กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy S III ไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดมีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าซังซุงกำลังมีแผนจะเปิดตัว Samsung Galaxy Note II ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 5250 โดยจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และนี่อาจจะเป็นผลมาจากความสำเร็จที่ Samsung Galaxy Note รุ่นแรกถูกจำหน่ายไปมากกว่า 7 ล้านเครื่องทั่วโลก จากที่ซัมซุงมีแผนจะจำหน่ายประมาณ 10 ล้านเครื่อง

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II ยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่ซัมซุงน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Galaxy S III ซึ่งน่าจะมีรูปลักษณ์ คุณสมบัติ และเทคโนโลยีคล้ายๆ กัน เช่น รองรับการใช้งาน S Beam, S Voice, NFC, SmartStay ฯลฯ นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุว่า Samsung  Galaxy Note II จะมีหน้าแสดงผลแบบ Super AMOLED HD กว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1680 x 1050 พิกเซล ใช้หน่วยประมวล Exynos 5250, RAM 1.5GB มาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รวมถึงมีเลนส์และเซ็นเซอร์รับภาพที่ดีขึ้น และรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE

Samsung Galaxy Note II มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2012 แต่ยังไม่ระบุวันที่อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เราคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : ubuntulife.net วันที่ : 7 มิถุนายน 2555

มือถือออกใหม่