เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Xiaomi 14T จาก Xiaomi 14T Series ด้วยสโลแกน ‘Master Light, Capture Night’ มาพร้อมเลนส์ Summilux ระดับมืออาชีพจาก Leica และเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Advanced AI ที่เข้ามาช่วยให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8300-Ultra ที่จะมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงและการเล่นเกมระดับพรีเมียมให้แบบจัดเต็ม หน้าจอแสดงผลระดับเรือธง CrystalRes AI 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1.5K ได้รับการออกแบบให้มีขอบจอที่แคบเป็นพิเศษ ทำให้รับคอนเท้นต์ได้อย่างคมชัดเต็มตา ใหญ่สะใจ ลื่นไหลไม่มีสะดุด แบตเตอรี่ 5000mAh ผสานชิป Surge G1 เสริมความทนทานและความปลอดภัย รองรับการชาร์จเร็ว 67W HyperCharge

สั่งซื้อคลิก!

Shopee : https://s.shopee.co.th/8pTFOPc4IF

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.qIVmn?cc

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

Xiaomi 14T ที่ได้มารีวิวจะเป็นสี Titan Blue มีขนาดรอบตัวเครื่องอยู่ที่ 160.5 × 75.1 × 7.80 มม. น้ำหนัก 193 กรัม มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1.5K (2721 x 1220 พิกเซล) รองรับอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 144Hz ด้านบนของหน้าจอ กล้องหน้า ดีไซน์เจาะรู Punch-Hole ความละเอียด 32MP พร้อมรูรับแสง f/2.0 เหนือขึ้นไปบริเวณขอบจอเป็นลำโพงเสีย

ด้านบนของตัวเครื่องทางซ้ายเป็นรูไมโครโฟน ถัดมาเป็นเลเซอร์ IR

ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่มยาวสำหรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง ถัดลงมาเป็นปุ่ม Power สำหรับล็อคหน้าจอและเปิด-ปิดเครื่อง มีการปรับดีไซน์ปุ่มนี้ใหม่ ออกแบบให้ปุ่มมีลวดลายเป็นคลื่นๆ ทำให้เวลากดปุ่มแล้วไม่ลื่น กดสบาย นิ้วเกาะได้เป็นอย่างดี

ด้านซ้ายของตัวเครื่องไม่มีปุ่มการใช้งานใดๆ

ด้านล่างของตัวเครื่อง ทางซ้ายสุดเป็นช่องใส่ถาดซิมการ์ดแบบ Dual SIM รองรับ Nano SIM 2 ช่อง ถัดมาเป็นไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน พอร์ต USB Type-C อยู่ตรงกลาง และช่องลำโพงเสียงอยู่ถัดไปทางขวา

สำหรับด้านหลังของตัวเครื่องจะพบกับโมดูลกล้องดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมแบบนูนลอยออกมา ติดตั้งกล้อง LEICA มาด้วยกัน 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์กล้องหลัก ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, เลนส์กล้อง Telephoto ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และเลนส์กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ตรงกลางโมดูลระหว่างกล้องมีคำว่า LEICA และไฟแฟลช LED อยู่ถัดไปอันสุดท้าย

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ประสิทธิภาพกล้องระดับมืออาชีพที่น่าทึ่งจัดมาให้แล้วบนสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

Xiaomi 14T มาพร้อมเลนส์ 3 ตัวระดับมืออาชีพจาก Leica ด้วยเลนส์ LEICA VARIO SUMMILUX 1:1.7-2.2/15-50 ASPH ประกอบไปด้วย

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Sony IMX906 รูรับแสงขนาด f/1.7 รองรับการกันสั่น OIS และการถ่ายวิดีโอแบบ 4K
  •  กล้อง Telephoto ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/1.9 
  • กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/2.2

รูรับแสงที่มีขนาดใหญ่ของทั้ง 3 เลนส์ ช่วยรวบรวมแสง ลดความจำเป็นในการตั้งค่า ISO ทำให้ภาพมีความคมชัด และประสิทธิภาพในการถ่ายภาพออกมาดี แม้อยู่ในสภาวะแสงน้อย

