กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้เทคโลนียีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันอย่างมาก ไม่ว่ามองไปทางไหนมักจะเห็นหลายๆ คนก้มหน้าก้มตาสนใจแต่สมาร์ทโฟน แล็บท็อป หรืออุปกรณ์ไฮเทคของตัวเอง ซึ่งบางครั้งการที่เราจ้องมองนานๆ มันอาจจะส่งผลให้รู้สึกปวดตา และอาจส่งผลทำให้สายตาสั้นลงกว่าเดิม โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิตที่ต้องทำงานอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์


Panasonic เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ไฮเทคที่จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตา รวมทั้งยังช่วยลดถุงใต้ตาที่ดำคล้ำให้จางลงด้วย มีขนาด 6x 14.1x 9.6 ซม. น้ำหนัก 180 กรัม ซึ่งอุปกรณ์ไฮเทคนี้เป็นอุปกรณ์รุ่นที่สองที่ทาง Panasonic ผลิตออกมา โดยรุ่นแรกได้ออกวางจำหน่ายในปีที่ผ่านมา (2012) ในประเทศญี่ปุ่นและได้รับกระแสตอบรับอย่างมากจากผู้บริโภค

Uruoi Type (EH-SW51) สีชมพู เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา เพียงแค่เติมน้ำสะอาดลงไปในอุปกรณ์ จากนั้นเริ่มเปิดใช้งาน โดยเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้จะสร้างไอน้ำเล็กๆ บริเวณรอบดวงตา ซึ่งจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา

Refle Type (EH-SW52) สีเทา เป็นอุปกรณ์นวดบำบัดที่ช่วยให้กล้ามเนื้อตาผ่อนคลาย พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาในขณะที่นวดบำบัดอีกด้วย ซึ่งลักษณะการทำงานจะคล้ายๆกับอุปกรณ์ตัวแรก

โดยอุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีโหมดนวดผ่อนคลายระยะสั้น เพียงแค่ใช้ระยะเวลา 6 นาที ในการนวด เหมาะสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิตที่ไม่มีเวลาในการดูแลตัวเอง ซึ่งทาง Panasonic จะเริ่มวางจำหน่ายอุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ในเดือนกันยายน (2013) ที่ประเทศญี่ปุ่น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่