กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casecrazy แนะนำ เคสหนังแท้คุณภาพจาก TETDED Premium Leather รุ่น Troyes สำหรับปกป้อง iPhone 5 จากรอยขีดข่วนและจากความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด TETDED Premium Leather รุ่น Troyes เป็นเคสหนังทำมือ ผลงานได้รับการออกแบบอย่างปราณีต แฝงความเรียบหรู โดยตัวเคสเป็นลักษณะฝาพับเปิด/ปิดบน-ล่าง ภายในบุด้วยกำมะหนี่เนื้อนุ่ม จึงทำให้มั่นใจได้ว่าหน้าจอ iPhone 5 ของคุณจะไม่เกิดรอย

TETDED Premium Leather รุ่น Troyes ยังออกแบบได้อย่างลงตัว สามารถเข้าถึงและใช้งานปุ่ม หรือพอร์ตต่างๆ ได้สะดวก และมีให้เลือกหลายแบบหลายลาย จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

นอกจากนี้ ยังมี TETDED Premium Leather รุ่น Leige I เป็นเคสหนังแท้ทำมือชนิดฝาพับ ใช้งานเปิดปิดด้านข้าง ตัวเคสเรียบหรูด้วยสีดำเข้ม ตกแต่งอย่างลงตัวด้วยสายคาดสีต่างๆ เช่น สีส้ม, เหลือง, ชมพู เป็นต้น ภายในบุด้วยกำมะหยี่ที่มีความนุ่ม ทั้งยัง ออกแบบให้ใช้งานได้หลายหลาย มีช่องสำหรับใส่การ์ด หรือบัตรต่างๆ 

TETDED Premium Leather รุ่น Leige I ยังออกแบบให้สามารถใช้งานในลักษณะตั้งวางแนวนอน และเข้าถึงปุ่ม หรือพอร์ตต่างๆ ได้อย่างลงตัว TETDED Premium Leather รุ่น Leige I เคสสำหรับปกป้อง iPhone 5 จากรอยขีดข่วนและการแระแทก จำหน่ายในราคา 1,100 บาท

สนใจสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-518-2808 หรือ casecrazy.com@gmail.com (www.casecrazy.com)   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.casecrazy.com วันที่ : 18 ธันวาคม 2555

มือถือออกใหม่