อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่อง Docking Entertainment System ในซีรี่ส์ Fidelio Primo docking Speaker รุ่น Philips DS9 สุดยอดแห่ง การดีไซน์ พร้อมเทคโนโลยี PureDigital สร้างสรรค์เสียงดนตรีราวกับฟังจากต้นฉบับ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สามารถเชื่อมต่อกับ เครื่องเล่น iPhone/iPod/ iPad เท่านี้ก็ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความไพเราะของดนตรีที่สมบูรณ์ ชัดเจนที่สุดเหมือนต้นฉบับอย่างแท้จริง

Philips DS9 สุดยอดแห่งดีไซน์ทันสมัย เทคโนโลยีประมวลผลขั้นสูง PureDigital มอบเสียงชัดเจนสูงสุด กำลังขับ 140W RMS ทำให้สัมผัสพลังเสียงชัดใส เต็มอิ่ม และทรงพลังอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ท่อเสียงเบสที่จูนอย่างแม่นยำเพื่อสร้างเสียงเบสที่หนักแน่นและทุ้มลึก ระดับเสียงอะคูสติก 3L เปี่ยมคุณภาพที่อยู่ในวูฟเฟอร์สอดรับอย่างลงตัวกับท่อเสียงเบสแบบ Back Firing ที่แม่นยำเพื่อขับเสียงเบสที่หนักแน่นและเร้าใจจากลำโพงขนาดเล็กกะทัดรัด ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ในการฟังที่ดื่มด่ำเหมือนจริง ฟิลิปส์ได้ดีไซน์ตู้ลำโพง แบบ Soundcurve ให้มีความโค้งมนซึ่งไม่ได้มีแต่ความสวยงาม แต่ยังส่งผลให้เสียงอะคูสติกมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังสามารถลดเสียงก้องภายในลำโพงและให้เสียงที่ชัดเจน แม่นยำยิ่งขึ้น

Philips DS9 ราคา 8,990 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ 02-6528652

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่