปุ่มการใช้งานรูปแบบซอร์ฟแวร์

ตัวเครื่องด้านบนไม่มีการใช้งานใดๆ

ด้านล่างของตัวเครื่อง ตรงกลางเป็นส่วนของพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type C ทางด้านขวาเป็นลำโพงเสียง ส่วนทางด้านซ้ายมีไมโครโฟน และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

ตัวเครื่องฝั่งขวามีปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิด-ปิด หรือล็อคหน้าจอ และในส่วนนี้ยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างเพื่อปลดล็อคอีกด้วย

ฝั่งซ้ายของเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ดแบบ 3 slot อยู่ทางด้านบน รองรับ Nano SIM จำนวน 2 ช่อง และ MicroSD Card อีก 1 ช่อง ถัดลงมาเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง

สำหรับฝาหลัง มุมบนทางซ้ายเป็นกล้องหลัง กล้องหลัก ความละเอียด 48MP + เลนส์ Ultra Wide Angle 8MP + เลนส์ Mono 8MP + เลนส์ Protrait 2MP เรียงตัวเป็นรูปตัว C เมื่อรวมไฟแฟลชเข้าไปด้วย โมดูลกล้องสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง มุมโค้งมน กรอบสีเงิน ดีไซน์ไล่เฉดสีสวยงามเปล่งประกายที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงของธรรมชาติ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. เครื่อง OPPO A92
  2. อะแดปเตอร์
  3. สาย USB Type C
  4. หูฟังแบบ 3.5 มม.
  5. เคสกันรอย
  6. เหล็กถอดซิม
  7. คู่มือการใช้งาน
  8. ใบรับประกัน

สเปกเบื้องต้นของ OPPO A92

  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 7.1 ครอบทับ Android 10
  • ขนาดตัวเครื่อง : 162 x 75.5 x 8.9 มม.
  • น้ำหนัก : 188 กรัม
  • หน้าจอ : TFT-LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD+
  • หน่วยประมวลผล : Snapdragon 655
  • GPU : Adreno 610
  • RAM : 8GB LPDDR4x
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 128GB UFS 2.1
  • MicroSD Card : รองรับสูงสุด 256GB
  • ระบบเชื่อมต่อ : 4G LTE, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS
  • ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
  • กล้องหลัง มีทั้งหมด 4 เลนส์ แบ่งเป็น
    • เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.7
    • เลนส์สอง มุมกว้าง 119 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2
    • เลนส์สาม ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
    • เลนส์ที่สี่ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • แบตเตอรี่ : 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18 วัตต์

 

 

 

 

 

ชิป Snapdragon 665 รุ่นอัพเกรด พร้อมหน่วยความจำจัดเต็ม

OPPO A92 ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ Snapdragon 660 ให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า และใช้พลังงานน้อยกว่า ช่วยให้การประมวลผลทำงานได้ดีขึ้น ให้หน่วยความจำมาแบบจัดเต็ม ด้วย RAM 8GB LPDDR4X และ ROM 128GB แบบ UFS 2.1 ซึ่งใน LPDDR4x มีประสิทธิภาพของหน่วยความจำ dual-channel เพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับ LPDDR3 อีกทั้งยังใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 50% ส่วนหน่วยความจำ 128GB แบบ UFS 2.1 ช่วยในด้านของการประมวลผลให้รวเร็วมากยิ่งขึ้น รองรับซิมการ์ดได้ 2 ซิม และเพิ่ม microSD ได้อีก 256GB พร้อมกันได้ ทำให้มีพื้นที่การจัดเก็บมากขึ้น การใช้งานต่างๆ ของเครื่องจึงไม่หน่วง ประมวลผลได้เร็ว ไม่สะดุด

 

ระบบปฏิบัติการ

OPPO A92 ใช้ระบบปฏิบัติการ ColorOS 7.1 บนพื้นฐานของ Android 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด มีดีไซน์ที่สวยงามลงตัว รูปแบบอักษร และการใช้สีสบายตาอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย สามารถปรับแต่งไอคอน รวมถึงปรับขนาด รูปร่าง ขนาดของไอคอน และจัดเดสก์ท็อปให้เป็นสไตล์ที่เหมาะกับความต้องการได้

