กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ข่าวก่อนหน้านี้ของ Sony ที่เรารายงานว่ามีการนับถอยหลังเพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony ตระกูล Xperia ตัวใหม่ล่าสุด  ข่าวดีคือมันเผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการบน Facebook แฟนเพจของทางบริษัท Sony แล้วในชื่อรุ่น Sony Xperia Miro สมาร์ทโฟนระดับกลางตัวล่าสุดของทางบริษัทที่มาพร้อม concept "ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการ" 

Sony Xperia Miro มีดีไซน์ที่โดดเด่นดูน่าตื่นเต้น มาพร้อมหน้าจอ TFT ขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 320 x 480 พิกเซล 165ppi, CPU 800Mhz single-core Qualcomm MSM7225A หน่วยความจำภายในเครื่อง 4GB (พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 2GB) รองรับ microSD การ์ดสูงสุด 32GB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัสพร้อมไฟแฟลช บันทึกวิดีโอ 30 เฟรม/วินาที กล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล VGA รองรับวิดีโอคอลล์ รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich, ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีเสียง xLOUD รองรับ DLNA เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ smart device, ส่วนติดต่อผู้ใช้ Timescape UI เวอร์ชันล่าสุดและแน่นอนว่ามีซอฟต์แวร์พิเศษจากทาง Sony ที่ถูกใส่เข้ามาและการแจ้งแบบส่องสว่างที่ไม่ซ้ำใครที่ด้านล่างตัวเครื่องและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่รองรับการใช้งานที่ยาวนาน 

Sony Xperia Miro มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีดำ/ชมพู, สีขาวและสีขาว/ทอง อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดกำหนดการเปิดตัวและราคาวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่