สมาร์ทวอชสุดหรูหราเหมาะใช้เป็นของขวัญหรือซื้อให้กับตัวเองช่วงสิ้นปีนี้ โดย Kavvo Oyster U มีความโดดเด่นด้านดีไซน์อย่างมาก ดีไซน์คลาสสิคสไตล์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากดีไซน์น่าสนใจ ยังมีลูกเล่นหน้าปัดสามารถเรืองแสงได้ (วงแหวน Lumuous) ทำให้คุณมองเห็นตัวเลขชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการดูเวลาหรือจับเวลา ด้านฟีเจอร์อื่นๆ ก็จัดเต็ม ทั้งเมนูการใช้งานภาษาไทย, โหมดออกกำลังกาย 20 โหมด, การสั่งงานด้วยเสียง, เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ออกซิเจน และติดตามการนอนหลับ พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP68 เรียกได้ว่าคุณสามารถสวมใส่ไปได้ทุกสถานการณ์ มั่นใจในทุกๆ ไลฟ์สไตล์

สั่งซื้อคลิก!

Lazada : https://shorturl.at/dfDQX

Shopee : https://shope.ee/9UVnBbuXpz

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

เรือนแรกของโลกที่ขอบนาฬิกาสามารถเรืองแสงและหมุนได้!

ไม่ใช่สมาร์ทวอชธรรมดา มีความเป็นเอกลักษณ์เรือนแรกของโลก เพราะเป็นจุดเด่นยืนหนึ่ง เหมือนกับนาฬิกาแพงๆ จากสวิตเซอร์แลนด์ โดยขอบเรือนจะมีตัวเลขระบุชัดเจน ไม่ต้องไปมองในหน้าปัดซึ่งอาจยุ่งยาก อีกทั้งมีเส้นนาที สามารถหมุนเพื่อจับเวลาได้สูงสุด 15 นาที (0-15 นาที)

นอกจากนี้วัสดุขอบเรือนนาฬิกาผลิตจากวัสดุสเตนเลสอย่างดี ขัดเงามา เพิ่มความสวยงาม หรูหรา และไฮไลท์คือ การเรืองแสง (Luminous) ที่ทั้งหน้าปัดและขอบนาฬิกาจะเรืองแสงให้เห็น นั่นหมายความว่าการดูวันและเวลาจะไม่เป็นอุปสรรคเลย ที่สำคัญ ยังดูโดดเด่นกว่าเพื่อนด้วย ถ้ามีใครมาถามวันและเวลาตอนนั้น อารมณ์ประมาณแบบ นาฬิกาเรืองแสงแล้วก็ตอบคำถามเลย ไม่ต้องไปดูที่โทรศัพท์ หรือพยายามนึกให้ออก เก๋ไก๋ป้ะล่ะ!

ปกป้องใช้งานมั่นใจ กระจกหน้าปัดแข็งแกร่ง

หน้าจอน่าเสียดายที่ไม่ใช่ AMOLED เป็นแค่เพียง TFT ขนาด 1.32 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล มีจุดหนาแน่น 272ppi ซึ่งมีความละเอียดเพียงพอชัดเจน ไม่ทำให้ตัวหนังสือหรือรูปภาพแตก อีกทั้งกระจกยังมีความหนา 2.5 มม. ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนรอยกระแทกได้ดี ไม่ไปรบกวนแผงหน้าจอ ซึ่งอาจส่งผลต่อการแสดงผลเมื่อใช้งาน หากมีการกระแทกเกิดขึ้น

การดูแลสุขภาพ Kavvo Oyster U พร้อมดูแลเคียงข้าง

มาพร้อมโหมดออกกำลังกาย 20 โหมด อาทิ วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, เดิน, เดินบนลู่วิ่ง, เครื่องปั่นจักรยาน เป็นต้น โดยยังมีเซนเซอร์วัดอัตรการเต้นของหัวใจ, ตรวจวัดค่าออกซิเจนในเลือด และติดตามการนอนหลับ เรียกได้ว่าวันแต่ละวันของคุณจะรับรู้ถึงสุขภาพได้อย่างแม่นยำ

 

 

ใช้งานง่าย ปรับเปลี่ยนได้ง่ายไม่จำเจ

สำหรับหน้าปัดนาฬิการสามารถเปลี่ยน Watch Face ได้มากกว่า 165 แบบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนได้เรื่อยๆ ไม่มีจำเจ เพิ่มความสนุกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ทั้งรองรับการแสดงผลข้อความภาษาไทยและเป็นเมนูภาษาไทยให้ใช้งานเต็มรูปแบบ สะดวกคล่องตัวสุดๆ ซึ่งการเปลี่ยนภาษาจะไม่มีการรีเซ็ตใด เปลี่ยนให้เลยทันที

 

