OPPO A95 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ OPPO A Series มาพร้อมพร้อมสโลแกน "สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม" โดดเด่นด้วย OPPO Glow Design ความสวยโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ สานต่อจากรุ่นยอดนิยมอย่าง OPPO Reno Series ตัวเครื่องบางเบาพกพาสะดวก แต่แบตใหญ่จุใจ 5,000mAh และชาร์จไว 33W Flash Charge อัดสเปคจัดเต็มด้วยชิป Qualcomm Snapdragon 662 และ  RAM 8GB + ROM 128GB รวมถึง RAM Expansion เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ทรงพลัง AI 3 กล้องหลัง ความคมชัด 48MP ถ่ายสวยถ่ายสนุก ครบเครื่องในราคาคุ้มค้า 

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

OPPO A95 มีตัวเครื่องขนาด 160.32 × 73.76 ×7.95 มม. น้ำหนักเบาเพียง 175 กรัม ใช้งานมือเดียวได้อย่างสบายๆ ให้สัมผัสและน้ำหนักที่พอดี

จอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate มาตรฐานที่ 60Hz อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงถึง 90.8% ภาพคมชัดเต็มตา สีสันสดใสสมจริง พร้อม All-day Eye Care ถนอมสายตาผู้ใช้งาน

ส่วนบนของหน้าจอ OPPO A95 เป็นดีไซน์รอยเจาะแบบ Punch-hole Display ติดตั้งกล้องหน้า ความละเอียด 16MP ตรงกลางเหนือขึ้นไปเป็นลำโพงเสียง

ด้านล่างหน้าจอเป็นการนำทางระบบแบบซอร์ฟแวร์ เริ่มแรกจะเป็นแบบ 3 ปุ่ม สามารถตั้งค่าเปลี่ยนแปลงได้ตามความถนัดในภายหลัง

ด้านบนของตัวเครื่อง OPPO A95 ไม่มีการใช้งานใดๆ

ด้านขวาของเครื่องมีปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิดปิดเครื่อง ล็อคหรือปลุกหน้าจอ

ตัวเครื่องด้านซ้าย OPPO A95 มีถาดใส่ซิมการ์ดแบบ 3 ช่อง รองรับ Nano SIM จำนวน 2 ช่อง และ MicroSD Card อีก 1 ช่อง เพิ่มหน่วยความจำ ได้สูงสุด 256GB อยู่ด้านบน ถัดลงมาเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง

ด้านล่างของตัวเครื่องมีพอร์ต USB Type C อยู่ตรงกลาง ฝั่งขวามือเป็นลำโพงเสียง ส่วนฝั่งซ้ายมือเป็นไมโครโฟน และช่องหูฟังขนาด 3.5 มม.

ตัวเครื่องด้านหลัง OPPO A95 จะพบกับโมดูลกล้องรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำตรงมุมซ้ายบน ภายในประกอบด้วย AI 3 กล้องหลัง ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 48MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ Depth ความละเอียด 2MP พร้อมไฟแฟลช มองดีๆ โมดูลสีดำนั้นจะมีประกายระยิบระยับรับกับ OPPO Glow Design ที่ฝาหลังของ OPPO A95 ผิวสัมผัสมีความเรียบลื่น สีสันมีความเปล่งประกายเบาๆ ดูสวยงามเรียบหรู โดยจะมีมาทั้งหมด 2 สี คือ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver (เครื่องพรีวิว) และสีดำ Glowing Starry Black

อุปกรณ์ภายในกล่อง OPPO A95

  1. ตัวเครื่อง OPPO A95
  2. อะแดปเตอร์ชาร์จไว 33W Flash Charge
  3. สาย USB Type-C
  4. เข็มถอดถาดซิมการ์ด
  5. เคสซิลิโคนใสกันรอย
  6. คู่มือการใช้งานและใบรับประกัน

สเปคพื้นฐานของ OPPO A95

  • ขนาดตัวเครื่อง : 160.32 × 73.76 ×7.95 มิลลเมตร
  • น้ำหนัก : 175 กรัม
  • หน้าจอแสดงผล : AMOLED กว้าง 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400x1080 พิกเซล) อัตรา Refresh Rate ที่ 60Hz ดีไซน์รอยแหว่งแบบจอเจาะรู
  • ชิปเซ็ต : Qualcomm Snapdragon 662 Octa-Core ความเร็ว 2GHZ
  • RAM : 8GB (รองรับ RAM Expansion สูงสุด 5GB)
  • ROM : 128GB สามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 256GB
  • ระบบปฏิบัติการ : ColorOS 11.1 บนพื้นฐาน Android 11
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมไฟแฟลช
    - เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP รูรับแสง f/1.7
    - เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP รูรับแสง f/2.4
    - เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า ความละเอียด 16MP รูรับแสง f/2.4
  • เครือข่าย : 4G LTE, 3G, 2G รองรับ Nano SIM 2 ช่อง
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 2.4/5G, Bluetooth 5.0, GPS, ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, พอร์ต USB Type-C
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • แบตเตอรี่ : ความจุ 5000mAh รองรับชาร์จไว 33W Flash Charge

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ชิปเซ็ตและหน่วยความจำ

OPPO A95 มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 662 ทำงานร่วมกันกับ RAM ขนาดใหญ่ถึง 8GB + ROM 128GB นอกจากนี้ยังมี RAM Expansion สร้าง RAM เสมือนจริงเพิ่มได้อีก 5GB เมื่อรวมกับที่มาในตัวเครื่อง 8GB ทำให้คุณมี RAM มากถึง 13GB ช่วยให้การทำงานลื่นไหลยิ่งขึ้น และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card ได้อีก 256GB อีกด้วย

 

ระบบปฏิบัติการ

OPPO A95 รันบนระบบปฏิบัติการ ColorOS 11.1 บนพื้นฐาน Android 11 มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกใช้งาน พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตา UI ได้ในรูปแบบของคุณ มีความเรียบง่าย สบายตา แต่เข้ากันได้อย่างดีกับตัวเครื่องและเทคโนโลยี ใช้งานได้ลื่นไหลไม่สะดุด

หน้าจอล็อค

หน้าจอหลัก

 

แถบการใช้งานด้านบน

 

การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ

คุณสามารถปรับเปลี่ยนธีม, วอลเปเปอร์, ลักษณะไอคอน, การจัดวางแอพ, สี, รูปแบบและขนาดอักษร รวมถึงแถบรายการแจ้งเตือนต่างๆ ให้เป็นสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ โดยเข้าไปที่การตั้งค่า เลือกการปรับเปลี่ยนในรูปแบบของคุณ ซึ่งในส่วนของธีม และวอลเปเปอร์ยังสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมในออนไลน์ได้ด้วย

 

 

 

การแสดงผลหน้าจอตลอดเวลา

OPPO A95 มีฟังก์ชันการแสดงผลหน้าจอตลอดเวลา (Alway-On Display) ซึ่งจะปรากฎข้อมูลของเวลา, วันที่, เปอร์เซนต์แบตเตอรี่ และการแจ้งเตือนในรูปแบบของไอคอน บนหน้าจอแบบตลอดเวลา ทำให้เราไม่ต้องกดปุ่ม Home เพื่อปลุกหน้าจอ หากต้องการดูเวลาในโทรศัพท์นั่นเอง

 

 

FlexDrop

การใช้งาน FlexDrop จะทำการย่อหน้าต่างแอปพลิเคชั่นให้มีขนาดขนาดเล็ก และหน้าต่างขนาดเล็กมาก เพื่อช่วยให้การเปิดเข้าแอปฯในครั้งต่อไปง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้ผู้ใช้งาน เพียงกดปุ่ม เปิดหน้าแอปฯ > เลือกสัญลักษณ์จุดด้านบน > เลือกหน้าต่างขนาดเล็ก หน้าจอแอปฯ ก็จะย่อลง ทำให้ง่ายต่อการสลับไปมาระหว่างหน้าต่างแอปกับงานต่างๆ 

 

โหมดมืด

สำหรับโหมดมืด จะมีรูปแบบของธีมที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ 3 รูปแบบ คือ ขั้นสูง, กลาง และอ่อนโยน ซึ่งจะมีความเข้มแตกต่างกันออกไปนั่นเอง ช่วยถนอมสายตามเมื่อใช้งานในที่มืด หรือแสงน้อย ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย

 

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v9.1.8 ได้ 208,102 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 4 ได้คะแนน Single-Core ที่ 303 และคะแนน Multi-Core ที่ 1 292 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Sling Shot) ได้ 1 804 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

เปล่งประกายความงามกับดีไซน์ที่เบาบาง
 
แม้ว่า OPPO A95 จะให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ แต่ตัวเครื่องก็สามารถออกแบบมาให้มีความเบาบางมาก ด้วยความบางบางเพียง 7.95 มิลลิเมตร และมีน้ำหนัก 175 กรัม จับถือใช้งานได้ถนัด มอบสัมผัสที่สบายมือ มีดีไซน์แบบ OPPO Glow แบบเดียวกับที่ใช้ใน OPPO Reno Series ช่วยให้ฝาหลังของตัวเครื่องส่องประกายสวยในแต่ละสภาวะแสง สวยงามระยิบระยับอย่างมีระดับ มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver (เครื่องรีวิว) และสีดำ Glowing Starry Black

หน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display คมชัด เต็มมุมมอง

OPPO A95 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาดความกว้าง 6.43 นิ้ว รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มสายตา ให้สีสันที่สดใส แม้จะมีอัตรารีเฟรชเรทมาตรฐานที่ 60Hz แต่ก็มาพร้อมอัตราการตอบสนองการทัชสกรีนที่สูงถึง 180Hz ช่วยให้ควบคุมการเล่นเกมได้รวดเร็วดั่งใจ มีความสว่างหน้าจอสูงสุด 800nits มองเห็นได้ดีในการใช้งานกลางแจ้ง

นอกจากนั้น OPPO A95 ยังมีฟีเจอร์ All-Day Eye Care ของ OPPO ที่ประกอบไปด้วย AI Smart Backlight และ DC Dimmingช่วยปรับค่าแสงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ทำให้การแสดงผลมีความชัดเจน และลดการกะพริบของหน้าจอ เพื่อถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากดีไซน์ภายนอกที่สวยงามแล้ว สเปคภายในของ OPPO A95 ก็ให้มาแบบจัดเต็มเช่นกัน ด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 662 พร้อมด้วย RAM 8GB + ROM 128GB รวมถึง RAM Expansion ที่ขยายขนาดเพิ่มได้อีก 5GB ในเวลาที่ต้องการประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เช่น เวลาเล่นเกมหนักๆ หรือสตรีมคอนเทนต์ต่างๆ เพิ่มความลื่นไหลให้กับการใช้งาน ช่วยให้เครื่องไม่กระตุก หรือหน่วงช้า แม้จะเปิดแอปพลิเคชั่นใช้งานพร้อมกันหลายๆ แอปฯ แต่ถ้าใครอยากอัดให้เต็มสตรีม ก็สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card ได้อีก 256GB ด้วย เรียกว่าจัดความจุให้จุกๆ กันไปเลย

สแกนนิ้วใต้จอ

สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยของ OPPO A95 ก็มีมารให้อย่างครบครัน และยังมอบความสะดวกสบายด้วย "การสแกนลายนิ้วมือใต้จอ" ซึ่งสามารถสแกนได้รวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที รองรับลายนิ้วมือได้สูงสุด 5 ลายนิ้วมือ มีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ ยังรองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้าอีกด้วย

แบตฯ 5,000mAh กับชาร์จไว 33W Flash Charge

จุดเด่นของ OPPO A95 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ นั่นก็คือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000mAh และชาร์จไว 33W Flash Charge ที่มอบทั้งการใช้งานที่ยาวนาน และการชาร์จที่รวดเร็ว โดยจากการทดสอบนำ OPPO A95 ออกไปถ่ายรูปเล่นตลอดทั้งวัน เล่นเกม เล่นโซเชียลบ้าง ก็ยังมีแบตเหลือพอที่จะใช้งานถึงในช่วงค่ำของวันเดียวกัน และเมื่อชาร์จเพียง 5 นาที จะสามารถคุยได้มากถึง 5.73 ชั่วโมง, เล่น Instagram ได้ 1.37 ชั่วโมง และดู YouTube ได้ 1.81 ชั่วโมง เลยทีเดียว

OPPO A95 สามารถชาร์จแบตจาก 2% - 100% ได้ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ตัวเครื่องไม่มีความร้อนที่ผิดปกติ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย มาพร้อมพอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C ที่ให้ความสะดวกสบายในการชาร์จ ไม่ต้องหาเหลี่ยมมุมในการเสียบสายชาร์จ

กล้องถ่ายภาพ

กล้องหลังของ OPPO A95 ประกอบไปด้วย AI 3 กล้องหลัง ได้แก่ กล้องหลัง กล้องหลัก ความละเอียด 48MP, เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP และเลนส์ Depth ความละเอียด 2MP ทำงานร่วมกับ AI ช่วยให้ภาพถ่ายมีคุณภาพที่ดีขึ้น ถ่ายได้ครบครันทุกเทรนด์การถ่ายภาพสมัยใหม่ ถ่ายได้ง่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ พร้อมลูกเล่นที่หลากหลาย

 

  • ภาพมาโคร

OPPO A95มีเลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้สามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้สวยงาม มองเห็นรายละเอียดชัดเจนขึ้น

  • ภาพกลางคืน

ในส่วนของภาพถ่ายกลางคืน ทำออกมาได้ค่อนข้างดี เก็บองค์ประกอบในภาพได้สวยงามสว่างชัด แต่ยังคงสีสันที่สมจริง เหมาะสมกับช่วงเวลานั้นๆ

 

 

 

  • ภาพบุคคล

การถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังเบลอ สามารถละลายฉากหลังได้เนียน เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวบุคคล

 

 

 

 

กล้องหน้า

OPPO A95 มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มี AI Beautification ช่วยปรับแต่งใบหน้าและผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคงความโดดเด่นของบุคคลนั้นไว้ได้ไม่ดูหลอกตา สามารถถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอ เพิ่มความสวยงามให้กับภาพเซลฟี่ของคุณมากขึ้น

 

 

 

 

 

การถ่ายภาพวิดีโอ

OPPO A95 ยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพสนุกๆ ให้ได้เลือกใช้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บันทึกวิดีโอได้ถึง 1080p หรือ 720p EIS ที่ 30 fps พร้อมรองรับ Steady Video ให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้นิ่งในทุกสถานการณ์ หรือจะถ่ายแบบสโลว์โมชั่น 720p ที่ 120 fp เพื่อให้ได้คลิปคลูๆ สร้างสรรค์วิดีโอให้สนุกเหมือนมืออาชีพ

คุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่ง

  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหลัง : 6000x8000 (48MP 4:3), 3000x4000 (4:3), 3000x3000 (1:1), 1800x4000 (เต็มจอ), 2256x4000 (16:9), พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องหน้า : 4896x6528 (4:3), 4896x4896 (1:1), 2944x6528 (เต็มจอ), 3680x6528 (16:9), พิกเซล
  • ไฟแฟลช : อัตโนมัติ, เปิด, ปิด, เพิ่มแสง
  • HDR : ปิด, เปิด, อัตโนมัติ
  • AI : ปิด, เปิด
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, สดใหม่, ใส, อบอุ่น, หมอก, ประเทศ, การเดินทาง, อาหาร, เย็น, ป่าไม้, เมือง, ย้อนยุค, ฤดูใบไม้ร่วง, สีเทา, จาง และขาวดำ
  • โหมดถ่ายรูป : รูปถ่าย, รูปคน, กลางคืน, วิดีโอมุมมองแบบคู่, สโลว์โมชั่น, HD พิเศษ, พาโน, ระบบสแกนข้อความ, มาโคร, ผู้เชี่ยวชาญ, โหมดไทม์แลปส์, สติ๊กเกอร์
  • ปรับหน้าสวย : AI (0-100)
  • ตัวจับเวลา : ปิด, 3 วินาที, 10 วินาที
  • 48 MP : ปิด, เปิด
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • การพิมพ์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด 
  • เสียงชัตเตอร์ : ปิด, เปิด
  • ตำแหน่ง : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • แตะเพื่อถ่ายรูป : ปิด, เปิด
  • ลักษณะท่าทางในการถ่ายรูป : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : ปิด, เปิด
  • การรับรู้สถานการณ์ AI : ปิด, เปิด
  • ภาพลายน้ำ : ปิด, เปิด (รุ่นของโทรศัพท์, กำหนดเอง, วันเวลา, ตำแหน่ง)

คุณสมบัติการบันทึกวิดีโอ

  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหลัง : 1920 x 1080 (1080P-30fps), 1280 x 720 (720P-30fps) พิกเซล
  • ความละเอียดของภาพวีดีโอจากกล้องหน้า : 1920 x 1080 (1080P), 1280 x 720 (720P) พิกเซล
  • ไฟแฟลช : ปิด, เพิ่มแสง
  • ฟิลเตอร์ : ต้นฉบับ, AI Color Portrait, แดงชาด, เขียวชอุ่ม, ฟ้าคราม, อ่อนโยน, เที่ยงวัน, ลุ่มลึก, เจิดจ้า, บริสุทธิ์, สบายๆ, ความระลึกถึง, สไตล์ตะวันตก, ใกล้ค่ำ และโมโน
  • โบเก้ : ปิด, เปิด (ปรับระดับได้ 0-100)
  • ปุ่มความดัง : ระดับเสียง, ชัตเตอร์, ย่อ/ขยาย
  • การพิมพ์ลายนิ้วมือ : ปิด, เปิด
  • รูปเซลฟี่กลับด้าน : เปิด, ปิด
  • เส้นตาราง : เปิด, ปิด
  • ตำแหน่ง : เปิด, ปิด

พร้อมเปิดให้จองเป็นเจ้าของ OPPO A95 ก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,499 บ. ตั้งแต่วันที่ 19 - 23 พฤศจิกายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ

  • E-VIP CARD ประกันตัวเครื่อง 24 เดือน และรับประกันหน้าจอ มูลค่า 3,900 บาท
  • Mini Suit Case มูลค่า 1,299 บาท

รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5,199 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3F7XJLj

พิเศษ! เมื่อจองกับผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บ. เท่านั้น

OPPO

ขอขอบคุณ : OPPO

ข้อมูลผู้ใช้ร่วมแสดงความเห็นกับ OPPO A95

https://www.siamphone.com/spec/oppo/a95.htm

แคตตาล็อกตัวเครื่อง OPPO A95

https://community.siamphone.com/viewtopic.php?t=465861

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน