กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE เปิดตัวเกมใหม่ LINE POP, LINE cartoon wars และ LINE PATAPOKO ANIMAL พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับเกม และโหลดฟรีสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนในเกม 3 แบบไปใช้ฟรีๆ สำหรับสติ๊กเกอร์สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ - 22 พ.ย. 55 เท่านั้น 

POP LINE เป็นเกมปริศนาแบบเรียบง่าย คือเรียงตัวการ์ตูนให้เหมือนกันตั้งแต่ 3 ตัวขึ้นไปใน 1 แถว ก็จะได้รับคะแนนไป หากอธิบายง่ายๆ ก็เล่นเหมือนเกมเพชรที่หลายคนคุ้นเคย ทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้ที่ดาวน์โหลดเกม POP LINE สามารถโหลดฟรีสติ๊กเกอร์เจ้าหมีสีน้ำตาลไปใช้ฟรี 8 แบบ 

สามารถดาวน์โหลด "POP LINE" ได้ที่นี่ สำหรับ iOS และ Android

LINE cartoon wars เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องปกป้องปราสาทของตนเอง โดยการจัดการกับเหล่าทหารที่มาบุกรุก เกมนี้จะสามารถดาวน์โหลดได้ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, มาเก๊า พร้อมทั้ง แจกฟรีสติ๊กเกอร์ 24 แบบ

สามารถดาวน์โหลด "LINE cartoon wars" ได้ที่นี่ สำหรับ iOS และ Android

LINE PATAPOKO ANIMAL ให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกับโหมดที่ท้าทายในเกมที่มีกว่า 72 โหมด โดยการใช้เทคนิคและความสามารถเพื่อให้ผ่านไปได้ ซึ่งสำหรับ LINE PATAPOKO ANIMAL สามารถดาวน์โหลดได้ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, มาเก๊า และมาพร้อมสติ๊กเกอร์ฟรี 24 แบบ

สามารถดาวน์โหลด "LINE PATAPOKO ANIMAL" ได้ที่นี่ สำหรับ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่