ดีไซน์แข็งแกร่ง ลุยได้ทุกสถานการณ์

Kavvo Oyster U วัสดุตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสอย่างดี สายนาฬิกาเป็นแบบหนังเทียม แต่ให้ความทนทาน ไม่แตกลายงา และไม่กรอบเสียหายจากความชื้นหรือแสงแดด รวมถึงแรงดึงที่อาจเกิดขึ้นระหว่างวันจากพฤติกรรมต่างๆ ดังนั้นจึงให้คุณพร้อมลุยไปทุกที่ ไม่ต้องกังวล และยังสวมใส่สบาย นอกจากนี้ตัวเรือนมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นระดับ IP68 ป้องกันน้ำสะอาดที่ความลึกไม่เกิน 1.5 เมตร

 

โทรออกได้ ไม่พลาดทุกการสื่อสาร

ไม่ต้องไปเปิดสมาร์ทโฟนให้วุ่นวาย ควบคุมผ่านสมาร์ทวอช Kavvo Oyster U ได้เลย ผ่านเมนูการโทร คุณสามารถกดเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการโทรออก และกดไอคอนโทร หรือการรับสายก็ทำได้เช่นกัน คุยกันผ่านสมาร์ทวอชตัวนี้ได้ทันที

ใช้งานได้นาน สแตนบายสูงสุด 15 วัน

สมาร์ทวอชรุ่นดังกล่าวมีความจุแบตเตอรี่ 210mAh ชาร์จผ่านพินแม่เหล็ก ระยะเวลาในการชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง

การใช้งานที่ง่ายบนแอปพลิเคชั่น

สำหรับ Kavvo Oyster U รองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Android 7.0 ขึ้นไป และ iOS 12.0 ขึ้นไป มำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น KAVVO CONECT ได้

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

อย่างที่เกริ่นข้างต้น นาฬิกาแม้จะใช้วัสดุสเตนเลส แต่ไม่ได้มีความหนักเลย ทว่ายังให้ความทนทานสูง มีน้ำหนักตัวเรือนเพียง 54 กรัมเท่านั้น เรียกได้ว่าก็เหมือนนาฬิกาทั่วไป แต่มีความเท่ สมาร์ทกว่า

ด้านขวาของตัวเรือนมีปุ่มสองปุ่มมาให้

  • ปุ่มบน (Magic Crown) : ทำหน้าที่ กดเพื่อเรียกเข้าใช้งานเมนู และหมุนเพื่อเลือกเมนู นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เลือกเปลี่ยนรูปแบบหน้าปัดนาฬิกาได้ด้วย -- อย่างไรก็ตามหากมองเมนูหรือตัวหนังสือไม่ชัด สามารถหมุนเพื่อซูมได้ เช่น ในหน้ารวมเมนูการใช้งาน
  • ปุ่มล่าง : ทำหน้าที่ เปิดปิดหน้าปัดนาฬิกา ถ้าหากกดค้างจะเป็นการเปิดปิดการทำงานของนาฬิกา เหมือนการเปิดปิดเครื่องสมาร์ทโฟนนั่นเอง

นอกจากนี้ระหว่างปุ่มสองปุ่ม มีช่องลำโพง เพื่อฟังเสียงสนทนา และมัลติมีเดียต่างๆ

ด้านหลังตัวเรือนก็ออกแบบอย่างใส่ใจ โดยบางรุ่น ที่จุดของเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจหรือออกซิเจน จะไม่มีกระจกมาปิด ผลเสียคือ ทำให้จุดเซนเซอร์เสื่อมสภาพไว ไม่ว่าจะเป็นจากความชื้น, เหงื่อ, ความเค็ม หรือการกระแทก แต่ Kavvo Oyster U มีกระจกครอบปิดไว้ แต่ไม่เป็นผลต่อการวัดค่าต่างๆ ยังคงให้ความแม่นยำ เรียลไทม์

 

ต่อด้วยสายนาฬิกาเป็นเท็กเจอร์สองแบบ ด้านนอกจะผลิตจากหนังเทียม มีรอยเย็บที่สวยปราณีต ด้านในเป็นยางอย่างดี มีความแข็งแรง พร้อมยืดหยุ่น เรียกได้ว่าผสมผสานกันลงตัว สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด อับชื้น

ราคาและช่องทางวางจำหน่าย

Kavvo Oyster U สมาร์ทวอชเรือนแรกของโลกที่ขอบเรือนสามารถเรืองแสงได้ วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ มีราคาเริ่มต้น Titanium Grey กับ Raw White อยู่ที่ 2,990 บาท ถ้าเป็นรุ่น Cool Black มีราคา 3,190 บาท

อ่าน

แบ่งปันบทความ

รีวิวโดย: อภิศักดิ์ อาจนันท์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 15 ธันวาคม 2565

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์