ระยะโฟกัสบน Xiaomi 14T มีให้เลือกใช้แบบครอบคลุมสุดๆ ทั้ง 3 เลนส์จะให้ระยะโฟกัสที่แตกต่างกัน ได้แก่ 15mm, 23mm และ 50mm นอกจากนี้ยังมีระยะโฟกัสที่ 100mm เพิ่มมาอีกด้วย ซึ่งได้มาจากเทคโนโลยี In-Sensor-Zoom ของเลนส์ Telephoto ที่ขยายความสามารถในการครอปภาพ ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่ครอบคลุมและครบถ้วนมากขึ้น

  • 15 mm : เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่หรือพื้นที่ภายในที่แคบ
  • 23 mm : เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน
  • 50 mm : เหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคลแบบครึ่งตัวในสภาพแวดล้อมหรือภาพแนวสตรีท
  • 100 mm : เหมาะสำหรับการถ่ายวัตถุระยะไกลหรือมุมมองแบบบีดอัด

สนุกไปกับ 2 สไตล์การถ่ายภาพตามแบบฉบับของ Leica โดยฟีเจอร์นี้จะประมวลผลภาพอัตโนมัติตามไฟล์ RAW ในช่วงสี P3 เพื่อรักษารายละเอียดของภาพให้เหมาะสม และออกมาเป็นภาพสไตล์ Leica แท้ๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไรเพิ่มเลย

1) Leica Authentic Mode ภาพที่ได้ออกมาจะเป็นสไตล์คลาสสิก ให้ความรู้สึกเหมือนฟิล์ม มีขอบมืดๆ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน มีคอนทราสต์สูงระหว่างแสงและเงา ความคมชัดและความสว่างลดลงเล็กน้อย

2) Leica Vibrant Mode ภาพที่ได้ออกมาจะมีความสว่างมากขึ้น ความอิ่มตัวของสีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ไม่มีขอบมืดอย่างอีกโหมด เน้นไปทางสีสันที่สดใส

ภาพเปรียบเทียบ Vibrant Mode และ Authentic Mode

 

 

 

 

ยังไม่พอแค่นี้ Xiaomi 14T ยังมาพร้อม 6 ฟิลเตอร์ให้สายถ่ายรูปเลือกใช้เล่นกันอีกด้วย ได้แก่ Leica Vivid, Leica Natural, Leica Black & White Natural, Leica Black & White High Contrast, Leica Sepia และ Leica Blue ฟิลเตอร์เหล่านี้ช่วยปรับแต่งสีอย่างละเอียด แต่ยังคงรักษาความเหมือนจริงของภาพให้คงอยู่เช่นเดิม โดยที่ไม่กระทบกับองค์ประกอบเดิมของภาพ

นอกจากนี้ในด้านกล้องยังมาพร้อมระบบ Master-lens ซึ่งใช้อัลกอริธึมการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ขั้นสูงเพื่อสร้างโหมดการถ่ายภาพบุคคล ให้ภาพที่ถ่ายออกมาคล้ายกับในเลนส์กล้องระดับไฮเอนด์ สวยงามเสมือนช่างภาพระดับมือโปรเป็นคนถ่ายเลยทีเดียว ซึ่งใส่มาให้ถึง 4 แบบ

  • 35mm documentary lens : ให้มุมมองกว้าง เหมาะกับการถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ
  • 50mm swirly bokeh lens : สร้างเอฟเฟ็กต์โบเก้หมุนวน ให้ภาพดูชวนฝัน
  • 75mm portrait lens : ช่วยเน้นใบหน้าและสร้างโบเก้ที่นุ่มนวล เหมาะกับภาพบุคคลระยะใกล้
  • 90mm soft focus lens : เพิ่มความนุ่มนวลและเรืองแสงโรแมนติกให้ภาพบุคคล

ทาง Xiaomi ได้เปิดตัวอัลกอริธึมประมวลผลภาพ AI ใหม่ มีชื่อว่า Xiaomi AISP ที่รวมการประมวลผลของ CPU, GPU, NPU และ ISP เข้าด้วยกันอย่างล้ำลึกใน Xiaomi 14 Ultra และ Xiaomi 14T Series โดยระบบนี้มีโมดูลหลัก 4 ตัว นั่นคือ

  • FusionLM : รวมภาพ RAW เพื่อเพิ่มความคมชัดและรายละเอียด โดยเฉพาะในที่แสงน้อย
  • ToneLM : ปรับโทนสีภาพให้เป็นธรรมชาติ ลดความผิดเพี้ยน
  • ColorLM : ปรับสีให้แม่นยำและสมจริง
  • PortraitLM : วิเคราะห์และแยกวัตถุในภาพบุคคล พร้อมสร้างโบเก้แบบมืออาชีพ

