นับเป็นปีที่ดีสำหรับแฟน Vivo ชาวไทยอย่างมาก ที่จะได้สัมผัส Vivo X50 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงที่พกความสามารถของกล้องมาอย่างจัดเต็ม ด้วยระบบกล้องแบบใหม่ Gimbal กันสั่นที่ชนกับรุ่นท๊อปอื่นๆ ได้สบาย พร้อมหน้าจอ Ultra O Screen โค้งแบบ 3D ดีไซน์พรีเมียมสุดล้ำ ไล่เฉดสีอย่างสวยงาม บนขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 765G รองรับเทคโนโลยี 5G แบตเตอรี่อึดๆ กับชาร์จเร็ว 33W vivo FlashCharge 2.0 ในราคา 24,999 บาท

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องมีดีไซน์ระดับ X-Class ที่สวยงาม ดูพรีเมียม ขนาด 158.46 × 72.80 × 8.04 มม. น้ำหนักประมาณ 181.5 กรัม มีความบางและเบา ถือจับรับกระชับกับมือ

Vivo X50 Pro มาพร้อมจอ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้ว เป็นหน้าจอโค้งแบบ 3D การแสดงผลคมชัด สีสันสดใส และอัตรา Refresh Rate 90Hz

ส่วนบนของหน้าจอเป็นแบบ Ultra O Screen มีรอยเจาะทางมุมซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งของกล้องหน้า ความละเอียด 32MP ขนาดเล็กเพียง 3.96 มม. ทำให้มีพื้นที่การแสดงผลของหน้าจอที่มากขึ้น

ส่วนล่างของหน้าจอมีขอบที่บางมาก ไม่มีปุ่มการใช้งานใดๆ เป็นซอร์ฟแวร์แบบ "ปุ่มนำทาง" และมีเซ็นเซอร์ที่รองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอด้วย

ด้านบนของตัวเครื่องไม่มีความโค้งมนเหมือนปกติ แต่เป็นพื้นแบนๆ สะท้อนสัญลักษณ์ 5G ในกรอบ พร้อมข้อความ PROFESSIONAL PHOTOGRAPHY อยู่ทางด้านขวา ส่วนทางซ้ายจะเป็นไมโครโฟนตัดเสียง

ด้านซ้ายไม่มีการใช้งานใดๆ

ด้านขวาตัวเครื่องมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงอยู่ทางด้านบน ถัดลงมาเป็นปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิด-ปิด หรือล็อคเครื่อง

ตัวเครื่องด้านล่างมีพอร์ตแบบ USB Type C อยู่ตรงกลาง ฝั่งขวาเป็นลำโพงเสียง ฝั่งซ้ายเป็นไมโครโฟนตัวที่ 1 และถาดใส่ซิม รุ่นนี้ไม่รองรับหูฟังแบบ 3.5 มม.

สำหรับถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Dual Slot สามารถรองรับ Nano SIM ได้จำนวน 2 ซิม โดยการใส่ซิมแบบหน้าหลังนั่นเอง

ตัวเครื่องด้านหลังมีดีไซน์สีและพื้นผิวที่สวยงาม ไม่เกิดรอยนิ้วมือง่าย มีโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยม โดยภายในเป็นกล้องหลัก ความละเอียด 48MP มองเห็นเลนส์ใหญ่อยู่เดี่ยวๆ ด้านบนสุด และมีเลนส์ Periscope ความละเอียด 8MP, เลนส์ Protrait ความละเอียด 13MP, เลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 8MP ด้านข้างมีไฟแฟลชยาวๆ อยู่ด้วย ส่วนโลโก้ Vivo จะอยู่ทางมุมซ้ายล่าง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. เครื่อง Vivo X50 Pro
  2. อะแดปเตอร์
  3. สาย USB Type-C
  4. หูฟัง Type-C
  5. เคสซิลิโคนกันรอย
  6. เหล็กถอดซิม
  7. คู่มือ
  8. ใบรับประกัน

สเปกเบื้องต้นของ Vivo X50 Pro

  • ขนาดตัวเครื่อง : 158.46 × 72.80 × 8.04 มม.
  • นํ้าหนัก : 181.5 กรัม
  • หน้าจอ : ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ (2376 x 1080) พิกเซล 3D flexible screen รองรับ HDR10+ อัตรา Refresh rate 90Hz
  • หน่วยประมวลผล : Qualcomm Snapdragon 765G
  • GPU : Adreno 620
  • RAM : 8GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 256GB
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 10 ครอบทับด้วย Funtouch 10.5
  • ระบบเชื่อมต่อ : 5G, 4G LTE, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS
  • พอร์ต USB Type-C 2.0
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
  • ถาดซิมการ์ดแยก dedicated Slot สองซิมการ์ด + หน่วยความจำภายนอก
  • กล้องหลัง : แบ่งเป็น 4 เลนส์
    • เลนส์หลัก+Wide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.6
    • เลนส์สอง Periscope ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
    • เลนส์สาม Protrait ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล 
    • เลนส์สี่ Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มุมมอง 120 องศา
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.5
  • แบตเตอรี่ : 4315mAh รองรับการชาร์จไว 33W

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

หน่วยความจำในตัวเครื่อง/ระบบปฏิบัติการ

Vivo X50 Pro ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม รองรับเทคโนโลยี 5G พร้อมทั้งช่วยประมวลผลให้การใช้พลังงานนั้นน้อยลง บวกกับหน่วยความจำ RAM 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB ในรุ่นนี้ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ แต่ก็ยังคงมีพื้นที่เหลือๆ ในการจัดเก็บไฟล์ รวมไปถึงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพื้นฐาน และเกมต่างๆ มาได้ รันระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 10.5 บนพื้นฐาน Android 10 จึงทำให้การประมวลผล รวมถึงการจัดการต่างๆ ราบลื่นดี และสเปคนี้เล่นเกมได้สบาย

 

 

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

 

หน้าจอแอปพลิเคชั่น

 

แถบการใช้งานด้านบน

 

การนำทางระบบ

  • ปุ่มนำทาง มีการจัดเรียงปุ่มเปิดแอปฯที่ใช้งาน, ปุ่มโฮม และปุ่มย้อนกลับ ที่แตกต่างกัน เพื่อความถนัดในการใช้งานของแต่ละคน

 

  • ท่าทางการนำทาง ใช้สำหรับลากหน้าจอด้วยท่าทางต่างๆ เพื่อการใช้งานเดียวกันกับการใช้ "ปุ่มนำทาง" แต่ง่ายและสะดวกกว่า

 

 

 

Easy touch

ใช้เป็นปุ่มลอย ที่จะซ่อนอยู่ด้านข้างขอบตัวเครื่องเมื่อยังไม่ได้เรียกใช้งาน ใช้สำหรับเรียกใช้งานแบบด่วน ตามที่ได้ตั้งค่าไว้ หรือการเปิดแอปพลิเคชั่นที่ใช้บ่อยได้อย่างรวดเร็วขึ้น

 

 

โหมดมืด

ใช้ในการเปลี่ยนธีมสีของหน้าจอให้มืดลง พร้อมปรับตัวอักษรให้สว่างขึ้น ตัดกับสีของหน้าจอ ช่วยในเรื่องของการใช้งานในที่มืดหรือตอนกลางคืนที่แสงน้อย ถนอมสายตาให้กับผู้ใช้งาน ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานให้กับตัวเครื่องอีกด้วย

 

 

ความปลอดภัย

  • สแกนลายนิ้วมือใต้จอ

Vivo X50 Pro มาพร้อมเซนเซอร์รองรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อค ช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ทั้งยังสะดวกสบายในการใช้งาน สามารถรองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 5 ลายนิ้วมือ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเคลื่อนไหวได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

 

 

 

 

  • สแกนใบหน้า

นอกจากสามารถปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือใต้หน้าจอได้แล้ว Vivo X50 Pro ยังรองรับการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคได้ด้วย โดยทำการลงทะเบียนใบหน้า เมื่อต้องการปลดล็อค ก็เพียงแค่ยกสมาร์ทโฟนมาให้ตรงกับใบหน้า ก็ปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว เปลี่ยนแอฟเฟ็คได้ตามความชอบ

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็ว AnTuTu Benchmark : 331,953 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวม Geekbench 5 ได้คะแนน Single-Core : 639 คะแนน และ Multi-Core : 1 988 คะแนน
  • ผลการทดสอบกราฟิกด้วย 3D MARK-SLING SHOT EXTREME : 3 320 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด


 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor ตรวจวัดความเอียง
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor ตรวจวัดการทรงตัว
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ระดับ X-Class กับ Dual Tone Step

Vivo X50 Pro ถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ดูพรีเมียมสมเป็นดีไซน์ระดับ X-Class ตัวเครื่องมีความเพรียวบาง การให้สีสันเป็น Dual Tone Step สองโทนสีที่สวยงาม พื้นผิวดูเป็นสีด้าน แต่เมื่อสัมผัสกลับมีความเรียบเนียน นุ่มนวลเหมือนชั้นของปุยเมฆ แม้กล้อง Gimbal ด้านหลังตัวเครื่องจะมีเลนส์ที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็สามารถวางตำแหน่งได้อย่างลงตัว มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นน่าสนใจ ผสานเทคโนโลยีเข้ากับมนุษย์ได้สวยงามพอดี

หน้าจอโค้ง 3D แบบ Ultra O Screen สีสดชัดกับพาเนล AMOLED

Vivo X50 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้ว ทำให้การแสดงผลของหน้าจอมีความคมชัด สีสดสมจริง สามารถมองชัดแม้อยู่กลางแจ้ง ได้รับการออกแบบหน้าจอให้โค้ง 3D มีรอยเจาะแบบ Ultra O Screen ที่ขนาดเล็กเพียง 3.96 มม. ทำให้ได้พื้นที่การแสดงผลของหน้าจอที่กว้างขึ้น อีกทั้งมีอัตรา Refresh Rate 90Hz และอัตราการตอบสนองกลับหรือ Response Rate 180Hz ทำให้การใช้งาน โดยเฉพาะการเล่นเกมนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ภาพสวยสมูท ไม่กระตุก เต็มอิ่มได้ทุกความบันเทิงทางหน้าจอ

ขุมพลัง Snapdragon 765G รองรับ 5G

สำหรับหน่วยประมวลผลที่ทาง Vivo เลือกมาไว้ใน Vivo X50 Pro นั่นคือ Qualcomm Snapdragon 765G ชิปเซ็ตระดับกลางค่อนท๊อปที่สมาร์ทโฟนสเปคเทพหลายรุ่นเลือกใช้ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการใช้พลังงานที่ประหยัดลง สามารถประมวลผลต่างๆ ให้การใช้งานแอปพลิเคชั่นหลายตัวมีความราบลื่น หากพูดในเรื่องของการเล่นเกมก็โดดเด่น เล่นได้สนุกไม่มีสะดุด บวกกับหน้าจอรีเฟรชเรท 90Hz กับอัตราการตอบสนองกลับที่ 180Hz ยิ่งทำให้การเล่นเกมนั้นมันส์เต็มอรรถรส ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับคอเกมเมอร์อีกรุ่นเลยก็ว่าได้

อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของ Vivo X50 Pro คือรองรับการใช้งานบนเครือข่าย 5G ได้ ทำให้มีความรวดเร็วในเรื่องของการสื่อสาร รับส่งหรือดาวน์โหลดข้อมูล รวมไปถึงการใช้พลังงานที่ลดลง มอบประสบการณ์ใหม่กับการใช้งาน 5G ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสัญญาน 5G ของเครือข่ายที่ใช้ในแต่ละพื้นที่ด้วย

Vivo Energy Guardian (VEG)

เทคโนโลยี Vivo Energy Guardian หรือ VEG พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยในเรื่องการทำงานของระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้แอปพลิเคชั่นต่างๆ ทำงานได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการจัดการพลังงานของเครื่องทั้งหมด ลดการใช้พลังงานที่เกิดขึ้น ทำให้สามารถเหลือแบตเตอรี่ในการใช้งานได้ยาวนานขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จไว 33W

Vivo X50 Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 4315mAh แต่มีดีไซน์ที่เบาและบาง จึงสามารถถือจับใช้งานนานๆ ได้แบบไม่รู้สึกหนักมือ อีกทั้งมีเทคโนโลยีระบบชาร์จไว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ที่มีประสิทธิภาพ ชาร์จจาก 0 - 50% ในเวลา 30 นาที เพิ่มความรวดเร็วให้กับการใช้งาน เหมาะกับชีวิตยุคใหม่อย่างแท้จริง

คุณภาพเสียง Hi-Fi

ด้วยชิปเสียง AK4377A ของ Vivo X50 Pro ทำให้เสียงที่ออกมามีคุณภาพเสียง Hi-Fi ที่เหนือระดับ ให้คุรเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเพลิดเกลิน

กล้องถ่ายภาพระดับ Pro

กล้อง Gimbal รุ่นแรกของโลก
 
จุดเด่นสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ใน Vivo X50 Pro นั่นก็คือ เทคโนโลยีกล้อง Gimbal ซึ่งเป็นรุ่นแรกของโลกที่นำเทคโนโลยีกันสั่นนนี้มาใช้ในสมาร์ทโฟน เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพได้มากขึ้น 3 เท่า เมื่อเทียบกับ OIS ช่วยให้ภาพที่ได้ทั้งภานิ่งและวิดีโอมีความคมชัด และดูสมูทมากยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายความละเอียด 48MP

ถ่ายชัดแม้ในที่มืด

กล้องหลัง Vivo X50 Pro มีความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล บวกกับเซ็นเซอร์ IMX598 และรูรับแสงขนาดใหญ่ F/1.6 ทำให้ภาพถ่ายในที่แสงน้อย หรือการถ่ายภาพในตอนกลางคืนนั้น มีความสว่างมากขึ้น แต่แสงไม่โอเว่อร์จ้าจนไม่เห็นรายละเอียดของวัตถุ หรือทำให้สีผิดเพี้ยนไป และด้วยระบบกล้อง Gimbal พิเศษเฉพาะของ Vivo X50 Pro จะปรับค่าความสว่าง 0 Lux ในสภาพแวดล้อมที่มืดมาก จะช่วยขยายเวลาในการเปิดรับแสง และการจับภาพในเวลากลางคืนที่เหนือกว่าสายตามนุษย์

ภาพบุคคล Portrait Mode

ในโหมดถ่ายภาพบุคคคล หรือ Portrait Mode นั้น Vivo X50 Pro ทำออกมาได้ดีมาก สามารถดึงบุคคลในภาพออกมาได้อย่างโดดเด่น สวยเป็นธรรมชาติ เบลฉากหลังอย่างเนียนตา เก็บรายละเอียดเล็กๆ อย่างปรอยผมได้ดี

Hyper Zoom

Vivo X50 Pro มาพร้อมกับกล้องเลนส์ Periscope 5X สามารถซูมแบบออปติคอลได้ 5 เท่า มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และอัลกอริทึม Video SR ทำให้การบันทึกภาพระยะไกล รวมถึงการซูมภาพนั้นมีความสมูท เห็นความละเอียดต่างๆ ได้ดีขึ้นกว่าที่เคย จึงทำให้การถ่ายภาพระยะไกลมีความสวยงาม

 

 

-----------------------------------------------------

 

 

ภาพถ่ายมุมกว้าง

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.5 ถ่ายภาพเซลฟี่ได้ชัดเจนสวยงาม หรือหากใครต้องการปรับใบหน้าให้เรียบเนียนขึ้น ก็สามารถใช้โหมดบิวตี้แต่งได้ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นดูเป็นธรรมชาติ ไม่เบลอผิวจนดูหลอกตา

 

 

กล้องวิดีโอ

สำหรับสายถ่ายภาพวิดีโอ หรือเทรนด์ Vlog ที่ฮอตฮิตกันอยู่ในขณะนี้ ต้องบอกว่า Vivo X50 Pro สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี ด้วยกล้อง Gimbal ความละเอียด 48MP กับเลนส์อีก 3 ตัวที่ให้มา คุณก็ครีเอตและถ่ายวิดีโอภาพชัดๆ ได้อย่างง่ายดาย สามารถแตะโฟกัสที่ดวงตา ใบหน้า หรือร่างกายของบุคคล เพื่อให้กล้องจับโฟกัสอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ แม้จะเคลื่อนไหวไปทางไหน ก็จะจับภาพที่บุคคลเป็นหลักเสมอ ทำให้ได้คลิปวิดีโอที่ดูเป็นมืออาชีพอย่างง่ายดาย

คุณสมบัติการถ่ายภาพ

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6000 x 8000 (4:3 48 MP) 3000 x 4000 (4:3) 2256 x 4000 (16:9) 1856 x 4000 (Full) 3000 x 3000 (1:1) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4896 x 6528 (4:3) 3672 x 6528 (16:9) 3040 x 6528 (Full) 4896 x 4896 (1:1) พิกเซล
  • โหมดกล้อง :  ถ่ายภาพ, ภาพคน, พาโนรามา, Live Photo, ภาพคน, เซลฟี่สุดน่ารักแบบ AR, มืออาชีพ, ตัวรู้จำรูปภาพ, มุมมองกว้างพิเศษ, โบเก้, Super Macro
  • ซูม : 1x, 2x (ออปติคอล), 2.1x - 10x (ดิจิตอล)
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, เติมแสง, ถูกปิดแล้ว
  • HDR : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : เกรปฟรุต, โยเกิร์ต, เกาะ, มาการอง, แสงจันทร์, ฟอง, เงียบ, หญ้าต้นสั้น, ลมยามเย็น, สนซีดาร์, เมืองเล็ก, ปิกนิก, ขนมรองท้อง, น่าหม่ำ, แบล็คเคอร์แรนท์, ท้องฟ้าปลอดโปร่ง
  • เอฟเฟ็กต์แสงภาพถ่ายบุคคล : ไม่มี, ไฟสตูดิโอ, ไฟสเตอริโอ, ลูปไลท์, แสงรุ้ง, ภาพพื้นหลังแบบขาวดำ
  • ชัตเตอร์ : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ : เปิด, ปิด
  • ถ่ายรูปตัวเองแบบภาพสะท้อน : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่งจัดเก็บข้อมูล : พื้นที่เก็บข้อมูลของโทรศัพท์, MicroSD Card
  • เริ่มตัวจับเวลา : 0, 3, 5, 10 วินาที
  • เส้นกรอบ : เปิด, ปิด
  • องค์ประกอบภาพถ่ายบุคคล (ใช้ได้เฉพาะโหมดถ่ายภาพบุคคลกล้องหลัง) : ปิด, เปิด
  • AI การระบุฉาก : ปิด, เปิด
  • จับภาพ : แตะ, เสียง, ฝ่ามือ
  • ลายน้ำ : ลายน้ำเวลา, รูปแบบลายน้ำ
  • ฟังก์ชั่นมืออาชีพ : ฮิสโตแกรม
  • ตรวจจับแยกเพศชายหญิง : ปิด, เปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840x2160 (4K), 1080x1920 (1080P), 720x1280 (720P) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1080x1920 (1080P), 720x1280 (720P), 480x640 (480P) พิกเซล
  • โหมด : มุมมองกว้างพิเศษ, ภาพเคลื่อนไหวช้า, ไทม์แลปส์, 
  • ฟังก์ชั่นใบหน้าสวย : ปิด, ผิวนวล, โทนสีผิว, ปรับรูปหน้า, ปรับขาว, หน้าบาง, ปรับรูปหน้า (คาง), กราม, ตาโต, ช่วงตา, หน้าผาก
  • ซูม : สูงสุด 10 เท่า
  • ไฟแฟลช : เปิด, ปิด
  • จับเวลา : 0, 3, 5, 10 วินาที
  • Frame Rate : อัตโนมัติ (25-30 FPS), 60 FPS (ยกเว้น 4K)
  • รหัส : ความเข้ากันได้ดีกว่า (264), ประสิทธิภาพสูงกว่า (H.265)

ราคาวางจำหน่าย

Vivo X50 Pro มีวางจำหน่ายเพียงสีเดียว คือ Alpha Grey วางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายนนี้ ในราคา 24,999 บาท พร้อมราคาพิเศษจาก AIS และ True
กับราคาเริ่มต้นเพียง 13,989 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.vivo.co.th

POCOPHONE

ข้อมูลผู้ใช้ ร่วมแสดงความเห็นกับ : Vivo X50 Pro

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=462467

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/vivo/x50_pro.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 8 กันยายน 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน