อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด แนะนำ JBL OnBeat aWake ลำโพงพลังเสียงกึกก้อง ผลิตจากวัสดุคุณภาพ พร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย แฝงความหรูหราด้วยสีดำทั้งตัวเครื่อง มีขนาดพอเหมาะเพียง 94 x 267 x 127 มิลลิเมตร หนัก 907 กรัม สามารถตั้งวางบนโต๊ะหัวเตียง หรือโต๊ะทำงาน เพื่อสร้างความบันเทิงได้อย่างลงตัว นอกจาก JBL OnBeat aWake จะเป็นลำโพงแล้ว ยังใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้อีกด้วย 

JBL OnBeat aWake รองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกม โดยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับลำโพงด้วยบลูทูธ, สาย Audio in และยังออกแบบให้มี Dock connector ขนาด 30 pin สำหรับตั้งวางกับ iPhone/iPad/iPod ได้โดยตรง 

ด้านหน้าของ JBL OnBeat aWake เป็นหน้ากากลำโพงบุด้วยผ้า มีโลโก้ JBL อยู่ตรงกลาง เหนือจากโลโก้เป็นแผงควบคุมการใช้งาน ผลิตจากพลาสติกสีดำมีความมันเงา มีนาฬิกาบอกเวลา ทั้งยัง สามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้ และจะมีปุ่มกด Snooze เพื่อเลื่อนเวลาปลุกซ้ำทุกๆ 5 นาที ถัดไปบริเวณด้านบนมีปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ถัดมาทางด้านซ้ายเป็นปุ่มสำหรับเพิ่ม/ลดเสียง และปุ่มสุดท้ายสำหรับเลือกฟังก์ชั่นการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกกับลำโพง โดยจะมีให้เลือก 3 แบบ คือ เชื่อมต่อผ่านสาย Audio in, เชื่อมต่อด้วย Dock connector และ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซึ่งสามารถเลือกการเชื่อมต่อลักษณะต่างๆ ด้วยการกดซ้ำจนวนไปเรื่อยๆ โดยจะมีสัญญาลักษณ์สีฟ้าแสดงสถานะบนแผงควบคุม

นอกจากนี้ ถัดจากบริเวณหน้ากากของลำโพงและแผงควบคุม จะเป็น Dock connector สำหรับเชื่อมต่อกับ iPhone/iPad/iPodในส่วนด้านหลังจะผลิตจากวัสดุพลาสติกสีดำมันวาว โดนมีลำโพงซ่อนอยู่ภายใน และส่วนฐานของลำโพง ออกแบบให้มียางกันลื่นสีส้มติดอยู่ และมีช่องสำหรับเสียบสาย Audio in และช่องเสียบสายอเเดปเตอร์ 12V DC in สำหรับต่อกับไฟบ้าน 

คุณสมบัติ JBL OnBeat aWake

  • ตอบสนองความถี่ 75Hz - 20kHz
  • ความไวต่อการรับเสียง 80dB
  • ความต้านทานไฟฟ้า 8 โอห์ม (aux)
  • ขนาด 94 x 267 x 127 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 907 กรัม
  • ราคา 5,990 บาท

ขอขอบคุณ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2256-0020-9 หรือ www.mahajaklife.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่