กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอลจี ปล่อยคลิปโฆษณาเรียกน้ำย่อย สำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่จะถูกจัดขึ้นในมหานคร New York ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งในตัวโฆษณาใช้คำว่า "To me, You are perfect. From G " โดยเน้นตัวอักษร G และมีคำเชิญชวนก่อนจะจบคลิปเป็นตัวหนังสือสีขาวพื้นหลังสีดำ โดยเขียนว่า Great 2 Have you! ทำให้สื่อต่างๆ พากันวิเคราะห์ว่าการที่แอลจีเน้นตัวอักษร G และตัวเลข 2 ในคำโฆษณา หากนำคำ 2 คำมารวมกันจะได้คำว่า G2

ซึ่งคาดว่าทางแอลจีอาจต้องการสื่อออกมาว่า สมาร์ทโฟนที่จะถูกเปิดตัวในวันนั้นน่าจะเป็น LG Optimus G2 ที่มีตัวเครื่องบางลงแบบ bezel-less design ทำให้ต้องย้ายปุ่มไปไว้ด้านหลังตัวเครื่อง หน้าจอสัมผัสกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080p มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800, RAM 3 GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และยังมีข่าวลือเพิ่มเติมอีกว่าทางแอลจีจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกรุ่นพร้อมกัน โดยคาดว่าน่าจะเป็น LG Optimus L9 II ที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้เช่นกัน


นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมว่าทางแอลจีจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน LG Optimus G2 ที่ประเทศเกาหลีก่อน โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่ติดสัญญากับทางเครือข่าย SK Telecom (ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ของประเทศเกาหลี) ภายในเดือนนี้ อย่างไรก็ตามทางแอลจีได้แสดงให้เห็นว่ายังคงเดินหน้าพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ซึ่งเราทุกคนจะได้รู้คำตอบที่แน่ชัดในวันที่ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่