iQOO 11 5G สมาร์ทโฟนแบรนด์น้องใหม่ของไทย อัดสเปคมาอย่างแน่น ราคาดี ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 8 Gen 2 ที่นำมาใช้เป็นรุ่นแรก รองรับหน่วยความจำ RAM 16GB และ ROM 256GB จอแสดงผล E6 AMOLED ความละเอียด 2K ขนาด 6.78 นิ้ว กล้องหลักความละเอียด 50MP แบตความจุ 5000mAh สนับสนุนชาร์จเร็ว 120W พร้อมดีไซน์ฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง BMW M SPORT สวย เท่ห์ สปอร์ตสุดหรู

สั่งซื้อคลิก!

Lazada : https://shorturl.at/jEZ03

Shopee : https://shope.ee/1VTVeoaDu2

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

ตัวเครื่องมีขนาด 164.86 x 77.07 x 8.72 มม. น้ำหนัก 205 กรัม สามารถถือจับได้กระชับ รู้สึกถึงความมีน้ำหนัก และใช้งานมือเดียวได้

จอแสดงผล E6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K (3200x1440 พิกเซล) อัตรารีเฟรชสูงสุด 144Hz และรองรับการแสดงผลถึง 1.07 พันล้านสี ขอบจอบางมอบมุมมองที่กว้างเต็มตา สีสันสวยสดใส สว่างชัด มองเห็นได้แม้อยู่นอกตัวอาคารกลางแจ้ง

ส่วนบนของหน้าจอ iQOO 11 5G มีรอยเจาะตรงกลาง เพื่อวางกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เหนือขึ้นไปเป็นช่องลำโพงเสียงที่แคบมาก วางเนียนไปกับขอบจอเลย

หน้าจอส่วนล่างเป็นการนำทางระบบแบบซอร์ฟแวร และรองรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคใต้จอด้วย

ตัวเครื่องด้านบนมีไมโครโฟนตัวที่ 2 และอินฟราเรด สำหรับเป็นรีโมทคอนโทรลเมื่อใช้งานร่วมกับแอปฯ

ด้านขวามีปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง และถัดลงมาเป็นปุ่ม Power ใช้สำหรับเปิด-ปิดเครื่อง หรือล็อค-ปลุกหน้าจอ

ด้านซ้ายของเครื่องไม่มีการใช้งานใดๆ 

ด้านล่างของเครื่อง iQOO 11 5G มีพอร์ตแบบ USB C ตรงกลาง ขนาบข้างไปด้วยลำโพงเสียงทางขวา ไมโครโฟนตัวที่ 1 และช่องใส่ซิมการ์ดทางด้านซ้าย เป็นแบบ 2 ช่อง รองรับ Dual Nano SIM ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกแบบการ์ดได้

เมื่อพลิกมาทางด้านหลัง จะพบกับดีไซน์ฝาหลังที่โฉบเฉี่ยวในสี Legend White ผิวสัมผัสคล้ายหนังสีขาวลวดลาย Clous de Paris (กลู เดอ ปารีส์) เสริมความโดดเด่นด้วยแถบ 3 สี อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW M Motorsport รถสปอร์ตสุดหรู

ที่มุมซ้ายด้านบนมีโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ติดตั้งกล้องหลัง 3 เลนส์ ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP และกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP พร้อมไฟแฟลช ถัดมาด้านล่างสุดจะพบเซ็นเซอร์วัดแสง ที่จะช่วยในการปรับแสงขณะถ่ายภาพให้สวยขึ้นอยู่ด้วย

สเปคพื้นฐานของ iQOO 11 5G

  • ขนาดตัวเครื่อง : 164.86 x 77.07 x 8.72 มม.
  • น้ำหนัก : 205 กรัม
  • จอแสดงผล : E6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K (3200x1440 พิกเซล) อัตรารีเฟรชสูงสุด 144Hz สีของการแสดงผลหลัก 1.07 พันล้านสี
  • ชิปเซ็ต : Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM : 16GB LPDDR5X
  • ROM : 256GB UFS 4.0
  • ระบบปฏิบัติการ : Funtouch OS 13 บนพื้นฐาน Android 13
  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช และเซ็นเซอร์วัดแสง
    • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP ค่า f/1.88 พร้อมกันสั่น OIS
    • กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP ค่า f/2.46
    • กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP ค่า f/2.2
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16MP ค่า f/2.45
  • เครือข่าย : สนับสนุน Nano SIM 2 ช่อง แบบ Dual SIM Dual Standby (DSDS) รองรับสัญญาณ 5G 
  • การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 6, Bluetooth 5.3, NFC, Wi-Fi Direct, พอร์ต USB Type-C
  • ระบบเสียง : ลำโพงคู่สเตอริโอ (Dual Stereo Speakers)
  • ระบบความปลอดภัยไบโอเมตริก : สแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ
  • แบตเตอรี่ : ความจุ 5,000mAh รองรับชาร์จเร็วผ่านสาย 120W

 

 

 

 

 

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ดีไซน์ทรงสปอร์ต ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน

เพียงแค่ได้เห็นก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราของ iQOO 11 5G ที่ผ่านการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยตัวเครื่องขนาดเพรียวบาง น้ำหนักเบา เมื่อคิดว่าบรรจุด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ทั้งยังมีขอบด้านข้างที่โค้งมน ทำให้รับกระชับกับฝ่ามือมากขึ้นเมื่อถือใช้งาน ฝาหลังมีความสวยงามโดดเด่น หนังซิลิโคนออร์แกนิกสีขาวลวดลาย Clous de Paris (กลู เดอ ปารีส์) เช่นเดียวกับบนตัวเรือนนาฬิกาคลาสสิก มอบทั้งความหรูหรา และผิวสัมผัสที่สบายนุ่มนวล โฉบเฉี่ยวกับโลโก้ 3 สี สไตล์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW M Motorsport ในรุ่น Legend White สะท้อนการผสานดีเอ็นเอที่ลงตัวแห่งความเร็ว แข็งแกร่ง และทรงพลัง

จอ E6 AMOLED คมชัด 2K ใหญ่เต็มตา ลื่นไหล 144Hz

จอแสดงผล E6 AMOLED ความกว้าง 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K (3200x1440 พิกเซล) ให้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด รองรับการแสดงผลถึง 1.07 พันล้านสี สีสันสวยสมจริง เมื่อนำไปใช้งานกลางแจ้ง ยังคงเห็นรายละเอียดบนหน้าจอได้เป็นอย่างดี ขอบด้านข้างางลง มอบมุมมองที่กว้างเต็มตามากขึ้น ใช้วัสดุเรืองแสง E6 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้พลังงานได้ 2 เท่า รีเฟรชเรทดันระดับได้สูงสุดถึง 144Hz การแสดงผลลื่นไหลสบายตา ผสานเทคโนโลยี LTPO ที่ปรับเปลี่ยนอัตรารีเฟรชให้เหมาะสมตามการใช้งาน จึงช่วยประหยัดพลังงานได้ดีขึ้นด้วย รองรับ HDR10+ ตอบโจทย์การเล่นเกมและรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากนี้ ตรงบริเวณส่วนล่างของหน้าจอ ยังฝังเซ็นเซอร์ตรวจจับลายนิ้วมือใต้จอ เพื่อรองรับการปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือไว้ด้วย สามารถลงทะเบียนได้สูงสุด 5 ลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และปลอดภัยต่อการเข้าใช้งาน

ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นแรก

iQOO 11 5G มาพร้อมกับขุมพลังใหม่ล่าสุด ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ผลิตบนสถาปัตยกรรม 4 นาโนเมตร Octa-core ความเร็วถึง 3.2 GHz เพิ่มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ผสานกับ RAM แบบ LPDDR5X ความจุสูงสุด 16GB และ ROM 256GB แบบ UFS 4.0 ช่วยให้การประมวลผลเร็วขึ้น 100% อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่เพิ่มแรมเสมือนได้สูงสุดอีก 8GB เมื่อรวมกันแล้วจะได้ความจุสูงสุดถึง 24GB ทำให้ใช้งานแอปในเบื้องหลังพร้อมกันได้ถึง 43 แอปฯ ได้แบบไม่มีกระตุก เร็วแรงจนทำคะแนนจากการทดสอบด้วย AnTuTu ได้ถึง 1,279,894 คะแนน เลยทีเดียว

