กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มกราคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Feel iPad mini Smart Leather เคสหนังดีไซน์สุดหรู ออกแบบมาเพื่อปกป้อง iPad mini จากรอยขีดข่วน โดยตัวเคสมีน้ำหนักเบา พอดีกับ iPad mini สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อีกทั้ง ยังเข้าถึงหรือใช้งานปุ่มและพอร์ตต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ช่องเสียงหูฟัง หรือแม้กระทั้งเลนส์กล้องถ่ายรูป

Feel iPad mini Smart Leather ภายนอกผลิตจากหนังที่มีคุณภาพ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม สบายมือ และภายในบุด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม ทำให้ช่วยปกป้องตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสะดวกในการใช่งานในลักษณะแนวนอนได้อีกด้วย Feel iPad mini Smart Leather มีให้เลือกหลายสี อาทิ สีเขียว, ชมพู, เทา, ดำ, น้ำตาล เป็นต้น จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

Feel iPad mini Suite Leather เคสหนังลักษณะส่วมใส่ ผลิตจากวัสดุคุณภาพ สำหรับปกป้อง iPad mini จากรอยขีดข่วนและการกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ภายในบุด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม จึงทำให้มั่นใจได้ยิ่งขึ้นว่าหน้าจอ iPad mini ของคุณจะไม่เกิดรอย

Feel iPad mini Suite Leather ออกแบบให้สามารถใช้งานในลักษณะตั้งวางแนวนอนได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถเข้าถึงปุ่มต่างๆ ได้ง่าย Feel iPad mini Suite Leather มีให้เลือกหลายสี เช่น สีม่วง, เขียว, แดง, ฟ้า, ส้ม เป็นต้น จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

Tridea Italian Smart Flip ผลงานการออกแบบและตัดเย็บอย่างปราณีต สำหรับช่วยปกป้อง iPad mini จากรอยขีดข่วนและอุบัติเหตุจากการกระแทก โดยเป็นเคสที่ผลิตจากหนัง PU ที่มีความนิ่มเมื่อสัมผัส มาพร้อมกับกรอบพลาสติกหุ้มด้วยหนังอีกหนึ่งชั้น เพื่อส่วมใส่ iPad mini เข้ากับตัวเคส

นอกจากนี้ ภายในยังใช้วัสดุที่มีความนุ่ม เพื่อช่วยปกป้องหน้าจอให้ปราศจากรอยขีดข่วน ทั้งยังออกแบบให้สามารถใช้งานตั้งวางในแนวแนวได้อีกด้วย และเข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้ง่าย Tridea Italian Smart Flip มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้า, เขียว, น้ำตาล และดำ จำหน่ายในราคา 1,350 บาท

สนใจสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-518-2808 หรือ casecrazy.com@gmail.com (www.casecrazy.com)   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่