แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายคนคงเคยมีความรู้สึกแวบหนึ่งเข้ามาในความคิด ว่าอยากย้อนกลับไปใช้ชีวิตแบบสมัยก่อน ในช่วงที่เทคโนโลยียังไม่ก้าวล้ำหน้าเหมือนปัจจุบัน แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับการใช้ชีวิตแบบอดีตในยุคปัจจุบันเช่นนี้ ล่าสุดกับไอเดียสุดเก๋จาก Native Union ที่จะทำให้คุณย้อนอดีตวันวานโดยไม่ตกเทรนด์กับ POP Bluetooth


หูฟังบลูทูธ POP Bluetooth แนวเรโทร (Retro Style) ที่ช่วยให้คุณดูเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร โดยหูฟังบลูทูธรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับโทรศัพท์บ้านในสมัยก่อน แต่มีการเพิ่มสีสันสดใสให้ดูน่าใช้งาน เพื่อปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน อีกทั้งยังสะดวกในการจับถือ สำหรับใช้พูดคุย

POP Bluetooth ทำหน้าที่เหมือนกับอุปกรณ์บลูทูธทั่วไป ที่รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเกือบทุกรุ่นถึง 96% ของสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายทั่วไป โดยหูฟังสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำหน้าที่เป็นโทรศัพท์แทนสมาร์ทโฟนของคุณ ถ้าหากมีสายเรียกเข้า สามารถกดรับหรือวางสายได้โดยตรง รวมทั้งยังสามารถเพิ่ม-ลดเสียงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน เพื่อเพิ่มความชัดเจนให้กับเสียง 


นอกจากนี้ POP Bluetooth สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง สแตนด์บายมากกว่า 100 ชั่วโมง และสนทนาได้ไกลถึง 10 เมตร (ระยะห่างระหว่างสมาร์ทโฟนกับหูฟังบลูทูธ) โดยจะวางจำหน่ายในราคา $29.99 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 940 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.nativeunion.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่