Amazfit ประเทศไทยแนะนำสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ Amazfit T-Rex 2 เอาใจผู้ที่ชอบการผจญภัย บุกลุยไปทุกเส้นทาง แม้จะเป็นสภาพอากาศโหดร้าย อุณหภูมิสูงต่ำก็ใช้งานได้ไม่มีปัญหา การใช้งานรองรับสมาร์ทโฟน Android 5.0 หรือ iOS 10.0 ขึ้นไป ผู้ใช้ต้องดาวน์โหลดแอปฯ Zepp เพื่อใช้งานร่วมกัน

 

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

การออกแบบตัวเรือนมีความพรีเมียม สวยหรูหรา ดีไซน์เหมือนนาฬิกาทั่วไป สไตล์สีเอิร์ธโทน (Earth Tone) มี 4 สี อาทิ Astro Black & Gold, Ember Black, Wild Green และ Desrt Khaki ต้องบอกว่าเหมาะกับนักแคมป์ปิ้งเอามากๆ หรือสไตล์การแต่งตัวที่ชิลๆ เพราะเป็นโทนการออกแบบจากธรรมชาตินั่นเอง

Amazfit T-Rex 2 มีขนาดตัวเรือน 47.1x47.1x13.65 มม. น้ำหนัก 66.5 กรัม สายนาฬิกาเป็นวัสดุซิลิโคน ขนาดกว้าง 22 มม. เลือกปรับขนาดความยาวได้ 140-205 มม. มีความยืดหยุ่น พร้อมคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย นอกจากนี้สายสามารถถอดออกได้ เพื่อเช็ดทำความสะอาด

หน้าจอสมาร์ทวอชขนาด 1.39 นิ้ว เทคโนโลยีแสดงผล AMOLED มีความหนาแน่นต่อพิกเซล 326ppi ส่วนการแสดงผลไม่มีอะไรมาก นอกจากเวลา, วันที่, การวัดค่า หรือทิศทาง รวมถึงฟีเจอร์ Always ON Display เป็นต้น โดยหน้าจอสมาร์ทวอชมีการครอบทับกระจก Corning Gorilla 3 ส่วนการควบคุมจะใช้ปุ่มกดรอบตัวเรือนทั้งหมด 4 ปุ่ม

ด้านล่างตัวเรือนจะมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและเซนเซอร์วัดค่าออกซิเจน อย่างไรก็ตามเมื่อมีการแจ้งเตือน หรือสายเรียกเข้าจะมีการสั่นเล็กน้อยด้วย เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึก ขณะที่การชาร์จทำโดยวางพินให้ตรงกับแท่นชาร์จ

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของสมาร์ทวอช...

  • เปลี่ยนหน้าปัดได้หลากหลาย

 

 

  • โหมดกีฬา 158 โหมด และโหมด exersense จดจำการออกกำลังกาย 8 ชนิด

 

 

  • ฟีเจอร์วัด SpO2 วัดค่าออกซิเจนในเลือด, ความเครียด และวัดคุณภาพการนอนหลับ

  • วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ทุกช่วงเวลา 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน

  • มาตรฐานป้องกันน้ำระดับ 10ATM หรือกันน้ำลึกได้สูงสุด 100 เมตร

  • ฟังก์ชั่นการควบคุมการเล่นเพลงผ่านสมาร์ทวอช

  • ระบบตรวจสอบการใช้ไลฟ์สไตล์ประจำวัน อาทิ นับก้าวเดิน, การวัดระยะทาง, การตรวจวัดแคลลอรี่, การวัดคุณภาพการนอน, ตรวจสอบสภาพอากาศ เป็นต้น

 

  • แบตเตอรี่ความจุ 500mAh ทางแบรนด์เคลมว่าใช้งานได้นาน 24 วัน (ใช้งานปกติ) ถ้าเปิด GPS ประมาณ 10 วัน

  • การแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยจากแอปฯ ต่างๆ พร้อมทั้งแจ้งเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า

  • การช่วยเหลือฉุกเฉิน (Emergency assistance)


สมาร์ทวอช Amazfit T-Rex 2 มีการออกแบบเส้นเสาสัญญาณที่รองรับความถี่คลื่นสัญญาณดาวเทียม 5 ดวง วัดตำแหน่งแม่นยำ นั่นหมายความ คุณไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนมาดูเพื่อนำทางอะไรเลย แค่กำหนดเป้าหมายในสมาร์ทโฟน ตัวนาฬิกาจะมีแสดงผลนำทางให้ ทั้งมีการนำเสนอเส้นทาง เส้นทางลัด และระบบเนวิเกเตอร์แบบเรียลไทม์ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก ในการเดินป่า หรือขี่จักรยาน แต่ต้องทำการอัปเดตก่อน

 

 

Amazfit T-Rex 2 อย่างที่เกริ่นข้างต้นเป็นสมาร์ทวอชพันธุ์แกร่งลุยไปได้ทุกที่เลย ด้วยมาตรฐาน MIL-STD 810G ทนทานต่ออุณหภูมิความร้อนมากถึง 70 องศาเซลเซียส และใช้งานได้ในอุณหภูมิความเย็นติดลบ -40 องศาเซลเซียส รวมถึงทนทานต่อความเค็มของเกลือหรือเหงื่อ และป้องกันการกระแทกด้วย ให้คุณใช้งานมั่นใจ

สมาร์ทวอช Amazfit T-Rex 2 วางจำหน่ายราคา 6,490 บาท โดยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วทั่วประเทศที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ Amazfit Shopee Official Store, Zepp Shopee Offifcial Store, Dotlife, Banana, JIB, PowerBuy, B2S, IT City เป็นต้น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลนาฬิกา

รีวิวโดย: อภิศักดิ์ อาจนันท์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 17 สิงหาคม 2565

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน