กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การออกแบบของสมาร์ทโฟน HTC One เป็นที่ยอมรับอย่างมาก ล่าสุดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็คว้ารางวัล "Best Smartphone of 2013" ในงาน Computex electronics show มาครองได้สำเร็จ ถือเป็นการประกาศความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในกรุงไทเป ไต้หวัน บ้านเกิดของ HTC ด้วย

HTC One ได้รับการยกย่องในเรื่องของการออกแบบที่โดดเด่น พร้อมด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย และเป็นสมาร์ทโฟนระดับท๊อปที่ขายดีที่สุดของ HTC ในปีนี้ ซึ่งมีรายงานระบุว่ามียอดขาย HTC One มากเป็นจำนวนครึ่งหนึ่งของยอดขายทั้งหมดของค่าย HTC ด้วยการชูจุดขายกล้อง Ultrapixel ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, บันทึกวิดีโอระดับ Full HD, ลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้า นอกจากนั้นภายในยังขับเคลื่อนด้วย CPU Qualcomm Snapdragon 600 quad-core 1.7GHz, GPU Adreno 320 เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

HTC ยังได้ประกาศความสำเร็จครั้งนี้ในทวิตเตอร์ และในขณะเดียวกันก็ยังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับอุปกรณ์ตัวอื่น โดย HTC One mini สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย HTC ถูกคาดการณ์ว่าจะว่างจำหน่ายในราวๆ เดือนสิงหาคม ด้วยขนาดหน้าจอที่เล็กกว่า HTC One เล็กน้อย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาชนกับ Samsung Galaxy S4 Mini ที่เผยโฉมออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมานั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่