กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 5 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในการประชุมหรือการจดบันทึกต่างๆ บ่อยครั้งที่เราจำเป็นต้องแยกโสตประสาทให้ออก ทั้งโสตประสาทในการรับฟังและโสตประสาทในการจำ เพื่อทำความเข้าใจและเก็บข้อมูลให้ได้มากที่สุด ซึ่งบางครั้งมันอาจจะทำให้เรารับข้อมูลไม่เต็มที่ หรือบางครั้งเวลาที่เรากลับมาอ่านสิ่งที่ได้บันทึกไว้ อาจจะเกิดความสับสนได้ว่าสิ่งนี้ที่เราจดมันคืออะไร?


Sky Wifi Smartpen คือ ปากกาที่ช่วยให้การจดบันทึกเป็นเรื่องง่ายขึ้น เนื่องจากเจ้าปากกาตัวนี้จะทำหน้าที่บันทึกเสียงทุกอย่างที่เราได้ยิน พร้อมทั้งยังสามารถจดบันทึกสิ่งต่างๆ ได้ในขณะที่ทำการบันทึกเสียงอีกด้วย โดยจะทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่างๆ ผ่านสัญญาณ Wi-Fi ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกบันทึกลงในแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า Evernote 

วิธีการใช้งาน Sky Wifi Smartpen ง่ายๆ เพียงแค่กดปากกาลงบนสมุดจดหนึ่งครั้ง เจ้าปากกาตัวนี้ก็จะเริ่มทำการบันทึกเสียง พร้อมกับบันทึกทุกสิ่งอย่างที่เราจด ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะถูกบันทึกใน Evernote โดยข้อมูลเหล่านี้เราสามารถย้อนกลับมาเปิดอ่านได้ภายหลัง และยังสามารถเปิดอ่านซ้ำๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งยังสามารถแชร์ข้อมูลที่เราบันทึกไว้ให้กับผู้อื่นได้ ในกรณีที่ต้องการหยุดบันทึกเสียง เพียงแค่กดปากกาลงบนสมุดจดอีกครั้ง เท่านี้ก็สามารถหยุดการบันทึกได้แล้ว


Sky Wifi Smartpen สามารถใช้งานได้นานถึง 400 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าในการบันทึกเสียง) และสามารถจดบันทึกมากสุด 1,000 หน้า ใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์, iOS, Windows รวมทั้ง Mac โดยมาพร้อมกับหน่วยความจำ 4 GB แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าเจ้าปากกานี้จะจำหน่ายเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.livescribe.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่