นอกจากนี้ iQOO 11 5G ยังมาพร้อมชิป V2 ที่ได้พัฒนาเข้ามาเพื่อช่วยในเรื่องของการเล่นเกมและถ่ายภาพ ให้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยฮาร์ดแวร์ที่อัปเกรดมาใหม่เพื่อประสิทธิภาพ AI ในการเพิ่มจำนวนเฟรมในเกม ดันเฟรมเรตให้สูงขึ้นเป็น 144 fps เพื่อความลื่นไหลขั้นสุด สำหรับการเล่นเกมและชมวิดีโอ ส่วนในด้านของการถ่ายภาพโดยอัลกอริทึมอันทรงพลังที่ทำงานบนชิป V2 จะช่วยเพิ่มคุณภาพวิดีโอให้คมชัดยิ่งขึ้นกว่าที่เคย แม้แต่ในเวลากลางคืนที่แสงน้อยนั่นเอง

สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อเกมเมอร์

เพื่อเป็นการเอาใจคอเกมเมอร์ขั้นสุด นอกจากชิปพลังแรงของ iQOO 11 5G แล้ว ยังมีการจัดการความร้อนของเครื่องด้วย Vapour Chamber ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว เทคโนโลยีการผลิตแบบใหม่ มีพื้นที่กระจายความร้อนใหญ่ถึง 24,768 ตาราง มม. มีแผ่นแกรไฟต์ 3 เลเยอร์ช่วยลดอุณหภูมิ ทำให้การจัดการความร้อนจากภายในสู่ภายนอกดียิ่งขึ้น ผสานกับเซนเซอร์อุณหภูมิซึ่งทำงานร่วมกับ AI อัจฉริยะ ช่วยจัดการกับอุณหภูมิของเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้เล่นเกมหนักๆ นานๆ ก็ไม่รู้สึกถึงความร้อนจากหลังเครื่องที่ส่งมาถึงฝ่ามือ

แต่สิ่งที่สัมผัสได้ และเป็นสิ่งดีที่ช่วยให้การเล่นเกมนั้นมีอรรถรสมากขึ้น คือ เทคโนโลยีใหม่ที่ iQOO 11 5G จัดมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น In-Display Dual Monster Touch ให้คุณควบคุมตำแหน่งทั้งซ้ายและขวาบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ ระบบสั่น Dual X-Axis Linear Motors เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจเต็มอรรถรสไปกับทุกเกม และระบบเสียง Dual Stereo Speakers ที่ให้เสียงแบบกระหึ่มรอบทิศทาง บวกกับหน้าจอใหญ่คมชัดแล้ว บอกเลยว่าคอเกมมิ่งโฟนต้องถูกใจอย่างแน่นอน

แบตขนาดใหญ่ 5000 mAh และชาร์จเร็ว 120W FlashCharge 

iQOO 11 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุรวม 5000mAh โดยแยกออกเป็นแบต 2 ก้อน รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 120W FlashCharge ช่วยให้ทำเวลาชาร์จได้เร็วขึ้น โดยทางแบรนด์เคลมว่า สามรถชาร์จเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้ในเวลาภายใน 25 นาทีเท่านั้น ซึ่งจากการทดสอบก็ใช้เวลามากกว่าที่ทางแบรนด์กว่าวไว้นิดหน่อย จับดูเครื่องไม่มีความร้อนเกิดขึ้น แม้การชาร์จจะเร็วมาก และมีอแดปเตอร์มาให้พร้อมตั้งแต่แกะกล่อง ไม่ต้องซื้อแยก

กล้องถ่ายภาพ 50MP + ชิป V2

สำหรับกล้องถ่ายภาพ iQOO 11 5G นอกจากจะมีกล้องหลักความคมชัดสูงแล้ว ยังได้ชิป V2 ที่เข้ามาช่วยให้การถ่ายภาพมีการประมวลผลที่ไวขึ้น ทำให้ภาพที่ได้นั้นคมชัด ลดการเกิดนอยส์เมื่อถ่ายในที่แสงน้อย โดยติดตั้งกล้องหลังมา 3 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP และกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP และยังมี Ambient Light Sensor เซ็นเซอร์วัดแสง ที่จะปรับแสงขณะถ่ายภาพให้สว่างและเป็นธรรมชาติขึ้นด้วย

สเปคกล้องโดยละเอียด

  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช และเซ็นเซอร์วัดแสง
    • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP ค่า f/1.88 พร้อมกันสั่น OIS
    • กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP ค่า f/2.46
    • กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP ค่า f/2.2
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 16MP ค่า f/2.45

iQOO 11 5G มีโหมดถ่ายภาพพื้นฐานเมื่อเปิดกล้องขึ้นมา ได้แก่ Sports, Night, Portrait, Photo, Video และมีอื่นๆ ให้เลือกโหมดเพิ่มเติม ทั้ง 50MP สำหรับถ่ายภาพความละเอียดสูง, Pano ใช้ถ่ายภาพในมุมกว้างแบบพาโนรามา, Slo-mo ถ่ายวิดีโอสโลโมชั่น, Time-lapse ถ่ายคลิปแบบสั้นๆ, Pro โหมดการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ, ซุปเปอร์มูน เอาไว้ถ่ายซูมดวงจันทร์ยามค่ำคืนโดยเฉพาะ จะเห็นเป็นดวงกลมสวยมาก, เอกสาร Ultra HD เหมาะกับการใช้ถ่ายเอกสารซึ่งต้องการความชัดเจนของตัวอักษร, Long Exposure การเปิดรับแสงยาว เช่น เวลาถ่ายแสงไฟของรถบนถนนให้เป็นเส้นๆ และ Dual View ใช้ถ่ายวิดีโอแบบกล้องหน้าหลังไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ iQOO 11 5G ยังมีโหมดที่น่าสนใจอย่าง Zero-Shutter-Lag Motion และ Snapshot ที่จะจับภาพความเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยชิป V2 ที่สามารถช่วยให้การประมวลผลภาพเร็วขึ้น ถ่ายภาพขณะซูมได้ดีขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้นอีกด้วย บวกกับอัลกอริธึมป้องกันภาพสั่นไหว ทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัด มีความเบลอน้อยลง

กล้องเซลฟี่ 16MP

สำหรับการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ยังคงทำออกมาได้สวยงาม มีความคมชัด สามารถปรับใบหน้าสวย รวมถึงถ่ายเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้ ด้วยการปรับแต่งโบเก้ ซึ่งมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ปรับสไตล์ของภาพให้เป็น Mood and Tone ที่เราต้องการได้ด้วย สีสันดูสวยงาม เป็นธรรมชาติ ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ส่วนการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย ก็ถือว่าทำได้ในระดับดี ใบหน้ามีความสว่างชัดเจน ไม่มืด ไม่เกิดนอยส์หรือจุดรบกวนในภาพ

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

หน่วยประมวลผลและหน่วยความจำ

iQOO 11 5G ใช้ชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ผลิตบนสถาปัตยกรรม 4 นาโนเมตร เพิ่มความแรงที่มากกว่ารุ่นก่อนถึง 20% มาพร้อมความจุสูงสุด RAM 16GB แบบ LPDDR5X และ ROM 256GB แบบ UFS 4.0 ประมวลผลได้เร็วขึ้น 100% อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่เพิ่มแรมเสมือนได้สูงสุดอีก 8GB เมื่อรวมกันแล้วจะได้ความจุสูงสุดถึง 24GB ทำให้ใช้งานแอปในเบื้องหลังพร้อมกันได้ถึง 43 แอปฯ รันบนระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 13 บนพื้นฐาน Android 13 ช่วยให้การทำงานต่างๆ ลื่นไหลไม่มีสะดุด หน้าตาของ UI เน้นความเรียบง่าย สบายตา และอัปเกรดลูกเล่นให้มีสีสันมากกว่าเดิม

 

 

หน้าจอหลัก

สำหรับค่าเริ่มต้นเริ่มแรก จะเป็นการรวมแอปพลิเคชั่นไว้ใน "หน้าหลัก" แต่สามารถเปิด "ในลิ้นชัก" ไว้สำหรับใช้ได้ทั้ง 2 ทาง หน้าตา UI มีความสวยงาม เรียบง่าย มีวิตเจ็ต และแถบเครื่องมือด่วนโดยการปัดหน้าจอลงมาจากด้านบน ทำให้ง่ายต่อการเข้าใช้งาน และยังปรับเปลี่ยนรูปแบบพร้อมลูกเล่นเอ็ฟเฟ็กต์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับสไตล์ความชอบของแต่ละคน

 

 

 

การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ

สามารถเลือกใช้ทั้ง วอลเปเปอร์, ลักษณะไอคอน, การจัดวางแอพฯ, สี, ตัวอักษรและขนาดตัวอักษร และไอคอน ที่มีอยู่หลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานได้ หรือจะดาวน์โหลดมาเพิ่มจากทางออนไลน์ทำได้ด้วย โดยเข้าไปปรับแต่งได้ที่ การตั้งค่า > การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ จากนั้นเลือกปรับได้ตามความชอบ ซึ่งจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย สวยงาม

 

 

 

 

การตั้งค่าหน้าจอ

สามารถปรับสีของหน้าจอได้ 3 รูปแบบ Standard (มาตรฐาน) ซึ่งจะเป็นค่าเริ่มต้น, Professional (มืออาชีพ) จะให้แสงโทนอุ่น และ Bright (สว่าง) ซึ่งจะสว่างมากขึ้น

 

 

อีกทั้ง iQOO 11 5G ยังสามารถปรับความละเอียดของหน้าจอได้สูงสุดที่ระดับ WQHD+ (3200x1440 พิกเซล) ได้เลย พร้อมทั้งดันอัตราการรีเฟรชเรทได้สูงสุดที่ 144Hz กับหน้าจอ 2K 144Hz E6 AMOLED จึงได้คุณภาพความคมชัดที่ดีมาก การแสดงผลและการควบคุมลื่นไหลขั้นสุด

 

ธีมมืด

เป็นการปรับธีมของการแสดงผลให้มืดลง เพิ่มความสว่างของตัวอักษรให้มากขึ้น ช่วยในการถนอมสายตาเมื่อผู้ใช้งานมองหน้าจอในที่มืดหรือแสงน้อย ช่วยในการประหยัดพลังงานของเครื่อง สามารถตั้งค่าให้เปิด-ปิดธีมมืดเป็นเวลา หรือจะเปิดตามที่เราต้องการตลอดเวลาก็ทำได้เช่นกัน โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ การตั้งค่า > จอแสดงผลและความสว่าง > ธีมมืด

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของเครื่อง iQOO 11 5G

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็ว AnTuTu Benchmark : 992,121 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวม Geekbench 5 ได้คะแนน Single-Core : 1228 คะแนน และ Multi-Core : 3494 คะแนน
  • ผลการทดสอบกราฟิกด้วย 3D MARK (Wild Life) : 9 885 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

ทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor ตรวจวัดการทรงตัว
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensor ตรวจวัดความเข้มสนามแม่เหล็ก

ราคาวางจำหน่าย

iQOO 11 5G มาพร้อมกับสีขาว Legend White วางจำหน่านแล้วในราคา 27,990 บาท ที่ vivo Online Store และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop, This Shop และ JD Central โดยเจ้าของสมาร์ตโฟน iQOO 11 5G สามารถเข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์บริการ vivo ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iQOOThailand และ www.iqoo.com/th

Vivo

แคตตาล็อกตัวเครื่อง iQOO 11 5G

https://www.siamphone.com/spec/vivo/iqoo_11.htm

อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข้อมูลมือถือ

รีวิวโดย: ปภัสสร อมรประสิทธิ์ ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 16 มกราคม 2566

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน