สุดยอดนาฬิกา ที่มาในชื่อแบรนด์ Garmin กับรุ่น Instinct (Garmin Instinct Solar) สำหรับค่ายนี้ ขาลุยหรือสายออกกำลังกาย หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีเกี่ยวกับลูกเล่น และ ดีไซน์ ที่ผลิตมาเพื่อ เอาใจ ทุกช่วงวัยสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคุณสมบัติต่างๆ แต่ที่โดดเด่นในรุ่นนี้ที่สุด ก็คือโหมด GPS Outdoor จะที่สามารถทำให้คุณออกกำลังกายได้แบบเต็มพิกัด และรู้ข้อมูลเกี่ยวกับร่างกายของคุณได้แบบ สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมตอบโจทย์ การเพิ่มบุคลิกสุดโฉบเฉี่ยว ให้ตัวคุณ!!

ทำไมต้อง Garmin Instinct ?

Garmin Instinct Solar เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบ กีฬากลางแจ้ง(Outdoor) ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ การใช้งานแบบลุยๆ หรือจะผจญภัยในรูปแบบ ลุยป่า ลุยโคลน ก็อยู่สบายๆ พร้อมทั้งยังสามารถ รองรับการกระแทกแบบรุนแรง ได้สบายๆ ด้วยวัสดุที่ออกแบบ ค่อนข้างแข็งแกร่ง ที่สำคัญดีไซน์ รูปร่างหน้าตา ก็คล้ายแบรนด์ดังระดับโลก ค่ายหนึ่งมาก แต่ใน นาฬิกา Garmin Instinct Solar ลูกเล่นนี้ให้มาเพียบ ครบครัน คุ้มค่าสุดๆ

อะไรคือจุดขายของ Garmin Instinct Solar ?

Garmin Instinct Solar ไม่ได้เป็นเพียงแค่ นาฬิกา ที่จะบ่งบอกไลฟ์สไตล์ในตัวคุณ ว่าคุณชอบไลฟ์สไตล์แบบนี้ แต่นาฬิการุ่นนี้ จะทำให้คุณสามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่ากีฬานั้นจะท้าทาย หรือ โหด ระห่ำแค่ไหน ก็เอาอยู่ ลูกเล่นเด่นในรุ่นนี้คือ ฟังค์ชั่น อัตราการเต้นของหัวใจที่ข้อมือตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตาม/แสดงผล กิจกรรมระหว่างวัน, ติดตาม/แสดงผล กิจกรรมกลางแจ้ง, ระบบ GPS/GLONASS/Galileo ติดตามเส้นทางและความเร็ว, โหมดออกกำลังกาย Trail Run, ตรวจจับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่สำคัญคือเรื่องของดีไซน์ ตอบโจทย์ ขาลุย ขาบู้สุดๆ แค่สวมใส่แต่ไม่ลุย ก็เพิ่มความเท่ ให้ตัวคุณ!

ยืดอายุการใช้งานด้วย ระบบ Solar Charging

วัสดุกระจกหน้าจอ ชนิดพิเศษนี้ สามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานให้นาฬิกาได้ ทำให้เมื่อออกไปลุยงาน หรือออกกำลังกายหนักข้างนอก แล้วพบเจอกับแสงแดด แบตเตอรี่ นาฬิกา Garmin Instinct Solar ของคุณ จะไม่มีทางหมดหรือดับไปอย่างแน่นอน

รอบตัวเครื่อง

ตัวเรือน Garmin Instinct Solar ที่ได้มารีวิว เป็นสีส้ม-ดำ เป็นสีที่ค่อนข้างเจ็บ แต่สวมใส่แล้ว เท่ ดูดีสุดๆ ในรุ่นนี้ มีขนาดหน้าจอ 23x23 มม. ที่มีวัสดุหน้าจอเป็น กระจกแข็งแรง เกรดนิรภัยสูงสุด เป็นรูปแบบขาว-ดำ ความละเอียด 128x128 พิกเซล และมีน้ำหนักเพียง 58 กรัม 

ด้านซ้ายและขวา ของตัวเรือน Garmin Instinct Solar มีปุ่มควบคุม และเข้าถึงโหมดอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานตรวจสอบ หรือ เข้าถึงได้ง่ายมาก (ทั้งนี้สามารถตั้งค่าใน สมาร์ทโฟนของท่านได้ สะดวกกว่าการตั้งค่าบนตัว นาฬิกา อย่างมาก)

ด้านหลังตัวเรือน บริเวณตรงกลางเป็นที่สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และตรงกลางด้านขวา เป็นพอร์ทสำหรับเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ ด้วยระบบแม่เหล็ก

ตัวสายเป็นสายแบบซิลิโคน เกรดสูง เป็นสีส้มสุดจี๊ด และตัวเรือนเป็นสีดำด้าน เกรดดี สัมผัสนิ่ม และบริเวณตัวล็อกสาย เป็นวัสดุเกรดดี สวมใส-ล็อคข้อมือมั่นใจ กระชับ ให้ความรู้สึกที่สบาย ใส่แล้วไม่เกิดความรู้สึก อึดอัดข้อมือ ใส่ออกกำลังกาย ใส่อาบน้ำ ใส่นอน ก็ชิวๆ

ตัวเรือน Garmin Instinct Solar มีมาตรฐานค่อนข้างสูง ที่ระดับทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G นิยมใช้กัน พร้อมยังสามารถทนต่อความร้อน ทนต่อแรงกระแทก กันน้ำและทนต่อแรงดันของน้ำได้สบายๆ หายห่วง ทั้งยังมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ในโหมดของ Smart watch ใช้งานนานสูงสุด 14 วัน และนานสูงสุด 14 ชั่วโมงในโหมดของ GPS, ส่วนในโหมดของ UltraTrac เพื่อการประหยัดแบตเตอรี่จะใช้นานสูงสุดถึง 35 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า)

สเปคของ Garmin Instinct Solar

  • ขนาดหน้าจอ : 23 x 23 มม. ความละเอียด 128 x 128 พิกเซล
  • ขนาดตัวเครื่อง : 45 x 45 x 15.3 mm
  • สายหน้ากว้าง 22 มม. 
  • น้ำหนัก 52 กรัม

อุปกรณ์ภายในกล่อง Garmin Instinct Solar

จุดเด่นใน Garmin Instinct Solar รุ่นนี้ 

Garmin Instinct Solar ให้คุณได้รับการอนุญาตให้ใช้สิทธิอัพเดท ซอร์ฟแวร์ ได้ฟรีตลอดชีพ โดยไม่จำกัด เพื่อที่จะได้รับลูกเล่นและออฟชั่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการใช้งานที่ง่ายและสะดวก จึงมั่นใจได้เลยว่า คุณจะไม่ตกรุ่นในการใช้งาน นาฬิการุ่นนี้อย่างแน่นอน

วิธีการเชื่อมต่อ Garmin Instinct Solar กับสมาร์ทโฟน

  • ขั้นแรกให้คุณทำการดาวน์โหลดพลิเคชั่น Garmin Connect ที่ App store หรือ Google Play
  • เข้าแอพพลิเคชั่น ให้ทำการ กดตกลงและอนุญาต ทุกอย่าง ทุกขั้นตอน
  • หลังจากยืนยัน ให้เข้าแอพ Garmin Connect
  • จะมีหน้าต่างเด้งขึ้น ใส่ทำการใส่รูปภาพ ใส่ชื่อ ใส่วันเดือนปีเกิด และส่วนสูงน้ำหนัก และกดตกลง
  • หลังจากนั้น ให้เลือกไปที่ อุปกรณ์ (Device) และทำการเลือกอุปกรณ์ Garmin Instinct Solar
  • เริ่มต้นใช้งานนาฬิกา Garmin Instinct Solar ได้ทันที

การควบคุมตัวเครื่อง Garmin Instinct Solar

  • ควบคุมบนตัวเรือนได้ง่ายๆ ตอบสนองเร็ว เข้าถึงโหมดต่างๆ ได้ง่าย รวมไปถึงดีไซน์ ค่า สถานะต่างๆ บนตัวเรือน ดูได้ง่ายสุดๆ
  • จับคู่กับสมาร์ทโฟน ก็ตั้งค่าได้ เพียงแค่คุณเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Garmin Connect™ ผู้ใช้ก็สามารถ ตั้งค่า ได้ทุกอย่างที่ต้องการ รวมไปถึงการใช้งานที่ง่าย และสามารถดูค่าต่างๆ ได้แบบสะดวกอย่างมาก

ใส่สบาย เพิ่มความสปอต ให้ตัวคุณ เข้าทุกไลฟ์สไตล์

ต้องบอกเลยว่า เมื่อสวมใส่ Garmin Instinct Solar รู้สึกมั่นใจสุดๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน ก็มั่นใจ  ดีไซน์ออกแบบได้ค่อนข้างหรู ดูเท่ มีสีสันที่เด่นชัด ไม่ซ้ำใคร และหน้าจอแสดงค่าต่างๆ ได้ชัดเจน เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำอย่างมาก และตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ใส่แล้วสบายข้อมือมากๆ ที่สำคัญ เหมือนได้ของเทพมาไว้ในข้อมือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟังค์และดีไซน์ ใส่เรือนเดียว ทุกอย่างจบ

สรุปผล จากที่ทดลองใช้นาฬิกา Garmin Instinct Solar ต้องขอบอกเลยว่า เป็นสุดยอดนาฬิกา ผสมสมาร์ทวอทช์ ที่คุ้มค่าสุดๆ เพราะได้ทั้ง ฟังค์ชั่นสุดฉลาดมาสวมใส่ รู้สึกว่าทางต้นสังกัด ได้ให้สินค้ามาเกินราคาสุดๆ พร้อมทั้งฟังค์ชั่นและฟีเจอร์ต่างๆ ให้มาครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ลูกเล่น และราคาที่คุ้มค่า ทั้งยังสามารถรองรับได้บน ระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ได้สมบูรณ์แบบสุดๆ หากท่านใดสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ได้ สำหรับราคาขายอยู่ที่ 13,990 บาท

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/smartwatch/garmin/instinct-solar

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลนาฬิกา

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน