หากคุณเป็นหนึ่งคนที่เบื่อกับนาฬิกาแบบเดิมๆ ได้แค่บอกเวลา ดีไซน์ไม่ทันสมัย ลองเปลี่ยนใส่สายรัดข้อมืออัจฉริยะ (Smart Band) แล้วมุมมองของคุณจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ รักสุขภาพกว่าเดิม ดูแลตัวเอง เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในราคาที่เรียกได้ว่าสบายกระเป๋า แต่ได้คุณภาพมาตรฐานสูงกว่ารุ่นทั่วไป ทั้งมีฟีเจอร์จัดเต็ม ดังนั้นในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ Fitbit LUXE กับเหตุผลที่คุณจะหลงรักลักซ์

Fitbit LUXE สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย มีน้ำหนักเบา เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว สวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน, สายเที่ยว หรือแม้แต่ใส่ไปออกกำลังกายก็ยิ่งเหมาะนัก คุณสามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้ถึง 20 ประเภท เช่น วิ่ง, เดิน, ว่ายน้ำ, ปั่นจักรยาน เป็นต้น

 

 

สายจะสามารถถอดเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ  ยกระดับลุคของคุณด้วยสายแบบเครื่องประดับ อาทิ .... แต่จะต้องซื้อแยก

  • สายหนังคู่ สีดำ แบบพรีเมียมจากแบรนด์ Horween
  • สายในรูปแบบเครื่องประดับ สแตนเลสตีล สีซอฟท์โกลด์ส ดีไซน์ลายสาน
  • สายในรูปแบบเครื่องประดับ สแตนเลสตีลทองคำขาว ดีไซน์ลายสาน

Fitbit LUXE ตอบโจทย์การเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพของคุณด้วยฟังก์ชั่นเกี่ยวกับสุขภาพครบ ทั้งการจัดการความเครียด, ติดตามรอบเดือนสำหรับสุภาพสตรี, ติดตามกิจกรรมประจำวัน รวมถึงการตรวจวัดการนอนหลับ เป็นต้น

อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สำคัญอย่าง Active Zone Minutes ช่วยให้คุณวางแผนการออกกำลังกายอีกระดับ ด้วยการสั่นแจ้งเตือนจากแทรคเกอร์บนข้อมือของคุณ เมื่อเข้าสู่โซนอัตราการเต้นของหัวใจตามเป้าหมาย (ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง)

Fitbit LUXE ตัวเรือนวัสดุแสตนเลส มีความคงทนแข็งแรง รูปทรงเพรียวบาง ไม่เทอะทะ จึงทำให้สาวๆ หลายคนชอบ ใครมีคนรักอยากให้สวมใส่ดูแลสุขภาพถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลย

สายซิลิโคนใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง ระบายอากาศได้ดีจึงไม่อับชื้น มีคุณสมบัติป้องกันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 เมตร นั่นหมายความว่าใส่อาบน้ำ ว่ายน้ำ ดำน้ำก็ได้เช่นกัน

หน้าจอสี AMOLED ที่สดใส และรูปแบบหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นและหลากหลาย แสดงสายโทรเข้า, ข้อความ, และการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน ทำให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทันทีจากแทรคเกอร์บนข้อมือของคุณ ควบคุมโดยการแตะ และปัด ได้ทั้งหมด 4 ทิศทาง คือ ซ้าย, ขวา, บน และล่าง อาทิ .... หรือแล้วแต่การตั้งค่าอีกครั้งหนึ่ง

  • ปัดจากล่างขึ้นบน : แสดงผลข้อมูลสุขภาพประจำวัน หรือการนอนหลับ
  • ปัดจากซ้ายไปขวา หรือ ขวาไปซ้าย : เข้าใช้งานโหมดออกกำลังกาย, ตรวจสอบการแจ้งเตือน (ยังไม่รองรับภาษาไทย), การตั้งปลุก, ตั้งเวลานับถอยหลัง เป็นต้น

 

 

สำหรับ Fitbit LUXE มีแบตเตอรี่ประเภทลิเธียมโพลิเมอร์ ใช้เวลาชาร์จแบตฯ แต่ละครั้งไม่เกิน 2 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 5 วัน แต่ก็จะขึ้นอยู่กับปัจจัยในการใช้งานด้วย

Fitbit LUXE มี 3 สไตล์ ให้เลือกได้แก่...วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศในราคา 4,990 บาท

  • สายรัดข้อมือสีดำ กรอบเรือนกราไฟต์
  • สายรัดข้อมือ Lunar White กรอบเรือนสเตนเลสตีล สี Soft Gold
  • สายรัดข้อมือ Orchid กรอบเรือนสเตนเลสตีลทองคำขาว

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลนาฬิกา

รีวิวโดย: อภิศักดิ์ อาจนันท์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 30 กันยายน 2564

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน