Vivo V21 5G สมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ที่มาพร้อมความปังปุริเย่ของกล้องหน้า ความละเอียด 44MP กับระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS ทำงานร่วมกับ AI อัจฉริยะ ให้คุณสร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ได้หลากหลาย หน้าจอ AMOLED กว้าง 6.44 นิ้ว รองรับ Refresh Rate สูงสุด 90Hz แสดงผลลื่นไหลไปพร้อมกับการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ บนขุมพลัง Dimensity 800U รองรับ 5G Dual SIM ให้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตของคุณราบรื่นแบบไม่มีสะดุด ตัวเครื่องไล่เฉดสีสวยงาม ดีไซน์บางเฉียบทันสมัย 

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

Vivo V21 5G มีขนาด 159.68×73.90×7.39 มม. น้ำหนัก 177 กรัม ตัวเครื่องมีความบางเบา สัมผัสได้ตั้งแต่ที่ได้จับครั้งแรก ถือกระชับมือ ใช้งานสบายๆ แม้ต้องถือไว้นานๆ

จอแสดงผล AMOLED กว้าง 6.44 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+ (1080 x 2400 พิกเซล) อัตราหน้าจอต่อตัวเครื่อง 20:9 รองรับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz และรองรับ HDR10+ ค่าความสว่างอยู่ที่ 500 nits ทำให้หน้าจอสว่างชัดเจน รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้เต็มตา

ส่วนบนของหน้าจอมีรอยแหว่งรูปหยดน้ำ เป็นตำแหน่งของกล้องหน้า ความละเอียด 44MP พร้อมกันสั่น OIS เหนือขึ้นไปเป็นลำโพงเสียง และขนาบข้างจะมีไฟแฟลชคู่อยู่ เมื่อใช้งานกล้องหน้าถ่ายและใช้ไฟแฟลชสปอตไลท์

ส่วนล่างของหน้าจอเป็นปุ่มการนำทางระบบ สามารถตั้งค่าการใช้งานได้ในภายหลัง

พร้อมกันนี้ Vivo V21 5G ยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้จอเพื่อปลดล็อคด้วย

ทางซ้ายของตัวเครื่องไม่มีการใช้งานใดๆ

ทางฝั่งขวาของเครื่องมีปุ่มเพิ่มลดระดับเสียง ถัดลงมาด้านล่างเป็นปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิด-ปิด และล็อคหน้าจอ

ตัวเครื่องด้านบนเป็นไมโครโฟน

ด้านล่างของตัวเครื่องมีพอร์ตแบบ Type C อยู่ตรงกลาง ฝั่งขวาเป็นลำโพงเสียง ส่วนทางซ้ายเป็นไมโครโฟน รวมถึงช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid slot ซึ่งเป็นถาดร่วมให้เราเลือกว่าจะใส่ซิม 2 เพื่อใช้งานในระบบสองซิม หรือจะใส่ซิม 1 ช่องและ MicroSD Card อีก 1 ช่อง

สำหรับด้านหลังมีมีกล้อง 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลักซึ่งเป็นเลนส์ wide ด้วย ความละเอียด 64MP, เลนส์ Ultrawide ความละเอียด 8MP และเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP พร้อมไฟแฟลช LED

ตัวเครื่องมีดีไซน์แบบ Ultra-Slim Matte Glass พื้นผิวด้าน ไม่มีเงาสะท้อน แต่สามารถไล่เฉดสีได้อย่างสวยงามตามมุมมองแสงที่ตกกระทบ ลดการเปื้อนของรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลพื้นฐานของ Vivo V21 5G

  • ขนาดตัวเครื่อง
    • 159.68×73.90×7.29 มม. (สีDusk Blue)
    • 159.68×73.90×7.39 มม. (สี Sunset Dazzle และ Arctic White)
  • น้ำหนัก
    • 176 กรัม (สี Dusk Blue)
      177 กรัม (สี Sunset Dazzle และ Arctic White)
  • จอแสดงผล : แบบ AMOLED กว้าง 6.44 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (1080 x 2400 พิกเซล) อัตราส่วน 20:9 รองรับ Refresh Rate 90Hz, HDR10+ ค่าความสว่างอยู่ที่ 500 nits
  • หน่วยประมวลผล : MediaTek Dimensity 800U Octa Core
  • RAM 8 GB
  • ROM 128/256 GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Funtouch OS 11
  • กล้องหลัง 3 เลนส์
    • กล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.79
    • เลนส์ Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 มุมมองกว้าง 120 องศา
    • เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 รองรับกันสั่นไหว OIS
  • รองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual SIM
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 2.4G + 5G, Bluetooth 5.1 และพอร์ต USB Type-C
  • แบตเตอรี่ : ความจุ 4000mAh รองรับ 33W Vivo FlashCharge 2.0

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ชิปเซ็ตและหน่วยความจำ

Vivo V21 5G มาพร้อมขุมพลัง MTK Dimensity 800U octa-core ขนาด 7 นาโนเมตร ความเร็วสูงสุด 2.4 GHz ผสานการทำงานร่วมกันกับ RAM 8GB ที่มีเทคโนโลยี Extended RAM ทำให้สามารถอัปเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลเป็น 8GB+3GB ได้ เพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการประมวลผล และการจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ได้มากขึ้น สามารถรองรับทั้ง 5G dual mode แบบ SA และ NSA รองรับ 5G + 5G Dual SIM ทำให้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตของคุณราบรื่นแบบไม่มีสะดุด

 

 

Funtouch OS 11

Vivo V21 5G มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 11 ที่ปรับแต่งได้อย่างล้ำลึก บนความเรียบง่ายสู่สุนทรียภาพ เพื่อให้การตอบสนองกับผู้ใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้น หน้าตา UI ไปในทิศทางเดียวกันกับดีไซน์ของเครื่อง มี Jovi Home จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงการใช้งานพื้นฐานต่างๆ แอปพลิเคชั่น รวมไปถึงในเรื่องของการดูแลสุขภาวะได้อย่างง่ายดาย

 

หน้าจอล็อค

 

หน้าจอหลัก

 

 

หน้าจอลิ้นชักแอปฯ

 

แถบการใช้งานด้านบน

 

แสดงบนหน้าจอตลอด

การแสดงผลหน้าจอตลอด (Always on Display) เป็นการแสดงข้อมูลของวัน, เวลา, เปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ และการแจ้งเตือนที่อนุญาต ไว้บนหน้าจอ แม้จะทำการล็อคหน้าจอไว้แล้ว อาจจะทำให้การใช้พลังงานเพิ่มขึ้น แต่ก็มอบความสะดวกสบายในการดูข้อมูลข้างต้นได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องปลดล้อคเข้าไปดูหน้าจอหลัก ทั้งยังปรับเปลี่ยนสไตล์และสีสันได้ตามความชอบอีกด้วย

 

 

 

ธีมมืด

เป็นการปรับธีมของการแสดงผลให้มืดลง เพิ่มความสว่างของตัวอักษรให้มากขึ้น ช่วยในการถนอมสายตาเมื่อผู้ใช้งานมองหน้าจอในที่มืดหรือแสงน้อย ช่วยในการประหยัดพลังงานของเครื่อง สามารถตั้งค่าให้เปิด-ปิดธีมมืดเป็นเวลา หรือจะเปิดตามที่เราต้องการตลอดเวลาก็ทำได้เช่นกัน

 

 

ฟังก์ชั่นยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน

สำหรับการยืนยันตัวตนจะมี 2 รูปแบบ คือ ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และระบบสแกนใบหน้า แค่คุณยกขึ้นให้พอดีกับใบหน้า ก็ปลดล็อคตัวเครื่องแล้ว ในส่วนของการสแกนลายนิ้วมือใต้จอก็สามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที มอบความสะดวกและความปลอดภัย ทั้งมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจด้วย เช่น การล็อกแอป, ตั้งค่าการเข้าถึง, เอฟเฟ็กต์ของการปลดล็อคลายนิ้วมือ เป็นต้น

 

 

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v9.0.5-OB ได้ 358,195 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 543 และคะแนน Multi-Core ที่ 1 588 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot) ได้ 4 268 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ Ultra Slim Design ที่สุดแห่งความบางเบา

Vivo V21 5G ได้รับการออกแบบที่เรียกว่า Ultra Slim Design จึงมีความเบาบางกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยมีความหนาเพียง 7.29 มม. และน้ำหนักเพียง 176 กรัม ขอบด้านข้างเรียบแบนรับกับตัวเครื่องทรงสี่เหลี่ยม เป็นการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ถือจับกระชับมือ ให้ความรู้สึกสบายแม้ใช้งานมือเดียว

การให้สีใช้เทคโนโลยี AG Matte Glass ที่ทำให้เครื่องดูมีผิวแบบด้าน แต่กลับให้สัมผัสที่เรียบเนียน นุ่มนวล ลดการเกิดรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วยได้เป็นอย่างดี มีการไล่เฉดสีอย่างสวยงาม โดยมีมาให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

  • สี Sunset Dazzle : ภาพของเมฆสีแดงที่เคลื่อนตัวอย่างช้าๆ ท่ามกลางแสงอันสวยงามของดวงอาทิตย์ยามเย็น ที่กำลังจะตกลงมาบรรจบกับมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ (เครื่องที่รีวิว)
  • สี Dusk Blue : สีดำและสีน้ำเงินที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เสมือนการเต้นรำบนท้องฟ้า ท่ามกลางการบรรเลงบทเพลงซิมโฟนีของไวโอลิน
  • สี Arctic White : สัมผัสดินแดนอันขาวบริสุทธิ์อันกว้างใหญ่ เพื่อมอบความเงียบสงบให้แก่คุณ 

นอกจากนี้ ยังออกแบบตัวกล้องด้านหลังแบบ Dual Tone Step ด้วยการจัดวางที่สร้างมิติให้กับโมดูลกล้อง โดยในสเต็ปแรกจะเป็นพื้นสีดำเพื่อวางเลนส์กล้อง ส่วนสเต็ปที่สอง จะเป็นสีเดียวกันกับตัวเครื่อง เพื่อผสานให้ดูลงตัวกันอย่างสมบูรณ์อย่างเป็นธรรมชาติ

หน้าจอใหญ่ชัด รับกับดีไซน์ที่ลงตัว

Vivo V21 5G มีดีไซน์หน้าจอความโค้งแบบ 2.5D คือโค้งนิดๆ ทำให้จับถือได้กระชับมือยิ่งขึ้น จอแสดงผล E3 AMOLED กวามกว้าง 6.44 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+ ให้สีสันที่คมชัด ทั้งยังสว่างมากพอที่จะใช้งานกลางแจ้งได้แบบไม่ต้องเพ่งตามอง มาพร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 90Hz การแสดงผลจึงมีความลื่นไหลไม่สะดุด จะเล่นเกมหรือดูคอนเทนต์ต่างๆ ก็สมูทไม่กระตุก ทั้งยังรองรับ HDR 10+ ให้คุณดู Netflix ได้อย่างคมชัดทะลุจอกันเลยทีเดียว และยังมาพร้อมโหมดถนอมสายตา เพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลายความเมื่อยล้าของดวงตาเมื่อต้องจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานานๆ หรืออ่าน E-book ผ่านทางหน้าจอได้อีกด้วย

Dual Mode 5G ความเร็วที่สัมผัสได้

Vivo V21 5G ใช้ขุมพลัง Dimensity 800U ที่สามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G โดยรองรับทั้ง 5G Dual mode แบบ SA&NSA และรองรับ 5G + 5G Dual SIM ทำให้คุณได้รับคลื่นสัญญานที่ดีที่สุด ทั้งเร็วและแรง เหมาะสมกับการใช้งานในช่วงเวลานั้น ไม่ว่าจะอัพโหลดหรือดาวน์โหลดก็เร็วทันใจ ให้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตของคุณราบรื่นแบบไม่มีสะดุด

แบตจุ ชาร์จไว 30W

ไม่ว่าสเปคจะดีแค่ไหน แต่แบตเตอรี่ไม่เพียงพอต่อการใช้งานจนต้องชาร์จกันบ่อยๆ และต้องรอชาร์จเป็นเวลานานๆ จุดนี้ก็จะกลายเป็นข้อด้อยของสมาร์ทโฟนเครื่องนั้นไปในทั้นที แต่ใน Vivo V21 5G นั้น ให้แบตเตอรี่มาที่ ความจุ 4000mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 33W ในเวลา 30 นาที สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไปที่ 63% ได้อย่างรวเร็ว เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน และเมื่อชาร์จเต็ม 100% ในช่วงเช้าแล้วลองเปิดใช้ 5G พร้อมการใช้งานพื้นฐานอย่างดูหนัง, ถ่ายรูป ก็พบว่าแบตเตอรี่สามารถอยู่ได้จนถึงช่วงเย็นเกือบค่ำเลย

กล้องหลังชัดสุด 64MP กันสั่น OIS

Vivo V21 5G มาพร้อมกล้องหลัง IA 4 เลนส์ โดยที่กล้องหลัก ความคมชัดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่น OIS ให้ภาพถ่ายที่คมชัด ลดการสั่นไหวของภาพ แม้จะซูมใกล้ ก็ยังได้ภาพที่รายละเอียดคมชัด มีความ Wide นิดๆ ช่วยให้ได้สัดส่วนภาพที่กว้างขึ้น สีสันสดใสสมจริง

  • Super Wide Angle 8MP

ถ่ายภาพมุมกว้างด้วยเลนส์ Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 มุมมองกว้าง 120 องศา ความบิดเบี้ยวในภาพค่อนข้างน้อย ถ่ายภาพทิวทัศน์ในมุมกว้างๆ ได้สวยสมบูรณ์

  • Super Macro 2MP

เลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้ถ่ายภาพ Macro ได้ในระยะใกล้ 4 เซนติเมตร เก็บรายละเอียดได้ดี

  • Night Mode

ในส่วนของการถ่ายภาพกลางคืน เรียกว่าทำได้ดีเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนราคาเดียวกัน ด้วยความสว่างชัดของภาพ และการเก็บรายละเอียดต่างๆ ของวัตถุที่ทำได้สมบูรณ์ ภาพไม่เกิดนอยส์ อีกทั้งยังมีลูกเล่นต่างๆ ให้เลือกใช้ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับภาพได้อีกด้วย

 

 

 

 

  • Eye Autofocus

Vivo V21 5G ยังมาพร้อมกับ Eye Autofocus ที่ช่วยกับโฟกัสของดวงตาไม่ให้หลุด เพราะการถ่ายภาพที่สามารถจับความรู้สึกของแบบผ่านทางดวงตาได้ จะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับภาพๆ นั้น โดยไม่ว่านางแบบจะมองไปในทิศทางใด เจ้า Eye Autofocus ก็จะช่วยจับโฟกัสดวงตาให้อัตโนมัตินั่นเอง

 

 

 

 

  • Double Exposure

สำหรับการถ่ายรูปบุคคลในรูปแบบของหน้าชัดหลังเบลอ ดูเหมือนจะธรรมดาไปแล้วสำหรับยุคนี้ Vivo V21 5G จึงเพิ่มความแตกต่าของภาพด้วยฟีเจอร์ Double Exposure ให้ถ่ายภาพบุคคลซ้อนกับอีกภาพนึงได้อย่างสวยงาม ดูมีความสร้างสรรค์ แตกต่างและน่าค้นหา ทั้งยังเพิ่มให้รูปภาพของคุณมี Mode&Tone ที่ดูทันสมัยขึ้นไป โดยที่ไม่ต้องไปตกแต่งภาพใหม่จากโปรแกรมใดๆ รวมภาพถ่ายสองภาพเป็นหนึ่งเดียวเพียงกดปุ่มชัตเตอร์บนกล้อง Vivo V21 5G

กล้องหน้า 44MP

Vivo V21 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่สายเซลฟี่ต้องไม่พลาด ด้วยการชูโรงด้วยกล้องหน้า ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS ที่พัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม แม้จะถ่ายภาพขณะเคลื่อนไหว ก็ยังจับภาพได้อย่างคมชัด หมดปัญหาภาพเบลอ ปรับใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเบลอฉากหลังเนียนๆ เพิ่มความเด่นให้กับใบหน้าของคุณยิ่งขึ้น

และยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้สว่างสดใสในทุกสภาพแสง ด้วยโหมด Super Night Selfie และอีกไฮไลท์เด็ด ก็คือไฟแฟลชคู่ Dual selfie spotlight ที่ติดตั้งมาบริเวณขอบเครื่องด้านบนนั่นเอง

 

 

 

 

  • Super Night Selfie

ถ่ายเซลฟี่ยามค่ำคืนให้สวยคมชัดด้วย Vivo V21 5G ที่มาพร้อมกับ ISOCELL Plus 2G เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์รับภาพที่มีการอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพของการรับแสง และความสว่างที่ดียิ่งขึ้น โดยจะเห็นว่าภาพเซลฟี่จะมีความสว่างขึ้น ใบหน้ายังมีมิติ ไม่ขาวโอเว่อร์ และยังคงเก็บรายละเอียดภาพวิวด้านหลังได้อยู่

 

 

 

 

 

  • แฟลชคู่ Dual selfie spotlight

การเปิดใช้ แฟลชคู่ Dual selfie spotlight สามารถเข้าไปได้ที่ กล้องหน้า > ไฟแฟลช > เลือกสปอตไลท์ ไฟแฟลชคู่จะติดขึ้นมาขนาบข้างกับกล้องหน้า ข้อดีของการมีไฟแฟลชแบบคู่คือ แสงแฟลชด้านหน้าจะเข้าพร้อมๆ กันทั้ง 2 ด้าน ทำให้ใบหน้าได้แสงสว่างเท่าๆ กันทั้ง 2 ข้าง ความชัดเจนของใบหน้าก็จะเท่าๆ กัน ไม่เหมือนปกติที่ใบหน้าข้างนึงจะสว่าง อีกข้างจะมืดๆ อีกทั้งแสงจะดูแข็งๆ ด้วย โดย แฟลชคู่ Dual selfie spotlight สามารถใช้ได้ทั้งในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ

 

 

การถ่ายวิดีโอ

นอกจากความโดดเด่นในการถ่ายภาพนิ่งแล้ว ในส่วนของการถ่ายวิดีโอ Vivo V21 5G ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน โดยรองรับการถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 4K มาพร้อมเทคโนโลยีกันสั่นคู่ OIS+EIS ซึ่งทำงานผสานกัน ให้ภาพวิดีโอของคุณดูสมูทขึ้น ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง หรือจะเคลื่อนไหวในจังหวะไหน เดิน, วิ่ง หรือลื่นไถลไปกับเซิร์ฟสะเก็ต ก็ออกมาสมบูรณ์เหมือนบันทึกโดยช่างภาพมืออาชีพ แต่ทั้งหมดนี้คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านการถ่ายวิดีโอด้วย Vivo V21 5G

พร้อมกันนี้ยังสามารถบันทึกภาพจากกล้องหน้าและหลังไปพร้อมๆ กันได้ ด้วยโหมดการถ่าย Dual-View Video เพื่อเก็บทุกความประทับใจไม่ให้ตกหล่น คุณสามารถเข้าใช้โหมดนี้ได้ ด้วยการเข้าไปที่ วิดีโอ > เลือกสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมซ้อนที่อยู่ด้านบนจอ > เลือกรูปแบบที่ต้องการ จากนั้นกดบันทึก

 

ราคาวางจำหน่าย

Vivo V21 5G มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี นั้นคือ สี Sunset Dazzle, Dusk Blue และ Arctic White

  • รุ่น RAM 8GB + ROM 128GB ราคา 12,999 บาท
  • รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ราคา 14,999 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจอง Vivo V21 5G รุ่น ROM 128GB จะได้รับ VIP Card มูลค่า 3,999 บาท และลำโพงบลูทูธ มูลค่า 1,199 บาท 

และสำหรับผู้ที่สั่งจอง Vivo V21 5G รุ่น ROM 256GB จะได้รับ VIP Card มูลค่า 3,999 บาท, ลำโพงบลูทูช มูลค่า 1,199 บาท พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับ ไดร์เป่าผม Dyson มูลค่า 15,900 บาท อีกด้วย

Vivo

ข้อมูลผู้ใช้ ร่วมแสดงความเห็นกับ : Vivo V21 5G

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=464501

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/vivo/v21.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์