 

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

แถบการใช้งานด้านบน

 

แถบการใช้งานด้านข้าง

 

Dark Mode โหมดกลางคืน : ด้วยการดีไซน์ที่ไร้ขอบเขตของ ColorOS 7 การใช้งานโหมดมืดหรือ Dark Mode จึงสามารถใช้ได้ทั้งวัน ประหยัดพลังงาน ด้วยสีโดทนมืดดำสนิท ช่วยให้ผู้ใช้มีสมาธิมากขึ้น คลายความเมื่อยล้าของสายตาเมื่อใช้งาน อีกทั้งปรับเข้ากับแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างหลากหลายมากกว่าร้อยแอปฯ

 

 

Multi-User Mode โหมดผู้ใช้หลายคน : สำหรับโหมดผู้ใช้งานหลายคนนี้ รองรับให้ผู้ใช้หลายคนสามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์เครื่องเดียวกันได้สะดวกสบายมากขึ้น หรืออาจเป็นการแยกส่วนการใช้งานในโทรศัพท์ให้ชัดเจน สำหรับการใช้งานของคนเพียงคนเดียว ด้วยการสลับระหว่างบัญชีหลายบัญชี ซึ่งทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยมีการตั้งค่าโทรศัพท์ และข้อมูลต่างๆ แยกกันอย่างชัดเจน ง่ายต่อการใช้งาน

 

โคลนแอพ

เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีโซเชียลมีเดีย 2 บัญชี ทั้ง Facebook, Line, Messenger, Wechat ฯลฯ ที่มีรองรับ เป็นการแยกแอคเค้าท์ที่ใช้สำหรับทำงานกับส่วนตัวอย่างชัดเจน ไม่ต้องทำการสลับแอคเคาท์กลับไปกลับมาทุกครั้งที่จะใช้บัญชีใดๆ เพราะสามารถ Log in ได้พร้อมกัน ให้ความสะดวกสบายในชีวิตมากขึ้น

 

 

 

การขับขี่แบบชาญฉลาด

การขับขี่อย่างชาญฉลาด เป็นโหมดที่ช่วยในเรื่องการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้งการขับขี่รถยนต์ และการขี่มอเตอร์ไซต์ สามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการใช้งานของแต่ละบุคคลได้ เลือกการเชื่อมต่อบลูทูธ สำหรับปิดกั้นการโทร และเลือกรับสายสนทนา อีกทั้งปิดการแจ้งเตือนต่างๆ ที่รบกวนสมาธิในขณะขับขี่ได้อีกด้วย ทำให้การขับขี่ของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.2.7 ได้ 182,851 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 1 127 และคะแนน Multi-Core ที่ 1 116 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot Extrene - OpenGL) ได้ 307 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด


 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ลวดลายสวยงามเปล่งประกายดุจดวงดาว

OPPO A92 มีดีไซน์แบบ Constellation Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปลี่ยนแปลงของสีบนท้องฟ้าของขั้วโลก ซึ่งมีความสวยงามเปล่งประกายจากลำแสงของทั้งกลางวันจวบจนกลางคืน ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ทั้งยังมีดีไซน์แบบ 3D Quad-curve ปรับความโค้งมนให้พอดีกับมือ ทำให้จับถือได้สบาย ใช้งานมือเดียวได้อย่างสะดวก โดย OPPO A92 มีมาทั้งหมด 2 สี คือ Shining White และ Twilight Black

จอ 1080P Neo-Display

OPPO A92 มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 6.5 นิ้ว แบบ 1080P Neo-Display ด้วยเทคโนโลยี LTPS หรือเทคโนโลยีการสังเคราะห์ซิลิโคน โพลีคริสตัลไลน์ด้วยอุณหภูมิต่ำ ทำให้หน้าจอมีความคมชัด 1080P (FHD+) และมีความละเอียดที่หนาแน่นสูงถึง 405 PPI จึงแสดงผลได้อย่างคมชัด และด้วยค่าความสว่างที่สูงสุดถึง 480 nits จึงทำให้มองเป็นได้ชัดเจนแม้ในแดดจ้า พร้อมกล้องหน้าฝังลงบนหน้าจอ และขอบที่บางลง ทำให้มีอัตราส่วนตัวเครื่องต่อหน้าจอสูงถึง 90.5% ช่วยให้มองดูคลิปหรือคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มตา แต่ก็ยังช่วยถนอมสายตา แม้จะใช้เวลาอยู่บนหน้าจอนานๆ ได้รับการรับรองจาก TüV Rheinland : Eye Caring Mode อีกด้วย

ประสบการณ์เสียงสุดเร้าใจ

นอกจากหน้าจอใหญ่เต็มตา ชัดเต็มอารมณ์แล้ว OPPO A92 ยังเติมเต็มความสนุกด้วลำโพงสเตอริโอคู่ พร้อมเอฟเฟ็กต์เสียง Direc 2.0 ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง สร้างเสียงรอบทิศทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ช่วงระดับเสียงที่กว้างและดังขึ้น บวกกับระบบเสียง Hi-Res Audio สุดยอดคุณภาพเสียงที่จะให้ได้อรรถรสในการฟังอย่างอเต็มรูปแบบ และผู้ใช้ยังสามารถปรับระดับเสียง และคุณภาพของเสียงให้เหมาะสมกับแต่ละคอนเท้นต์ ไม่ว่าจะดูหนัง, ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ปรับให้ตรงตามความต้องการได้

สแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

ในส่วนนนี้ OPPO A92 ได้นำระบบสแกนลายนิ้วมือมาไว้ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง ช่วยให้ดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องเรียบเสมอกัน ไม่สะดุดมือ หรือทำให้เกิดรอยนิ้วมือบนหน้าจอจากการสแกนลายนิ้วมือ เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว และความปลอดภัยในการใช้งาน

แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จไว ใจดี

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ที่รองรับระบบชาร์จไฟ Fast Charge 18W ที่เหมาะกับการทำงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบอย่างปัจจุบัน และยังสามารถชารจ์แบบ Reverse charging ให้ผู้ใช้ชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วยแบตเตอรี่ของ OPPO A92 ที่มีแบตเตอรี่ความจุเยอะๆ นี้ได้อีกด้วย ทั้งใหญ่ ทั้งใจบุญ

กล้องหลัง AI 4 กล้อง ชัดสุด 48MP

เป็นครั้งแรกใน OPPO A Series ที่วางรูปแบบกล้องหลังแบบ C-shaped ประกอบด้วยกล้อง AI 4 ตัว ความละเอียดสูงสุดที่ 48 ล้านพิกเซล เก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างสวยงามชัดเจน พร้อมเลนส์อื่นๆ ที่ช่วยให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้อย่างครบสมบูรณ์

  • Ultra Wide Angle Lens ความละเอียด 8MP สามารถเก็บภาพได้กว้าง 119.1 องศา ได้อย่างครบทุกมุม มีตัวช่วยในการปรับความเพี้ยน หรือความบิดเบี้ยวของภาพที่เกิดจากเลนส์มุมกว้าง ให้โมเมนต์ได้ครบ ไม่ต้องตัดใครหรือสิ่งใดออก ได้ภาพที่สวยสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะถ่ายในที่ที่แคบแค่ไหน OPPO A92 ก็สามารถขยายมุมมองของคุณให้กว้างขึ้นได้เพียงปลายนิ้ว

  • Ultra Night Mode 2.0 ด้วยขนาดรูรับแสงขนาด f/1.7 บนกล้องหลัก ทำให้ OPPO A92 สามารถรับแสงได้มากขึ้น ถ่ายภาพกลางคืนได้สว่างมากยิ่งขึ้น ยิ่งเปิด Ultra Night Mode 2.0 สำหรับการถ่ายภาพเวลากลางคืนโดยเฉพาะ ยิ่งทำให้ได้ภาพที่มีความสว่าง และคมชัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวัตถุเล็กๆ ใบหน้าของบุคคล หรือแสงสีต่างๆ ก็ปรับให้แสงดูสมดุลมีมิติ สวยงามอย่างต้องการ

 

 

 

 

