กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงมีใครหลายคนไม่น้อยที่มักจะล็อคประตู แล้วลืมกุญแจไว้ข้างใน เมื่อนึกขึ้นได้อีกที ประตูก็ดันล็อคเรียบร้อย ทำให้ต้องเสียเวลาในการหากุญแจสำรองเพื่อเปิดประตู และถ้าหากว่าไม่มีกุญแจสำรองล่ะ? จะทำยังไง? ซึ่งถือได้ว่าเป็นความโชคร้ายครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ ที่จะต้องโทรหาช่าง ให้มางัดแงะกุญแจ และอาจจะต้องเปลี่ยนชุดกุญแจใหม่ยกชุดเลยก็เป็นได้ และยิ่งไปกว่าถ้าอยู่ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ คงไม่ต้องพูดถึง ว่ามันจะน่าหงุดหงิดขนาดไหน...

August Smart Lock กุญแจล๊อคบ้าน ที่ไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจ คีย์การ์ด หรือรหัสผ่านใดๆ ซึ่งการทำงานของเจ้าตัวกุญแจตัวนี้ คือ ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน หรือโน็คบุ๊คผ่านสัญญาณบูลทูธ โดยรับคำสั่งให้ล็อค หรือปลดล็อคจากสมาร์ทโฟนของคุณเอง

คุณสมบัติเด่นที่มากับ August Smart Lock

  • ด้วยเทคโลยีของกุญแจที่ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ทำให้ปลอดภัยมากกว่ากุญแจธรรมดา เพราะบางครั้งเราอาจจะลืมลูกกุญแจหรือทำหายไว้ที่ไหนก็ได้ และยังสามารถปั๊มเพื่อเป็นลูกกุญแจอันใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งมันอาจจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของเรา
  • สามารถอนุญาติให้ใครเข้า-ออกบ้านหรือห้องของเราได้ โดยตั้งค่าในสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่ม-ถอนรายชื่อผู้ที่อนุญาติ และสามารถยกเลิกคำสั่งได้ถ้าหากไม่ต้องการให้เพื่อนหรือคนอื่นเข้ามาในบ้านเราอีก
  • เมื่อมีใครเข้ามาในบ้าน เราสามารถตรวจสอบได้ว่ามีใครเข้ามาในบ้านบ้างและเข้ามานานเท่าไหร่ รวมทั้งยังตรวจสอบได้อีกว่าตอนนี้เค้าออกไปแล้วหรือยัง

  • ถ้าหากไฟดับ หรือสมาร์ทโฟนของคุณแบตหมด ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าการทำงานของเจ้ากุญแจนี้จะมีประสิทธิภาพลดลง เพราะไม่ได้ใช้พลังงานจากไฟฟ้าหรือสัญญาณบลูทูธ แต่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อพลังงานใกล้จะหมด เจ้ากุญแจนี้จะส่งสัญญาณเตือนมายังสมาร์ทโฟน ของคุณ เพื่อทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่
  • ความสามารถในการจดจำเจ้าของ ถ้าหากคุณต้องการจะเข้าบ้าน ก็สามารถเข้าได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องหยิบสมาร์ทโฟนของคุณออกมา เพื่อปลดล็อค เพียงแค่คุณเดินเข้าไป ประตูก็จะปลดล็อคโดยอัตโนมัติ

  • เมื่อมีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน แต่คุณไม่สะดวกที่จะออกไปเปิดประตูต้อนรับ เพียงแค่หยิบสมาร์ทโฟนออกมา และออกคำสั่งปลดล็อคประตู เพียงเท่านี้แขกก็สามารถเดินเข้ามาในบ้านได้โดยไม่ต้องรอนาน

August Smart Lock ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสะดวกสบายกับการใช้ชิวีตในยุคปัจจุบันนี้ พร้อมทั้งยังตอบโจทย์ในหลายๆ ด้าน โดยจะจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ สนนราคาอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 6,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.august.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่