อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 25 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Aconatic รุ่น AN-1602BT ลำโพงไร้สาย ขนาดพกพา มาพร้อมคุณภาพเสียงที่เต็มเปี่ยม ช่วยยกระดับการฟังเพลงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยลักษณะภายนอกถูกออกแบบมาให้ดูทันสมัยและดีไซน์ที่เรียบหรู ทำให้กลมกลืนเข้ากับทุกสถานที่ มาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้งานแบบแฮนด์ฟรี (สนทนาผ่านลำโพง) หรือใช้ฟังเพลง


ลำโพงไร้สาย รุ่น AN-1602BT ถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานได้ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อิเล็คโทรนิคอื่นๆ ที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานด้วยระบบบลูทูธ โดยมีขนาด 70 x 165 x 70 มม. และน้ำหนักเพียง 0.5 กรัม ทำให้สามารถพกพาได้ง่าย และสะดวก อีกทั้งยังมาพร้อมกับแผ่นรองกันลื่น ช่วยให้ยึดติดกับพื้น ป้องกันการตกหล่น


ด้านบนตัวลำโพงมาพร้อมกับระบบปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง, ปุ่มเลื่อนฟังเพลงถัดไปหรือย้อนกลับ และปุ่มกดเพื่อหยุด/เล่นเพลงได้ ซึ่งสามารถใช้งานเพื่อกดรับสายสำหรับการโทรแบบแฮนด์ฟรีได้อีกด้วย ถัดมา (นับจากด้านบน) เป็นไฟ LED ที่แสดงถึงสถานะการชาร์ตแบตเตอรี่ และถ้าหากแบตใกล้หมดจะมีเสียงเตือนพร้อมไฟกระพริบสีแดงสลับน้ำเงิน ถัดลงมาเป็นไฟ LED ที่แสดงถึงสถานะการเชื่อมต่อ เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จ สัญญาณไฟจะกระพริบเป็นสีน้ำเงิน ไฟ LED และช่องสุดท้ายเป็นช่องไมโครโฟน


ด้านหลังตัวลำโพงมาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย ที่มีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง, ช่องเสียบสายชาร์ต DC IN 5V และ ช่องเสียบ AUX IN ถ้าหากต้องการใช่งานเพียงเลื่อนปุ่มไปทาง สัญลักษณ์ On เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานลำโพงได้ทันที พร้อมทั้งส่งสัญญาณบลูทูธอัตโนมัติ ส่วนด้านหน้าและด้านข้างถูกออกแบบมาลักษณะคล้ายกับคลื่น ในรูปแบบที่ทันสมัย ดูลงตัวและเข้ากัน


อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ลำโพงไร้สาย Aconatic รุ่น AN-1602BT
  • สายเสียบ Micro USB 
  • USB Adapter ปลั๊กเสียบไว้สำหรับชาร์ตพลังงานมาพร้อมช่องสำหรับเสียบสาย USB
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกันสินค้า 
  • รายละเอียดที่อยู่ของศูนย์บริการทั่วประเทศ


รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/AconaticFanPagewww.hifithai.co.th หรือโทร 0-2954-5281 และ 0-2580-6955

ขอขอบคุณ : บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่