ฟีเจอร์เด่นอื่น ๆ เช่น UltraHDR, Master Portrait และ MasterCinema ช่วยเพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพและวิดีโอให้ใกล้เคียงระดับมืออาชีพมากที่สุด

ก้าวข้ามขีดจำกัด รองรับฟีเจอร์อันล้ำสมัย พร้อม AI ที่พัฒนาขึ้นเอง

Xiaomi 14T Series ก้าวเข้าสู่ยุค AI อย่างเต็มตัว ด้วยการร่วมมือกับ Google และ Microsoft Azure เพื่อปรับปรุงการทำงานของ AI ทั้งในคลาวด์และบนอุปกรณ์ ฟีเจอร์เด่นรวมถึง Gemini Assistant, Circle to Search และแอป AI ของ Xiaomi เช่น AI Notes, AI Recorder, AI Image Edit, AI Portrait และ AI Film

  • AI Interpreter : แปลภาษาแบบเรียลไทม์ รองรับ 12 ภาษา จะเพิ่มไทยและภาษาอื่นๆ ในอนาคต
  • AI Photo Edit : ขยายภาพและลบวัตถุที่ไม่ต้องการได้อย่างชาญฉลาด
  • ฟีเจอร์ AI อื่นๆ : เช่น AI Message Assistant, AI Video Subtitles และ AI Film สำหรับสร้างเนื้อหาแบบมืออาชีพ

 

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8300-Ultra ผสานเทคโนโลยี Loop LiquidCool

Xiaomi 14T ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8300-Ultra ซึ่งใช้สถาปัตยกรรม Armv9 ที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ CPU, GPU และการประหยัดพลังงานให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบความบันเทิงอย่างไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเล่นเกม, ใช้แอปฯ, หรือด้านการถ่ายภาพ ด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน UFS 4.0 + RAM LPDDR 5X ระดับเรือธง

มาพร้อมระบบ Xiaomi IceLoop เป็นระบบระบายความร้อนที่ใช้เทคโนโลยี Loop LiquidCool ช่วยป้องกันการสะสมความร้อนเฉพาะจุด เมื่อใช้งานเป็นระยะเวลานาน ทำให้ Xiaomi 14T สามารถระบายความร้อนและยังคงประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดีอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังได้ปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเกมยอดนิยมหลายเกม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและสมบูรณ์แบบที่สุดให้แก่ผู้ใช้

จากการทดสอบการเล่นเกม

ROV : จากการทดสอบการเล่นเกมโดยการปรับภาพ HD ระดับสูงมาก การแสดงผลระดับสูงมาก พาร์ติเคิล 3-สูงมาก ปรับแสงระดับสว่าง และเฟรมเรตระดับสูง ภาพที่ออกมามีความคมชัดสูง ภาพสมูทมาก ไม่มีอาการค้างและเล่นได้ลื่นมาก ทำเฟรมเรตได้คงที่อยู่ที่ 59-60 fps และแทบไม่มีอาการเครื่องร้อนเกิดขึ้น

PUBG Mobile : จากการทดสอบขณะเล่นเกมโดยการปรับค่าทุกอย่างให้อยู่ในระดับที่สูงที่สุด กราฟฟิกอยู่ที่ Ultra HDR เฟรมเรตระดับ Ultra ความละเอียดของภาพแบบ 4x และเปิดความสว่างสูงสุด 150% ถือว่าทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว ภาพสวยคมชัด  ไม่มีอาการหน่วงแสดงให้เห็นเลย เฟรมเรตไม่ตก และเครื่องไม่ร้อน

แบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมชาร์จเร็ว 67W HyperCharge เสริมด้วยชิป Surge G1

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าสมาร์ทโฟนของ Xiaomi ขึ้นชื่อเรื่องการชาร์จเร็วและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน Xiaomi 14T ยังคงรักษามาตรฐานนั้นได้เป็นอย่างดี มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 67W HyperCharge สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ภายใน 44 นาที 21 วินาที เสริมด้วยชิป Surge G1 ช่วยเพิ่มการจัดการแบตเตอรี่และความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น รองรับการชาร์จได้ถึง 1,600 รอบ รวมถึงมีฟีเจอร์ป้องกันความปลอดภัยในการชาร์จถึง 64 ฟีเจอร์เลยทีเดียว

หน้าจอคมชัดระดับ 1.5K ขอบบางพิเศษ รับคอนเท้นต์ได้เต็มอรรถรส

Xiaomi 14T มีหน้าจอแสดงผลแบบ CrystalRes AI Display ขนาด 6.67 นิ้ว ได้รับการออกแบบขอบจอให้มีความแคบเป็นพิเศษโดยเทคโนโลยี FIAA ขั้นสูง มีขอบจอด้านบนบางเพียง 1.7 มม. ด้านซ้าย, ด้านขวา รวมถึงด้านล่างบางเพียง 1.9 มม. ทำให้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 93.6% รับคอนเท้นต์ได้อย่างเต็มอรรถรส

ให้ภาพคมชัดแบบเต็มตา ด้วยความละเอียด 1.5K (2721 x 1220 พิกเซล) และความลึกสี 12 บิต รองรับอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 144Hz ให้ความสว่างสูงสุด 4000 nits และความสว่างเต็มหน้าจอสูงสุด 1600 nits พร้อมเทคโนโลยี AI ที่ช่วยปรับความสว่าง สี และการแสดงผลตามสภาพแวดล้อม โดย AI Auto Brightness, AI Video Mapping, AI Adaptive Colors, AI Touch Control และ AI Eye-Care จะช่วยให้การแสดงผลเป็นธรรมชาติ สีสันสมจริง ปกป้องดวงตาขณะใช้งาน ให้สบายตายิ่งขึ้น

อุ่นใจทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68

มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน Xiaomi 14T มีมาตรฐานการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ได้รับการพัฒนาความสามารถในการป้องกันให้ดีกว่าเดิม ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ Xiaomi สามารถทนการจมน้ำลึกได้ 2 เมตร เป็นเวลานานถึง 30 นาที จากเดิมที่สามารถทำได้เพียง 1.5 เมตรเท่านั้น

สเปคเบื้องต้นของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T

  • ขนาดตัวเครื่อง : 160.5 × 75.1 × 7.80 มม. (ฝาหลังกระจก) / 7.95 มม. (ฝาหลังหนัง PU)
  • น้ำหนัก : 195 กรัม (ฝาหลังกระจก) / 193 กรัม (ฝาหลังหนัง PU)
  • หน้าจอ : AMOLED 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1.5K (2721 x 1220 พิกเซล), 446PPI, รองรับอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 144Hz, ความสว่างสูงสุด 1600/4000nits, ตอบสนองต่อนิ้วสัมผัสสูงสุด 480 Hz, Dolby Vision®, HDR10+, HDR10, PWM dimming 3840Hz
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 14 ครอบทับด้วย Xiaomi HyperOS
  • ชิปเซ็ต : MediaTek Dimensity 8300-Ultra
  • GPU : Arm Mali-G615
  • RAM : 128GB (LPDDR5X)
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน :  512GB (UFS 4.0)
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0
  • กล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่
    • กล้องหลัก : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Sony IMX906 ระยะเลนส์ 23 มม. รูรับแสง f/1.7 รองรับระบบกันสั่น OIS, บันทีกวิดีโอได้สูงสุดระดับ 4K
    • กล้อง Telephoto : ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ระยะเลนส์ 50 มม. รูรับแสง f/1.9
    • กล้อง Ultra Wide : ความละเอียด  12 ล้านพิกเซล ระยะเลนส์ 15 มม. รูรับแสง f/2.2
  • การเชื่อมต่อ : 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.4, NFC
  • พอร์ต USB : Type-C
  • ระบบเสียง : รองรับ Stereo speakers
  • ระบบความปลอดภัย : สแกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
  • ระดับการทนน้ำทนฝุ่น : IP68
  • แบตเตอรี่ : 5000mAh 67W HyperCharge

เมนู & ฟังก์ชันMenu & Function

ระบบปฏิบัติการ

 

หน้าตา UI

  • หน้าจอหลัก

  • หน้าจอล็อก

  • หน้าจอแอปพลิเคชั่น

เมนูทางลัดการใช้งานด่วน

การปัดหน้าจอลงมาหนึ่งครั้งเป็นการเปิดเรียกเมนูทางลัดการใช้งานด่วน เช่น WiFi, Bluetooth, โหมดเครื่องบิน, ไฟฉาย เป็นต้น ซึ่งตรงส่วนนี้สามารถแก้ไขและจัดวางของเมนูต่างๆ ได้ เพียงแค่กดเมนูแก้ไข

 

การนำทางของระบบ

การนำทางระบบ ช่วยให้สามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากขึ้น มี 3 ปุ่ม คือ ปุ่มแอปพลิเคชั่นล่าสุด, ปุ่มหน้าจอหลักและปุ่มย้อนกลับ มีให้เลือกใช้งาน 2 แบบ คือ ปุ่มและท่าทาง สามารถปรับแต่งโดยการเข้าไปที่ การตั้งค่า > การตั้งค่าเพิ่มเติม > การนำทางระบบ

 

รหัสผ่านและการรักษาความปลอดภัย

การยืนยันตัวตน มี 2 ระบบให้เลือก ได้แก่ สแกนลายนิ้วมือและสแกนใบหน้า

 

ส่วนขยายหน่วยความจำ

ในรุ่นนี้สามารถเลือกเปิดส่วนขยายหน่วยความจำ ได้ 4 ขนาด คือ 4GB, 6GB, 8GB และสูงสุด 12GB เข้าไปที่ การตั้งค่า > การตั้งค่าเพิ่มเติม > ส่วนขยายหน่วยความจำ สามารถเลือกเปิด-ปิด หรือเลือกขนาดหน่วยความจำที่ต้องการได้เลย

 

พื้นที่ทับซ้อน

 

อัตราการเต้นหัวใจ

 

 

 

 

การทดสอบความเร็วและการแสดงผลของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14T

  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพความเร็ว AnTuTu Benchmark : 1266777 คะแนน
  • ผลการทดสอบประสิทธิภาพโดยรวม Geekbench 6 ได้คะแนน Single-Core : 1353 คะแนน และ Multi-Core : 4193 คะแนน
  • ผลตรวจสอบระบบสัมผัสหน้าจอแบบ Multitouch สูงสุด 10 จุด

 

การทดสอบเซ็นเซอร์ด้วยโปรแกรม Android Sensor Box พบเซ็นเซอร์ ดังนี้

  • Accelerometer Sensor ตรวจวัดความเร่งจากการโน้มเอียง
  • Light Sensor ตรวจจับแสงสว่าง
  • Orientation Sensor เซ็นเซอร์ปรับมุมมองหน้าจอ
  • Proximity Sensor ปิดหน้าจออัตโนมัติขณะสนทนาแนบหู
  • Gyroscope Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับลักษณะการหมุนของสมาร์ทโฟน
  • Sound Sensor ตรวจวัดระดับเสียง
  • Magnetic Sensors เซ็นเซอร์ตรวจจับแม่เหล็ก

ราคาและการวางจำหน่าย

Xiaomi 14T มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Titan Black, สี Titan Blue, สี Titian Gray และสี Lemon Green โดย 3 สีแรกจะเป็นฝาหลังกระจก ส่วน Lemon Green จะเป็นฝาหลังหนัง PU มีราคาและความจุ ดังนี้

  • Xiaomi 14T ความจุ 12GB + 512GB วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท
  • Xiaomi 14T ความจุ 12GB + 256GB วางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order) ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 11 ตุลาคม 2567 รับส่วนลดเพิ่มไปเลยทันทีมูลค่า 500 บาท พร้อม Xiaomi OpenWear Stereo และ 67W Charger Adapter Kit  มูลค่ารวม 18,674 บาท

  • รับสิทธิ์ผ่อนไม่ต้องใช้บัตรเครดิต SGFINANCE+ ดาวน์เริ่มต้น 10%
  • ฟรี! ประกันตัวเครื่อง 1 ครั้งภายใน 12 เดือน และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 6 เดือน
  • ฟรี! Google One ความจุ 100GB ระยะเวลา 6 เดือน
  • ฟรี! Spotify Premium Member ระยะเวลา 4 เดือน
  • ฟรี! สิทธิ์เข้า VIP Dragonpass 1 ครั้ง

เป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อ่าน

แบ่งปันบทความ

รีวิวโดย: มนัญชยา รัตนอำพล ภาพโดย: สิรภพ ผิวทอง
วันที่ 28 กันยายน 2567

VIEWS

แบ่งปันบทความ

สินค้าออนไลน์

ขึ้นด้านบน