กล้องหน้าความละเอียด

กล้องหน้า ความละเอียด 16MP รูรับแสงกว้าง f/2.0 มาพร้อม AI Beauty ที่ถูกพัฒนาโดย OPPO ซึ่งเรียกว่ายืนหนึ่งในเรื่องกล้องเซลฟี่มาตลอด โดย OPPO A92 ก็เช่นเดียวกัน มี AI Beauty ที่ช่วยเพิ่มความงามบนใบหน้าของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหลอกตา ไม่ต้องใช้แอปพลิเคชั่นใดๆ มาแต่งให้เสียเวลา เพียงช็อตเดียวก็เอาอยู่

 

 

 

ถ่ายวิดีโอ 4K พร้อมกันสั่น

OPPO A92 ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการถ่ายวิดีโอให้สนุกกว่าที่เคย ด้วยการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงระดับ 4K ที่ให้ความคมชัดมากขึ้น และเสถียรมากขึ้น สีสันสดใสสมจริง ถ่ายได้ชัดเจนในทุกสภาพแสง ผสานการทำงานกับโหมดวิดีโอกันสั่น ยิ่งทำให้คลิปวิดีโอมีคุณภาพดี แถมเอามาตัดต่อเพิ่มความสนุกสร้างสรรค์ใน Soloop ที่พัฒนาโดย ColorOS ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6944x9248 (4:3,64MP), 3456x4608 (4:3), 3456x3456 (1:1), 2080x4608 (เต็มจอ), 2592x4608 (16:9), พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 5760x7680 (4:3,44MP), 5472x7296 (4:3), 5472x5472 (1:1), 3280x7296 (เต็มจอ), 4112x7296 (16:9), พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • เปิดสีตื่นตา : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ และ R1-R10
  • โหมดถ่ายรูป : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, พาโน, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สติ๊กเกอร์, สโลว์โมชั่น, Google Lens
  • ปรับหน้าสวย : AI (0-100)
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 3 วินาที, 10 วินาที
  • ความละเอียด 64MP : ปิด, เปิด
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • ถ่ายรูปด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด 
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางในการถ่ายรูป : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • การรับรู้สถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด (รุ่นของโทรศัพท์, กำหนดเอง, วันเวลา, ตำแหน่ง)

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840 x 2160 (4K), 1920 x 1080 (1080P-30/60fps), 1280 x 720 (720P-30/60fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920 x 1080 (1080P), 1280 x 720 (720P) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • กันสั่นพิเศษ : ปิด, เปิด
  • โบเก้ : ปิด, เปิด (ระดับ 0-100%)
  • ฟิลเตอร์ : R1 - R10
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่ง : เปิด, ปิด

ราคาและการวางจำหน่าย

OPPO A92 มีสีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Shining White และ Twilight Black วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 19 มิถุนายน นี้ และเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 20 มิถุนายน 2563

โปรโมชั่น Online Early Bird Sale เมื่อซื้อ OPPO A92 ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 18 - 19 มิถุนายน 2563 รับฟรี หูฟัง OPPO Enco W11 จำนวนจำกัด!

จะเริ่มวางจำหน่ายวันแรก ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ! เมื่อซื้อ OPPO A92 รับฟรี! Air Purifier Gift Box  หรือ โปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO A92 คู่กับ OPPO Enco W11 รับส่วนลดหูฟังทันที เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่ 20 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2563 โดยของแถมมีจำนวนจำกัด

โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ OPPO A92 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำทั้ง AIS, dtac และ TrueMove H โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นอกจากนี้ ทาง OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย OPPO Enco W11 ที่มีการออกแบบให้สวยงาม บนความแข็งแรงทนทาน มอบประสบการณ์การฟังเสียงที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยี Simultaneous Bluetooth Audio รุ่นล่าสุด ให้การเชื่อมต่อที่ง่ายและเสถียร มีเสียงอันทรงพลังทุกท้วงทำนอง รับรองมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP55 ใช้งานได้ตลอดวันกว่า 20 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นหนึ่งในหูฟังไร้สายที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับหูฟังอื่นๆ ในช่วงราคาเดียวกัน

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 18 มิถุนายน 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน