ถึงเวลาของ Vivo V20 ออกเฉิดฉายบนพรมแดงตามรุ่นพี่ Vivo V20 Pro ด้วยความสวยงามและสเปคโดดเด่นไม่เป็นรอง Vivo V20 ดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวเห็นแล้วต้องเหลียวมอง บอดี้บางเบายิ่งกว่าที่เคย ชูจุดเด่นด้วยกล้องหน้า ความคมชัดสูงถึง 44 ล้านพิกเซล โฟกัสดวงตาอย่างแม่นยำกับ Eye Autofocus ให้ไม่พลาดทุกโมเม้นต์ กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นกับจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ คมชัดจัดเต็ม ไม่ได้ดีเพียงแค่กล้อง ยังมี Snapdragon 720G ชิปประมวลผลที่เร็วแรง ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000mAh พร้อมชาร์จไว FlashCharge 33W 

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

บอดี้ของ Vivo V20 มีความเพรียวบาง ขนาด 161.30 x 74.20 x 7.38 มม. น้ำหนักเบา 171 กรัม แม้จะมีความบางมาก แต่ก็ถือจับได้อย่างถนัดมือ ไม่รู้สึกว่าจะลื่นหลุดง่าย ทั้งยังดีกับการถือใช้งานเป็นเวลานาน เพราะน้ำหนักเบา จึงไม่เกิดอาการเมื่อยล้า

หน้าจอเป็น AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ รองรับเทคโนโลยีการแสดงผล HDR10 ความสว่างของหน้าจอสูงสุด 600nits จึงทำให้การแสดงผลคมชัด สีสันสมจริง ขอบบางได้พื้นที่การแสดงผลที่ใหญ่ขึ้น

ส่วนบนของหน้าจอเป็นรูปทรงหยดน้ำ มีกล้องหน้า ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล เหนือขึ้นไปด้านบนเป็นลำโพงที่วางทอดเป็นแนวยาว

ส่วนล่างของหน้าจอเป็นปุ่มควบคุมแบบซอร์ฟแวร์ ขอบล่างมีความบางลง แต่ก็ยังหนากว่าขอบด้านอื่นๆ

ตัวเครื่องด้านบนมีไมโครโฟนตัวที่ 2 อยู่ทางด้านซ้าย

ฝั่งซ้ายเป็นถาดใส่ซิมแบบ 3 Slot รองรับซิม Nano SIM จำนวน 2 ช่อง และช่อง MicroSD Card อีก 1 ช่อง

ฝั่งด้านขวาเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ถัดลงมาเป็นปุ่ Power ใช้สำหรับเปิด-ปิด และล็อคหน้าจอ

ด้านล่างของตัวเครื่อง ตรงกลางเป็นพอร์ต USB Type C ทางด้านขวาเป็นลำโพง ด้านซ้ายเป็นไมโครโฟน และรองรับช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม.

ตัวเครื่องด้านหลังมีโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยมอยู่ทางมุมซ้ายบน ประกอบด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลัก 64MP, เลนส์ Wide-Angle/Macro/Bokeh 8MP และเลนส์ Mono 2MP อยู่ในกรอบกระจก ถัดลงมาด้านล่างเป็นไฟแฟลช พื้นผิวดูเหมือนเป็นสีด้านๆ แต่กลับมีความเรียบลื่น ข้อดีคือเกิดรอยนิ้วมือยาก เฉดสีจะดูต่างกันเมื่อเปลี่ยนมุมมอง เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมมากขึ้น

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Vivo V20
  • สาย USB Type-C
  • เคสซิลิโคนกันรอย
  • สายแปลง USB Type-C เป็น 3.5 มม.
  • อะแดปเตอร์
  • เหล็กถอดซิม
  • คู่มือและใบรับประกัน

สรุปสเปกเบื้องต้นของ Vivo V20

  • ระบบปฏิบัติการ : Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 10
  • หน้าจอ : AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • หน่วยประมวลผล : Snapdragon 720G
  • GPU : Adreno 620
  • RAM : 8GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 128GB
  • รองรับ MicroSD Card
  • ระบบเชื่อมต่อ : 5G, 4G, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.0, GPS, GLONASS
  • รองรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • พอร์ต USB Type-C 2.0
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ 
    • กล้องหลัก : ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล
    • กล้องสอง : เลนส์ Wide-Angle/Macro/Bokeh ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
    • กล้องสาม : เลนส์ Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ : 4,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

Funtouch OS 11

Vivo V20 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 11 ที่ปรับแต่งได้อย่างล้ำลึก บนความเรียบง่ายสู่สุนทรียภาพ เพื่อให้การตอบสนองกับผู้ใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น หน้าตา UI ไปในทิศทางเดียวกันกับดีไซน์ของเครื่อง มี Jovi Home จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงการใช้งานพื้นฐานต่างๆ แอปพลิเคชั่น รวมไปถึงในเรื่องของการดูแลสุขภาวะได้อย่างง่ายดาย ซึ่งระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 11 ผู้ใช้งาน Vivo V20 Pro ก็จะได้อัปเดทในเร็วๆ นี้เช่นกัน

หน้าจอล็อค

หน้าจอหลัก

 

หน้าแอปพลิเคชั่น

 

แถบการใช้งานด้านบน

 

การแสดงผลของจอในธีมมืด

สำหรับ Vivo V20 สามารถตั้งค่าการแสดงผลของหน้าจอได้ โดยปรับระดับความสว่าง, สี หรือเลือกโหมดการใช้งานได้โดยเฉพาะในโหมดธีมมืด ที่จะช่วยเปลี่ยนธีมสีให้มืดลง เพิ่มความสว่างแก่สีตัวอักษร เป็นการลดความอ่อนล้าจากการเพ่งมองจอในที่มืด หรือแสงสว่างน้อย อีกทั้งช่วยในการประหยัดแบตเตอรี่ สามารถตั้งเวลาในการใช้งานในโหมดนี้ได้ด้วย

 

เอฟเฟ็กต์แบบไดนามิก

เป็นการตั้งค่าให้สมาร์ทโฟนมีลูกเล่นเอฟเฟ็กต์ที่น่าสนใจ ง่ายต่อการจดจำในการใช้งานต่างๆ มากขึ้น เช่น เอฟเฟ็กต์ของลายนิ้วมือ, การชาร์จแบตเตอรี่ หรือภาพเคลื่อนไหวต่างๆ สามารถเลือกได้ตามความชอบ

 

 

 

การนำทางระบบ

Vivo V20 สามารถเลือกการตั้งค่า "ปุ่มนำทางระบบ" ให้ตรงกับความถนัดของแต่ละคนได้ โดยจะประกอบไปด้วย 3 ปุ่มหลัก คือ ปุ่มย้อนกลับ, ปุ่ม Home และปุ่มดูแอปพลิเคชั่นล่าสุด นั่นเอง

 

 

ผู้ใช้หลายคน

เป็นโหมดที่ช่วยเพื่อความสะดวกสบายให้ผู้ใช้นคนเดียว สามารถแยกการทำงาน เช่น เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกัน บนการทำงานของสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้

 

การโคลนโทรศัพท์

เป็นการย้ายข้อมูลพื้นฐานต่างๆ จากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาสู่เครื่องใหม่ได้อย่างง่ายๆ

 

ฟังก์ชั่นยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน

สำหรับการยืนยันตัวตนจะมี 2 รูปแบบ คือ ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอกับระบบสแกนใบหน้า แค่คุณยกขึ้นให้พอดีกับใบหน้า ก็ปลดล็อคตัวเครื่องแล้ว ทั้งมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจด้วย เช่น การล็อกแอป, ตั้งค่าการเข้าถึง, เอฟเฟ็กต์ของการปลดล็อคลายนิ้วมือ เป็นต้น

 

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v8.2.7 ได้ 279,834 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 556 และคะแนน Multi-Core ที่ 1 693 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot Extrene - OpenGL) ได้ 2 587 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

หรูหรามีสไตล์ดีไซน์บางเฉียบ

Vivo V20 มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว มาพร้อมขอบจอความโค้ง 2.5D ตัวเครื่องบางเบา ความหนาเพียง 7.38มม. น้ำหนักเพียง 171 กรัม สรรค์สร้างอย่างประณีต พิ่มความสวยงามหรูหราด้วยเทคโนโลยี AG Matte Glass สัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน พื้นผิวทนทานต่อรอยขีดข่วน มีเทคโนโลยี AF ช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ

เพิ่มเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผสานความงามของศิลปะและเทคโนโลยีอย่างสมดุล มีมาด้วยกัน 2 สี คือ Midnight Jazz สีดำลึกลับ เต็มไปด้วยพลัง แสดงถึงความสงบและความมั่นใจ และ Sunset Melody ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเฉดสีสันอันเร่าร้อน ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่ชายหาดยามพระอาทิตย์ตก

จอชัดจัดเต็ม เปิดมุมมองอย่างเต็มอรรถรส

ด้วยหน้าจอทรงหยดน้ำแบบ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ที่มีอยู่ใน Vivo V20 ทำให้คุณได้สัมผัสถึงอรรถรสของความบันเทิงเต็มมุมมอง อัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 20:9 รองรับเทคโนโลยีการแสดงผล HDR10 ความสว่างของหน้าจอสูงสุด 600nits ทำให้การแสดงผลนั้นมีความชัดเจน มองเห้นได้ดีขึ้นในแสงจ้า สีสันสดใส พื้นที่การแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นจากขอบที่บางลง

เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพ

Vivo V20 มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G แบบ octa-core ขนาด 8nm มีประสิทธิภาพการทำงานของ CPU ที่เหนือกว่า Snapdragon 712 ขึ้นถึง 20% ทั้งนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย มอบประสบการณ์การทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ พร้อม RAM 8GB และ ROM 128GB มอบพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ เพิ่มให้การทำงานเร็วแรงขึ้น

Ultra Game Mode

นอกเหนือจากชิปประมวลผลทรงประสิทธิภาพ Vivo V20 ยังมาพร้อม Ultra Game Mode ในเวอร์ชั่นอัปเกรด ช่วยให้สนุกได้เต็มที่ในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม จัดเรียงทรัพยากรให้เหมาะสมกับช่วงระยะเวลานั้นๆ ปิดกั้นการโทรและข้อความแจ้งเตือนต่างๆ ไม่ให้รบกวนในเวลาที่กำลังอยู่ในเกม ล็อคความสว่างของหน้าจอไม่ให้ลดหรือดับไปในขณะที่เรากำลังมันส์ เรียกได้ว่าสามารถเพลิดเพลินกับเกมโปรดของคุณได้อย่างดี

แบตเตอรี่ใหญ่กับชาร์จเร็ว 33W

Vivo V20 มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 4000mAh อยู่ในสมาร์ทโฟนที่เรียกได้ว่าแบตอึด สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เพิ่มความรวดเร็วให้ชีวิตคนยุคใหม่ที่เร่งรีบ เพราะพ่วงมากับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 33W สามารถชาร์จได้ถึง 65% ด้วยเวลาเพียงแค่ 30 นาที ไม่ว่าจะถ่ายรูป ท่องโซเชียลหรือเล่นเกม ก็หมดกังวลในเรื่องของแบตเตอรี่ไปได้เลย

3 กล้องหลังคมชัดบน Dual Tone Step

ความเก๋ของกล้องหลัง Vivo V20 คือ การจัดวางอย่างระเบียบเป็นชั้นบางๆ วางเลเยอร์ที่เพิ่มแต่ละขั้นอย่างประณีต มีดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ และไม่ได้สวยแต่รูป ความสามารถของกล้องก็มาแบบจัดเต็ม ด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์ Super Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

ถ่ายภาพสวยๆ ด้วยการเก็บรายละเอียดที่ชัดเจนด้วยเลนส์กล้องหลัก ความละเอียดสูงสุดที่ 64 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพทั้งกลางวัน และกลางคืนได้อย่างคมชัด แม้ไม่ได้เปิด Night mode

กล้องรอง ประกอบไปด้วยเลนส์ที่หลากหลาย เลนส์ Wide Angle เลนส์ Macro เลนส์ Bokeh ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพมุมกว้างมุมมอง 120 องศา ได้อย่างสวยงาม เก็บองค์ประกอบภาพได้ครบถ้วน ความโค้งของภาพมีความสมดุลที่ดีขึ้น

สำหรับการถ่ายภาพ Macro สามารถเก็บรายละเอียดระยะใกล้เพียง 2.5 ซม.

ส่วนการถ่ายภาพบุคคลก็ทำได้อย่างโดดเด่นด้วยเลนส์ Bokeh โฟกัสบุคคลในภาพให้ชัด เบลอพื้นหลังละลายได้เนียนยิ่งขึ้น

 

Super night mode

ปัจจุบันการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนไม่ได้หยุดอยู่แค่ตอนกลางวัน ภาพกลางคืนที่สวยงาม ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ Vivo V20 จึงใส่ฟังก์ชั่นของการถ่ายภาพกลางคืน ด้วย Super night mode ช่วยให้ถ่ายภาพในยามค่ำคืนที่มีเพียงแสลไฟ หรือเพิ่มความสว่างให้ภาพในที่แสงน้อยได้แบบสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

 

กล้องหน้า 44MP จับโฟกัสแบบ Eye Autofocus selfie

Vivo V20 มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล นอกจากจะเก็บภาพเซลฟี่ได้สวยคมชัดทุกรายละเอียดแล้ว ยังมี Eye Autofocus ตรวจจับโฟกัสของดวงตาที่เป็นหน้าต่างของหัวใจได้อย่างรวดเร็ว ทั้งมุมมองใกล้และมุมไกล ตรวจจับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่น ถ่ายภาพสวยได้มากกว่าแค่ความเนียน เพราะจับจุดสำคัญอย่างด้วยตา โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องหันมามองที่เลนส์เสมอไป

 

 

 

นอกจากความคมชัดสวยเนียน และโฟกัสที่ดวงตาแล้ว Vivo V20 ยังถ่ายภาพเซลฟี่ที่สวยงาม แม้ถ่ายในที่แสงน้อยได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เพราะมี AI อัจฉริยะที่ป้องกันการเกิดนอยซ์ของภาพถ่าย และช่วยในการเปิดรับแสงหลายภาพในเวลากลางคืน

 

กล้องวิดีโอ

ด้วยความคมชัดที่มาพร้อมกล้องต่างๆ ทั้งหน้าและหลังที่มีอยู่ใน Vivo V20 จึงทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ทั้งภาพนิ่ง และภาพวิดีโอสุดครีเอตได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น..

4K Selfie video

Vivo V20 ถ่ายภาพวิดีโอกล้องหน้าด้วยความคมชัดระดับ 4K ผสานการทำงานกับ Eye Autofocus เก็บรายละเอียดของภาพได้สวยงามคมชัด บันทึกทุกเหตุการณ์ได้อย่างสมบูรณ์ ตรวจจับและโฟกัสที่ใบหน้าด้วย Steadiface Selfie Video อีกทั้งยังทำให้มีความน่าสนใจ สลับการเคลื่อนไหวเร็วและช้าได้อย่างเพลิดเพลินกับ Slo-Mo Selfie Video

ไม่เพียงแค่วิดีโอกล้องหน้าเพียงอย่างเดียว กล้องหลังก็ทำงานได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยการบันทึกกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันในโหมด Dual-view video เก็บภาพได้ชัดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำ VLOG และยังสร้างสรรค์ได้ขั้นกว่ากับ Art portrait video ถ่ายวิดีโอภาพบุคคลหลากสไตล์ ปรับความสวยด้วย Face Beauty ให้วิดีโอที่คุณใช้หรือแชร์ สวยงาม สมบูรณ์ โดดเด่น ดูเป็นมือโปร ด้วยการใช้โหมดที่ง่ายขึ้น

คุณสมบัติการถ่ายภาพ

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6000 x 8000 (4:3 48MP) 3000 x 4000 (4:3) 2256 x 4000 (16:9) 1856 x 4000 (Full) 3000 x 3000 (1:1) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4896 x 6528 (4:3) 3672 x 6528 (16:9) 3040 x 6528 (Full) 4896 x 4896 (1:1) พิกเซล
  • โหมดกล้อง :  ถ่ายภาพ, ภาพคน, พาโนรามา, Live Photo, ภาพคน, เซลฟี่สุดน่ารักแบบ AR, มืออาชีพ, ตัวรู้จำรูปภาพ, มุมมองกว้างพิเศษ, โบเก้, Super Macro
  • ซูม : 1x, 2x (ออปติคอล), 2.1x - 10x (ดิจิตอล)
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, เติมแสง, ถูกปิดแล้ว
  • HDR : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : เกรปฟรุต, โยเกิร์ต, เกาะ, มาการอง, แสงจันทร์, ฟอง, เงียบ, หญ้าต้นสั้น, ลมยามเย็น, สนซีดาร์, เมืองเล็ก, ปิกนิก, ขนมรองท้อง, น่าหม่ำ, แบล็คเคอร์แรนท์, ท้องฟ้าปลอดโปร่ง
  • เอฟเฟ็กต์แสงภาพถ่ายบุคคล : ไม่มี, ไฟสตูดิโอ, ไฟสเตอริโอ, ลูปไลท์, แสงรุ้ง, ภาพพื้นหลังแบบขาวดำ
  • ชัตเตอร์ : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ : เปิด, ปิด
  • ถ่ายรูปตัวเองแบบภาพสะท้อน : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่งจัดเก็บข้อมูล : พื้นที่เก็บข้อมูลของโทรศัพท์, MicroSD Card
  • เริ่มตัวจับเวลา : 0, 3, 5, 10 วินาที
  • เส้นกรอบ : เปิด, ปิด
  • องค์ประกอบภาพถ่ายบุคคล (ใช้ได้เฉพาะโหมดถ่ายภาพบุคคลกล้องหลัง) : ปิด, เปิด
  • AI การระบุฉาก : ปิด, เปิด
  • จับภาพ : แตะ, เสียง, ฝ่ามือ
  • ลายน้ำ : ลายน้ำเวลา, รูปแบบลายน้ำ
  • ฟังก์ชั่นมืออาชีพ : ฮิสโตแกรม
  • ตรวจจับแยกเพศชายหญิง : ปิด, เปิด

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 3840x2160 (4K), 1080x1920 (1080P), 720x1280 (720P) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1080x1920 (1080P), 720x1280 (720P), 480x640 (480P) พิกเซล
  • โหมด : มุมมองกว้างพิเศษ, ภาพเคลื่อนไหวช้า, ไทม์แลปส์, 
  • ฟังก์ชั่นใบหน้าสวย : ปิด, ผิวนวล, โทนสีผิว, ปรับรูปหน้า, ปรับขาว, หน้าบาง, ปรับรูปหน้า (คาง), กราม, ตาโต, ช่วงตา, หน้าผาก
  • ซูม : สูงสุด 10 เท่า
  • ไฟแฟลช : เปิด, ปิด
  • จับเวลา : 0, 3, 5, 10 วินาที
  • Frame Rate : อัตโนมัติ (25-30 FPS), 60 FPS (ยกเว้น 4K)
  • รหัส : ความเข้ากันได้ดีกว่า (264), ประสิทธิภาพสูงกว่า (H.265)
Vivo V20 มีให้เลือก 2 สี คือ Sunset Melody และ Midnight Jazz จำหน่ายในราคา 11,999 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันที่ 16 - 22 ตุลาคม 2563 เท่านั้น ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยผู้ทำการจอง สามารถรับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใคร พร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ทั้งกระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท พร้อม บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

POCOPHONE

ข้อมูลผู้ใช้ ร่วมแสดงความเห็นกับ : Vivo V20

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=463291

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/vivo/v20.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 16 ตุลาคม 2563

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน