OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นกลาง รองรับสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ที่จัดเต็มสเปคในช่วงราคาที่เข้าถึงง่ายขึ้น ลื่นไหลไปกับหน้าจอ 6.57 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดถึง 120Hz กล้องหน้าคู่มุมกว้าง เก็บได้ครบทุกองค์ประกอบ 4 กล้องหลังชัดสุด 48MP จัดวางเรียงใหม่ ให้มุมมองดีไซน์ที่แตกต่าง บนตัวเครื่อง 2.5D ที่เพรียวบาง รองรับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้าง และแบตเตอรี่มีขนาด 4,000mAh ที่พ่วงมากับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18W

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

OPPO Reno4 Z 5G ขนาด 163.8 x 75.5 x 8.1 มม. น้ำหนักเบา 184 กรัม มีตัวเครื่องแบบ 2.5D จึงเหมือนตัวเครื่องแบน ไม่โค้งมน ให้สัมผัสที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ถือเล่นมือเดียวได้สบายๆ เพราะมีความบางและเบา

หน้าจอเป็น LTPS LCD ขนาด 6.57 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 120Hz ให้ความสว่างสูงสุด 480 นิต อัตราส่วนหน้าจอ 90.5% วัสดุหน้าจอเป็น Gorilla Glass 3

ส่วนบนของหน้าจอเป็นกล้องหน้าคู่ อยู่ทางมุมซ้าย มีกล้องหลัก ความละเอียด 16MP และ กล้องวัดระยะชัดลึก ความละเอียด 2MP ตรงกลางเหนือขึ้นไปเล็กน้อยเป็นลำโพงเสียง

ส่วนล่างของจอเป็นปุ่มนำทางระบบแบบซอร์ฟแวร์ ขอบด้านล่างมีความหนากว่าขอบจอด้านอื่นๆ

ตัวเครื่องด้านบนเป็นไมโครโฟนตัวที่ 2

ตัวเครื่องด้านซ้าย ข้างบนเป็นถาดใส่ซิม รองรับ Nano SIM จำนวน 2 ช่อง ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภาพนอกได้ ถัดลงมาเป็นปุ่มที่ใช้เพื่อเพิ่ม-ลดเสียง

ด้านขวาของเครื่องมีปุ่ม Power ที่ใช้สำหรับเปิด-ปิด และล็อคตัวเครื่อง ทั้งยังเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่องอีกด้วย

ตัวเครื่องด้านล่างมีพอร์ตเชื่อมต่อ Type C ตรงกลางเครื่อง ถัดไปทางซ้ายจะเป็นไมโครโฟนตัวที่ 1 และช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ส่วนทางขวาเป็นลำโพงเสียง

สำหรับการจัดวางกล้องหลังของ OPPO Reno4 Z 5G มีการปรับเปลี่ยนให้เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว คือ กล้องหลัก 48MP, กล้อง wide-angle 8MP, เลนส์ Vintage Portrait Monochrome 2MP และ เลนส์ B&W Portrait Monochrome 2MP ซึ่งล้อมรอบไฟแฟลชอยู่ มีการเรียงซ้อนกันให้ความรู้สึกถึงความลึกตื้นนั่นเอง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง OPPO Reno4 Z 5G
  • อะแดปเตอร์
  • สาย USB Type C
  • เคสกันรอย
  • เหล็กถอดซิม
  • คู่มือการใช้งาน

สเปกเบื้องต้นของ OPPO Reno 4 Z 5G

  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 7.1 บนพื้นฐาน Android 10
  • ขนาดตัวเครื่อง : 163.8 x 75.5 x 8.1 มม.
  • น้ำหนัก : 184 กรัม
  • หน้าจอ : LTPS ขนาด 6.57 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate ที่ 120Hz ให้ความสว่างสูงสุด 480 นิต
  • หน่วยประมวลผล : MediaTek Dimensity 800
  • GPU : Mali-G57 MC4
  • RAM : 8GB LPDDR4X
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 128GB UFS 2.1
  • MicroSD Card : ไม่รองรับ
  • กล้องหลัง 4 เลนส์
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล
    - เลนส์ Ultra-Wide มุมมอง 119 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
    - เลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
    - เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า 2 เลนส์
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
    - ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • ระบบเชื่อมต่อ : Wi-Fi 802.11 ac (2.4GHz + 5GHz), Bluetooth 5.1, NFC, GPS, GLONASS, Beidou, พอร์ต USB Type-C, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
  • ระบบความปลอดภัย : เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือข้างตัวเครื่อง, สแกนใบหน้า
  • แบตเตอรี่ : 4,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

RAM 8GB + ROM 128GB

OPPO Reno4 Z 5G เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง ใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Mediatek Dimensity 800 ที่รองรับ 5G มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 128GB ในรุ่นนี้ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำ MicroSD Card ได้ แต่พื้นที่การเก็บข้อมูลนั้นเพียงพอต่อการใช้งานพื้ฯฐาน เก็บไฟล์ภาพหรือไฟล์ดาว์นโหลดต่างๆ ได้อย่างพอเพียง

 

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอล็อค

แถบการใช้งานด้านบน

 

แถบการใช้งานด้านข้าง

 

ระบบปฏิบัติการ Color OS 7.1

OPPO Reno4 Z 5G ใช้ระบบปฏิบัติการ ColorOS 7.1 บนพื้นฐานของ Android 10 ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ไร้รอยต่อ ดูสบายตา เน้นในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานหลักได้ ในเรื่องของเสียง เช่น เสียงเรียกเข้า เสียงแจ้งเตือน นาฬิกาปลุก และให้เอฟเฟกต์เสียงเสริมต่างๆ ColorOS 7.1 ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ จึงให้ความรู้สึดที่ผ่อนคลาย ซึ่งไปในทิศทางเดียวกับหน้าตาของไอคอน แบบอักษร รวมถึงตัวเครื่องที่มีความบางเบา

Dark mode

มอบประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายตลอดเวลา คุณจะเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือมากขึ้นกว่าเดิมไม่ใช่เพียงแค่ตอนกลางคืนเท่านั้น ด้วยคุณสมบัติปรับความสว่างอัตโนมัติ ช่วยลดอาการปวดตาในทุกสภาพแสงและทุกช่วงเวลาของวัน นอกจากนี้เรายังอัปเกรดรูปแบบสีและปรับปรุงความคมชัดของสีเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแยกความแตกต่างระหว่างองค์ประกอบ หน้าจอได้ดีขึ้นและดูข้อมูลสำคัญได้ชัดเจนยิ่งขึ้น Dark mode ยังช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณด้วยการใช้พลังงานน้อยลง

 

 

Smart Sidebar เข้าถึงแอพที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว

Smart Sidebar เป็นเหมือนลิ้นชักบนหน้าจอของคุณเองซึ่งคุณสามารถจัดเก็บและเข้าถึงแอปทั้งหมดที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยหน้าต่างที่ได้รับการอัปเกรดนี้สามารถรองรับแอพมากขึ้นและใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้การเข้าสู่ Split Screen สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงสองขั้นตอน เลื่อนนิ้วของคุณเพื่อดึงแถบด้านข้างออกมาและลากแอปที่คุณต้องการใช้ออกไป

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.2.7 ได้ 305,766 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 3 277 และคะแนน Multi-Core ที่ 3 169 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot Extrene - OpenGL) ได้ 518 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์บางเฉียบ 2.5D จัดเรียงกล้องหลังแบบใหม่

OPPO Reno4 Z 5G มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นสะดุดตา การเรียงของกล้องหลังแบบ Eye-catching appearance เป็นการจัดวางเลนส์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกลึกตื้นด้วยการเล่นระดับหลายชั้น เลนส์ทั้ง 4 ตัวล้อมรอบไฟแฟลชที่อยู่ตรงกลาง เป็นการฉีกกรอบการออกแบบแบบเดิมๆ ดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบด้วยความหนาเพียง 8.1 มม. แบบ 2.5D ดูเรียบง่ายและลงตัว เคลือบผิวด้วยเทคนิคไล่เฉดสี ดูสวยงามเรียบหรูยิ่งขึ้น มีมาให้เลือก 2 สี คือ สีขาว Dew White และสีดำ Ink Black

รองรับเครือข่าย Dual-mode 5G

OPPO Reno4 Z 5G มาพร้อมโปรเซสเซอร์ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G Dual-mode ได้สองโหมด ทั้งโหมด SA และ NSA โดยแบบ NSA คือการใช้งาน 5G ผสมกับ 4G บนโครงข่ายเดิม ส่วนแบบ SA คือการใช้งานโครงข่าย 5G อย่างเต็มระบบ ให้คุณได้สัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือระดับของการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี 5G

120Hz Silky Display

ใน OPPO Reno4 Z 5G มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดถึง 120Hz ซึ่งเป็นคุณสมบัติเดียวกันกับสมาร์ทโฟนเรือธง ทำให้การแสดงผลมีความลื่นไหลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น เพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ รวมไปถึงการเล่นเกม อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมดถนอมสายตาได้รับการรับรองจาก Rheinland TÜV โดยมีอัตราการกรองแสงสีฟ้าได้มากกว่า 58% ช่วยถนอมสายตาได้เป็นอย่างดี เมื่อต้องจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานานๆ

ปลดล็อคง่ายๆ ผ่านลายนิ้วมือ

OPPO Reno4 Z 5G จัดวางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ปุ่มด้านข้าง ซึ่งรวมไว้กันกับปุ่มเปิด-ปิดด้านขวามือนั่นเอง ซึ่งออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานยิ่งขึ้น เพียงแค่วางนิ้วมือให้ตรงกันกับปุ่ม ก็ปลดล็อคได้ในเวลาไม่กี่วินาที สามารถรองรับลายนิ้วมือในการปลดล็อคได้สูงสุด  5 ลายนิ้วมือ

 

แบตเตอรี่4000 mAh + 18W Fast Charge

ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000mAh ทำให้สามารถใช้งาน OPPO Reno4 Z 5G ได้อย่างยาวนานเต็มที่ตลอกทั้งวัน จากการทดสอบเปิดรับอินเทอร์เน็ต ใช้งานพื้นฐานทั่วไป และเล่นเกมบ้างเล็กน้อย รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 18W Fast Charge เพื่อให้ชีวิตสะดวกสบาย ใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแม้ความจุแบตฯเยอะ อีกทั้งใช้งานเสมือนเป็นพาวเวอร์แบงค์ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้มือถือเครื่องอื่นได้อีกด้วย

กล้องหลัง 4 ตัว

OPPO Reno4 Z 5G มาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ นอกเหนือจากการจัดเรียงที่แปลกหูแปลกตาแล้ว ยังมีกล้องหลัก ความละเอียด 48 MP แบบ ultra-clear ที่รองรับการถ่ายภาพ 48MP ได้โดยตรง พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ OV48B ที่ช่วงไดนามิคกว้างขึ้น การถ่ายภาพกลางคืนจึงมีความสว่างชัด เก็บรายละเอียดของภาพได้ชัดขึ้น

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยกล้อง wide-angle ความละเอียด 8MP, เลนส์ Vintage Portrait Monochrome ความละเอียด 2MP และ เลนส์ B&W Portrait Monochrome ความละเอียด 2MP อีกด้วย

- เลนส์ ultra-wide angle

สำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างด้วยเลนส์ ultra-wide angle ความละเอียด 8MP ที่ให้มุมมอง 119 องศา เก็บภาพมุมกว้างที่มากขึ้น ลดความบิดเบี้ยวที่เกิดในภาพได้ดี ความโค้งของภาพจึงออกมาค่อนข้างสมดุล รวมถึงรองรับระยะการถ่ายภาพที่ไกลขึ้นโดยไม่ต้องถอยหลังไปอีก ช่วยเพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพให้ครบทุกองค์ประกอบ

- ภาพวินเทจย้อนวันวาน

เลนส์ Vintage Portrait Monochrome 2MP และ เลนส์ B&W Portrait Monochrome 2MP ถูกนำมาใช้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์ภาพฟิลย้อนยุค โดยใช้ในฟิลเตอร์ O6 และ O7 ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ทำให้ได้ภาพแนววินเทจ คล้ายภาพที่ได้จากการถ่ายรูปด้วยฟิล์ม ดูสวยงามลึกซึ้งน่าจดจำ

- Ultra Dark Mode

Ultra Dark Mode หรือโหมดถ่ายภาพในที่มืดจะเปิดขึ้นอัตโนมัติ เมื่อค่าความสว่างโดยรอบอยู่ที่ 0-1 lux คือน้อยกว่าที่ตาจะมองเห็นวัตถุในที่มืด จะมีการปรับค่าความสว่างรวมถึงอัลกอริทึม เพื่อช่วยให้ภาพมีความสว่างมากขึ้น และเก็บความคมชัดได้ดียิ่งกว่าเดิม

กล้องหน้าคู่ Dual-lens Front Camera

OPPO Reno4 Z 5G มาพร้อมกล้องหน้าคู่ Dual-lens Front Camera กล้องหลัก ความละเอียด 16MP และ เลนส์ depth-of-field ความละเอียด 2MP หรือกล้องวัดระยะชัดลึก สามารถถ่ายภาพโบเก้ เบลฉากหลังเพิ่มความโดดเด่นให้บุคคลหรือวัตถุได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงความละเอียดองค์ประกอบต่างๆ ของภาพได้ครบถ้วน

กล้องหน้ากับ Night Mode

นอกจากโหมดถ่ายภาพกลางคืนในกล้องหลังแล้ว กล้องหน้าของ OPPO Reno4 Z 5G ยังมาพร้อม Night Mode ที่จะช่วยเพิ่มความสว่างของภาพเซลฟี่ ทั้งยังเก็บรายละเอียดให้ชัดเจน แม้จะอยู่ในที่แสงน้อยโดยไม่ต้องเปิดแฟลช เพื่อความสวยที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

 

หน้าสวยด้วย Face Beautification 2.0

Al Beautification 2.0 ใน OPPO Reno4 Z 5G ยังคงงานที่ดีเยี่ยมเมื่อทำงานร่วมกันกับกล้องหน้า โดยสามารถปรับแต่งใบหน้า สีผิว รวมถึงการแต่งเติมใบหน้าให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยคำนึงถึงเชื้อชาติด้วย ช่วยให้ภาพเซลฟี่มีความสวยสมจริงเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่เปลี่ยนผิวเนียนจนดูหลอกตา ภาพยังคมชัด ถ่ายง่ายไม่จำเป็นต้องพึ่งแอปฯเพิ่มเติม อีกทั้งเพิ่มเอ็ฟเฟ็คต่างๆ เติมสีสันและความสนุกให้ภาพมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

 

 

Ultra steady video

OPPO Reno4 Z 5G มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่นแบบ EIS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในรุ่นเรือธง ช่วยลดการสั่นไหวที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เสริม ช่วยให้การถ่ายวิดีโอมีคุณภาพมากขึ้น Ultra Steady Video ลดการตกของเฟรมเรต จับการสั่นไหวที่เกิดขึ้น และปรับให้ภาพมีความสมูท

นอกจากนี้ OPPO Reno4 Z 5G ยังรองรับการถ่ายวิดิโอที่มีความละเอียดสูง, การถ่าย Video Bokeh หน้าชัดหลังเบลอ, Video Beautification ปรับหน้าสวยอัตโนมัติ และ Cinematic Styles ในสไตล์ภาพยนตร์ 10 แบบ ปรับเปลี่ยนสีพื้นหลังของวิดีโอได้ และยังตัดต่อง่ายๆ เพิ่มลูกเล่น สไตล์ รวมถึงเสียงประกอบต่างๆ อย่างง่ายดายผ่าน แอปพลิเคชัน Soloop เพื่ออัปโหลดไปหยั่งโซเชียลมีเดียของคุณ เพื่อโชว์ผลงานสร้างสรรค์ในรูปแบบของคุณเองดั่งมืออาชีพ

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6000x8000 (4:3,48MP), 3000x4000 (4:3), 3000x3000 (1:1), 1000x4000 (เต็มจอ), 2250x4000 (16:9), พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4928x6560 (4:3), 4928x4928 (1:1), 2952x6560 (เต็มจอ), 3690x6560 (16:9), พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • สีสันสดใส : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ และ R1-R10
  • โหมดถ่ายรูป : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, พาโน, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สติ๊กเกอร์, สโลว์โมชั่น, Google Lens
  • ปรับหน้าสวย : AI (0-100)
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 3 วินาที, 10 วินาที
  • ความละเอียด 48MP : ปิด, เปิด
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • ถ่ายรูปด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด 
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางการเรียกใช้ด่วน : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • การรับรู้สถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด (รุ่นของโทรศัพท์, กำหนดเอง, วันเวลา, ตำแหน่ง)

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840 x 2160 (4K), 1920 x 1080 (1080P-30/60fps), 1280 x 720 (720P-30/60fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920 x 1080 (1080P), 1280 x 720 (720P) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • กันสั่นพิเศษ : ปิด, เปิด
  • โบเก้ : ปิด, เปิด (ระดับ 0-100%)
  • ฟิลเตอร์ : R1 - R10
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • ลักษณะท่าทางการเรียกใช้ด่วน : เปิด, ปิด
  • การเข้ารหัสวิดีโอ : ประสิทธิภาพสูง, เล่นได้หลายระบบ
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่ง : เปิด, ปิด

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

ซื้อ OPPO Reno4 Z 5G รับของแถมสุดคุ้มทันที Gift box 3 in 1 มูลค่า 699 บาท และ E-VIP Card บัตรประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท หรือ ส่วนลดสูงสุด 7,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

OPPO

ขอขอบคุณ : OPPO

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ

https://www.siamphone.com/spec/oppo/reno_4_z_.htm

แคตตาล็อกตัวเครื่อง

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=463282

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 14 ตุลาคม 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน