เป็นการกลับมาทวงบันลังค์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ  Flagship Killer อย่าง OnePlus 10T 5G ที่มีสโลแกนว่า 'Evolve Beyond Speed' เน้นความเร็วของการใช้งานที่มากขึ้นอย่างชาญฉลาด ด้วยชิปเซ็ตตัวท็อปรุ่นล่าสุด Snapdragon 8+ Gen 1 ประสิทธิภาพดีกว่า ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความลื่น 120Hz กล้องหลัง 3 ตัว คมชัดสุด 50MP พร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ แบตเตอรี่ 4,800 mAh ชาร์จไว 150W SUPERVOOC ไวสุดของแบรนด์ บนดีไซน์สุดพรีเมี่ยมแบบเซรามิกที่หรูหรา

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องของ OnePlus 10T 5G มีความบางเพียง 8.75 มม. และน้ำหนัก 203.5 กรัม เวลาที่ได้ถือรู้สึกได้ถึงความมีน้ำหนักเล็กน้อย แต่ก็สามารถใช้งานมือเดียวได้สบาย พอดีกับมือ ไม่ใหญ่จนเทอะทะ

จอแสดงผล OnePlus 10T 5G เป็น Fluid AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับอัตรา Refresh rate สูงสุดที่ 120Hz และ Touch Response สูง 720Hz ทัชติดนิ้วทุกการสัมผัส สายเกมสายตี้ต้องถูกใจ ทั้งยังรองรับการแสดงผลแบบ 10bit สีสันจึงสดสวย สีดำดำสนิท ทั้งยังมองได้ค่อนข้างคมชัดแม้อยู่กลางแจ้ง ไม่ต้องเพ่งมองเยอะ ทั้งยังลื่นไหลมากอีกด้วย

ส่วนบนของหน้าจอติดตั้งกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มาตรงกลาง เหนือขึ้นไปมีลำโพงเสียง

ส่วนล่างของหน้าจอ OnePlus 10T 5G เป็นการนำระบบแบบซอร์ฟแวร์ สามารถตั้งค่าให้เป็น "แบบปุ่ม" หรือ "แบบสัมผัส" ได้ตามความต้องการ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคมาให้ด้วย

ตัวเครื่องด้านบนเป็นไมโครโฟนตัดเสียง

ด้านซ้ายของตัวเครื่องเป็นปุุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง จะสังเกตได้ว่ารอบนี้ทาง OnePlus ไม่ได้ให้ปุ่ม Alert Slider มาให้แล้ว

ด้านขวาของตัวเครื่องเป็นปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิดปิด และล็อคหน้าจอ

ตัวเครื่องด้านล่าง OnePlus 10T 5G จะะประกอบไปด้วย พอร์ต USB C ตรงกลาง ขนาดข้างด้วยลำโพงที่อยู่ทางฝั่งซ้าย ถัดออกมาทางขวาก็จะเป็นไมโครโฟน และช่องใส่ถาดซิม

สำหรับถาดซิมจะสามารถรองรับ Nano SIM จำนวน 2 ซิม และไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card ได้

ในส่วนของฝาหลังเป็นกระจกผิวเรียบ แต่ให้ฟิลเหมือนเป็นเซรามิค ซึ่งสีที่ได้มาคือสี Jade Green ที่ได้แรงบันดาลใจจากหยก มีความแวววาว ดูพรีเมี่ยม น่าใช้ และแปกลกตาดี โมดูลกล้องเป็นสีดำตัดกับสีเขียวหยก มองเห็นได้เด่นชัด มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ IMX766 + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP + กล้อง Macro ความละเอียด 2MP และไฟแฟลช รอบนี้ไม่ได้ติดเลนส์ของ Hasselblad มาแล้ว แต่ประสิทธิภาพของกล้องก็ยังถือว่าสมกับเป็นมือโปร

สเปคเบื้องต้นของ OnePlus 10T 5G

  • ระบบปฏิบัติการ : OxygenOS บนพื้นฐาน Android 12
  • ขนาดตัวเครื่อง : 163 x 75.4 x 8.75 มม.
  • น้ำหนัก : 203.5 กรัม
  • หน้าจอ : ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด 2412x1080 พิกเซล หน้าจออัตรารีเฟรชเรท 120Hz มีโหมดถนอมสายตา และโหมดอ่านหนังสือ
  • ชิปเซ็ต : Snapdragon 8+ Gen 1
  • GPU : Adreno 730
  • RAM : 8GB/16GB LPDDR5
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 128GB UFS 3.1 2@LANE
  • MicroSD Card : ไม่รองรับ
  • ถาดซิมการ์ด ประเภท Dual-Slot
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย
    • กล้องหลัก : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Sony IMX766 ขนาดเซนเซอร์ 1/1.56 นิ้ว ประกอบด้วยชุดเลนส์ 6 ชิ้น มีความหนาแน่นต่อพิกเซล 1.0 µm รูรับแสง f/1.8 พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และระบบจับโฟกัส PDAF+LAF+CAF
    • กล้อง Ultra-Wide : ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มุมมอง 119.9 องศา รูรับแสง f/2.2
    • กล้อง Macro 2-4 ซม. : ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีความหนาแน่นต่อพิกเซล 1.0 µm รูรับแสง f/2.4
  • การเชื่อมต่อ : 5G, 4G, WiFi 2x2 MIMO, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac 2.4GHz+5GHz, Bluetooth 5.2+aptX & aptX HD & LDAC & AAC, Wi-Fi Direct, GPS, GLONASS, NFC
  • พอร์ต USB Type-C 2.0
  • เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • ลำโพงสเตอริโอ มีรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน
  • แบตเตอรี่ : ความจุ 4800mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 150W SUPERVOOC

 

 

 

 

 

 

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

OnePlus 10T 5G ให้มากับชิปเซ็ตประมวลผลรุ่นท็อป Snapdragon 8+ Gen 1 ประมวลผลรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังประหยัดพลังงาน ใช้กันแบบลื่นๆ ด้วยการทำงานคู่กับ RAM แบบ LPDDR5 ขนาดสูงสุด 16GB ทั้งยังขยายพื้นที่ RAM เสมือนได้สูงสุดอีก 7GB มีความจุภายใน (RAM) 256GB แบบ UFS 3.1 ให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องที่เต็มกำลัง จะใช้งานทั่วไป เล่นเกม หรือเปิดปิดสลับแอปพลิเคชั่นก็ไม่เกิดอาการกระตุกค้าง ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ OxygenOS 12.1 บนพื้นฐาน Android 12 การันตีอัปเดต OS Android นาน 3 ปี กับแพทช์ความปลอดภัยนาน 4 ปี

 

 

หน้าจอล็อค

หน้าจอหลัก

 

หน้าจอลิ้นชักแอปฯ

 

ชั้นวาง (SHELF)

เป็นการรวมเอาแอปพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือที่ใช้เป็นประจำมารวมไว้ คล้ายการทำงานของวิตเจ็ต แต่จะซ่อนไว้บนหน้าจอ เพียงแค่ปัดหน้าจอตรงมุมซ้ายลงมา ก็จะปรากฏชั้นวาง หรือ SHELF ขึ้นมา เพื่อให้คุณเข้าถึงข้อมูลและการใช้งานได้ง่ายขึ้น บวกกับหน้าจอที่ลื่นไหลชัดเจน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของ OnePlus

 

 

Always-On Display

นาฬิกาบนหน้าจอ หรือ Always-On Display ที่ทาง OnePlus 10T 5G มีรูปแบบให้เลือกใช้ได้อย่างหลากหลายตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบนาฬิกาที่ต่างกัน หรือแบบ Insight ที่จะช่วยให้คุณดูพฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟน เพื่อจัดการกับเวลาได้ดีขึ้นฃล

นอกจากนี้ ยังมีรูปแบบพิเศษของลวดลายแบบ Canvas ที่จะใช้รูปที่เราชื่นชอบมาเป็นพื้นหลังของ AOD โดยอัตโนมัติได้ด้วย

 

โหมดกลางคืน

สำหรับโหมดกลางคืน (Night Mode) สามารถตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติได้ โดยกำหนดเวลาไว้ อีกทั้งยังตัดความคมของตัวอักษร ที่ปกติจะมีความสว่างจ้าออกมาจากธีมที่มืด ช่วยให้มองได้สบายตามากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีรูปแบบความเข้มของธีม ให้เลือกอีก 3 รูปแบบ เพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้มากขึ้น

 

 

Work Life Balance

เป็นฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเครื่องไว้ได้ เพื่อให้คุณจัดการกับชีวิตส่วนตคัวและการทำงานได้ง่ายขึ้น เช่น เมื่อถึงเวลาทำงาน ก็จะตั้งค่าแอปพิเคชั่นที่ใช้ง่านเกี่ยวกับการทำงานเท่านั้น เพื่อให้เราโฟกัสกับงานได้มากขึ้น และเมื่อถึงเวลาส่วนตัว เราก็สามารถตั้งค่าไม่ให้แอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการทำงานต่างๆ มารบกวนวันหยุด ซึ่งช่วยให้ชีวิตของเรามีความสมดุลมากขึ้น ดั่งชื่อของฟัเอจร์นั่นเอง

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง OnePlus 10T 5G

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็วด้วย AnTuTu Benchmark v9.4.4 ได้ 769,696 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย Geekbench 5 ได้คะแนน Single-Core ที่ 756 และคะแนน Multi-Core ที่ 3 376 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวมด้วย 3DMark (Wide Life) ได้ 2 778 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์พรีเมี่ยมดุจเรือธง

ถ้ามองจากด้านหลังของเครื่อง OnePlus 10T 5G เราจะมีความคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะดุเหมือนกับรุ่นท็อปอย่าง OnePlus 10 Pro 5G เป็นอย่างมาก แต่จะมีการวางตำแหน่งกล้องและแฟลชที่ต่างกันอยู่ มาพร้อมขนาดที่บางเบาเพียง 8.75 มม. และเบา 203.5 กรัม แม้จะเกินไปแะเลข 2 ร้อย แต่ก็ไม่ได้หนักมากจนทำให้เมื่อยมือ บางคนที่ชอบมือถือที่มีน้ำหนักหน่อยๆ น่าจะถูกใจ

ออกแบบมาให้โดดเด่นด้วยสไตล์ที่หรูหราดุจเรือธง ดูดี ทันสมัย โดยมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สี Jade Green (รุ่น 16GB + 256GB) ได้แรงบันดาลใจจากหยก สีเขียวอ่อนอมเทา อ่อนโยนและนุ่มนวล การผสมผสานของสีที่ไม่เหมือนใคร สร้างลุคเซรามิกและสัมผัสลื่นมือ ให้ความหรูหราทันสมัย และในสี Moonstone Black (รุ่น 8GB + 128GB) สีดำแมทต์ แรงบันดาลใจจากหินบะซอลต์ เพื่อให้รู้สึกถึงพลังและความมั่นคง เท่ แปลกใหม่ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

หน้าจอ Fluid AMOLED 6.7 นิ้ว 120Hz

ความประทับใจที่ใครๆ ก็ไม่อาจปฏิเสธของ OnePlus 10T 5G นั่นก็คือหน้าจอ ที่ตั้งแต่แรกเห็นก็หลงรัก ด้วยความคมชัดแบบ Fluid AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ พร้อมค่ารีเฟรชเรทหน้าจอสูง 120 Hz สามารถปรับตามการใช้งานอัตโนมัติเป็น 60 / 90 / 120Hz อย่างเหมาะสม และ Touch Response สูง 720Hz ที่ช่วยให้ทุกการทัชรวดเร็วแม่นยำที่คอเกมจะต้องชอบ ไม่เพียงแค่นั้น ยังให้สีสันสวย สด สมจริง รองรับการแสดงผลแบบ 10bit และ HDR10+ มอบประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่มกว่าเดิม ลื่นไหล ไม่กระตุก ทั้งในส่วนของการเล่นเกมและดูคอนเทนต์ต่างๆ

เติมเต็มความบันเทิงให้สมบูรณ์ขึ้นกับ Dual Speaker ลำโพงสเตอริโอคู่ที่มอบประสบการณ์เสียงที่สมจริง จากการทดสอบเสียงในห้องนอนขนาด 3 X 4 เมตร และปรับเสียงไปที่ระดับกลางก็เอาอยู่ แถมในการเล่นเกมก็มีระบบเสียงที่ไกด์ให้เราได้ว่า เสียงศัตรูหรือเสียงปืนดังมาจากทางไหน ช่วยให้เอาชนะในสมรภูมิได้ง่ายขึ้น

ประสิทธิภาพ

ชิปเซ็ตตัวแรง

OnePlus 10T 5G มาพร้อมกับชิปประมวลผลตัวท็อป Snapdragon 8+ Gen 1 ให้ประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 10% และปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานขึ้น 30% เมื่อเทียบกับ Snapdragon 8 Gen 1 ช่วยให้การประมวลผลรวดเร็ว แต่ใช้พลังงานน้อยลงนั่นเอง ทำงานคู่กับ RAM แบบ LPDDR5 ขนาดสูงสุด 16GB โดยทาง OnePlus กล้าเคลมว่าในรุ่นความจุ RAM 16GB สามารถใช้งานมากกว่า 35 แอปพลิเคชันพร้อมๆ กันได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น และไม่สะดุด มาพร้อมที่เก็บข้อมูลสูงสุด 256 GB UFS 3.1 ให้พื้นที่ความจุที่มากพอต่อการจัดเก็บไฟล์ ดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ Cryo-velocity VC ที่ทาง OnePlus ใช้เวลาในการพัฒนายาวถึง 18 เดือน เป็นระบบระบายความร้อนที่ใหญ่ที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ OnePlus โดยมี cooling area รวมกว่า 37,000 มม. ก็ถือว่าใหญ่มากๆ ช่วยปรับลดอุณหภูมิเครื่องได้มากขึ้นถึง 5 องศาเซลเซียส เวลาที่เล่นเกมหนักในเวลานานๆ ตัวเครื่องก็มีความอุ่นบ้าง แต่ไม่ถึงกับร้อนจี๋

รองรับ 5G และ WIFI-6

ด้วยชิป Snapdragon 8+ Gen 1 ของ OnePlus 10T 5G จึงช่วยรองรับ 5G และรองรับ Wi-Fi 6 ที่มีความเร็วระดับเหนือชั้น ให้การเชื่อมต่อได้ทั้งความรวดเร็วและความเสถียรของสัญญาน มาพร้อมเสา 360° Antenna System Smart Link เชื่อมต่อไม่ติดขัดด้วยระบบเสาอากาศ 15 ตัว กระจายรอบตัวเครื่อง หมดปัญหานิ้วมือบังเซ็นเซอร์ให้กวนใจ และหากใครอยากได้ความเร็วเหนือใคร OnePlus 10T 5G ยังรองรับสัญญาณ 5G SA บนเครือข่าย AIS 5G เร็วสุด ครอบคลุมสุดที่ 1 ทั่วไทย ด้วย

จากการทดสอบ ดาวน์โหลดและอัปโหลดไฟล์ต่างๆ มีความรวดเร็วดี ใช้ระยะเวลาไม่นาน การสตรีมมิ่งเกมมีความต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ ต้องขอบอกก่อนว่า ความเร็วและความสม่ำเสมอขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ อีก เช่น พื้นที่ที่คุณอยู่ ความเร็วของเน็ตตามแพ็กเก็จ เป็นต้น

เทคโนโลยีชาร์จไว 150W

OnePlus 10T 5G มากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800 mAh สามารถใช้งานได้ยาวๆ แบบไม่ต้องมาชาร์จระหว่างวัน และที่ทำให้ต้องร้องว้าวเลย นั่นก็คือ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 150W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จจาก 1 – 100% ได้ในเวลาเพียง 19 นาทีเม่านั้น เหมือนเราลืมชาร์จไว้ตอนกลางคืน ระหว่างที่เราอาบน้ำก็มาชาร์จไว้ เท่านี้ก็เอาไปใช้ได้ทั้งวันแล้ว ประหยัดเวลาไปมากทีเดียว เหมาะกับสังคมที่เร่งรีบอย่างสมัยนี้

และหากใครกังวลว่าชาร์จที่รวดเร็วแบบนี้จะปลอดภัยหรือไม่ OnePlus 10T 5G ก็มาพร้อม การชาร์จอัจฉริยะ โดยใช้อัลกอริธึม AI ที่ช่วยให้ OnePlus ชาร์จได้ดีที่สุดในหลายสถานการณ์ เช่น หากตัวเครื่องถูกชาร์จไว้เฉยๆ ไม่มีการใช้งานใดรวมด้วย ก็จะปล่อยกระแสไฟอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้าหากมีการเล่นเกมหรือดูคอนเทนต์ระหว่างชาร์จ ก็จะปรับให้กระแสไฟมีความเหมาะสมกับการใช้งานนั้นๆ ร่วมด้วย เป็นการถนอมอายุของแบตเตอรี่ และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานด้วย

กล้องหลัง 3 ตัว 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 OIS

แม้ว่าในรุ่นนี้ OnePlus จะไม่ได้มาพร้อมความร่วมมือกับทาง Hasselblad ในเรื่องกล้อง แต่ถามว่าจัดมาให้แบบสมศักดิ์ศรีรึเปล่า ก็เรียกได้ว่าไม่เบา กับกล้องหลัง 3 ตัว เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ขนาดใหญ่ 1/1.56 นิ้ว รองรับการบันทึกภาพ 10-bit ให้สีสันมากกว่าถึง 64 เท่า เมื่อเทียบกับ 8-bit พร้อมระบบกันสั่น และ A.I. ที่เข้ามาเสริมทัพให้ภาพออกมาสวยคมชัด สีสันสมจริง แม้จะถ่ายวัตถุที่เคลื่อนไหวเร็วๆ หรือถ่ายในที่แสงน้อย

  • กล้องหลัก : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Sony IMX766 ขนาด 1/1.56 นิ้ว พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และระบบจับโฟกัส PDAF+LAF+CAF
  • เลนส์ Ultra-Wide : ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 มุมมอง 119.9 องศา 
  • เลนส์ Macro : ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 ระยะใกล้สุด 4 ซม.
    • กล้องหลังรองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 4K ที่ 60/30 เฟรมต่อวินาที และ 1080p ที่ 60/30 เฟรมต่อวินาที พร้อมเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว EIS
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4
    • กล้องหน้ารองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที

 

 

A.I. HDR 5.0

ในส่วนของการถ่ายภาพย้อนแสง หรือที่ๆ มุมแสงตกกระทบไม่เป็นใจ ยังมีตัวช่วยอย่าง A.I. HDR 5.0 และ TurboRAW ของ OnePlus ทำให้มีประสิทธิภาพ HDR ที่ดีขึ้น ทำให้แสงดูเป็นธรรมชาติ ภาพบุคคล วัตถุ หรือวิวต่างๆ ที่อยู่ในภาพมีความชัดเจนยิ่งขึ้น

ภาพถ่ายกลางคืน

OnePlus 10T 5G มาพร้อม Nightscape 2.0 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การถ่ายภาพเวลากลางคืนหรือที่แสงน้อยทำได้ดีขึ้น คือเห็นใบหน้าของบุคคลได้ชัดเจนขึ้น แต่ไม่ทำให้ภาพด้านหลังสว่างจนโอเวอร์ ยังคงมีมนต์เสน่ห์ของกลางคืนให้ได้สัมผัสในภาพ

กล้องหน้า

สำหรับกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ของ OnePlus 10T 5G สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ออกมาได้อย่างชัดเจน แต่ไม่ลืมที่จะปรับให้ใบหน้ามีความสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

ราคาวางจำหน่าย

OnePlus 10T 5G เปิดราคาวางจำหน่ายประเทศไทย

  • รุ่น 8GB + 128GB สีดำ Moonstone Black วางจำหน่าย ราคา 24,990 บาท
  • รุ่น 16GB + 256GB สีเขียว Jade Green วางจำหน่าย ราคา 27,990 บาท

เมื่อสั่งซื้อช่วงพรีออเดอร์ ระหว่างวันนี้ -8 กันยายน 2565 รับทันที บัตรประกันหน้าจอแตก E-VIP Card และ OnePlus 10T 5G Glacier Mat Case รวมมูลค่า 8,390 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.oneplus.com/th/10t

OnePlus

ขอขอบคุณ : บริษัท วันพลัส คอมมิวนิเคท จำกัด

แคตตาล็อกตัวเครื่อง : https://www.siamphone.com/spec/oneplus/10t_5g.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 5 กันยายน 2565

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน