กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ่งสำคัญที่คนส่วนใหญ่ใช้เป็นตัวเลือกตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต นอกจากรูปลักษณะภายนอก ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญพอๆ กัน นั่นก็คือความจุแบตเตอรี่ที่มาพร้อมตัวเครื่อง ซึ่งปัจจุบันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่จะเน้นขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และมีขนาดตัวเครื่องบางลง จึงทำให้ขนาดความจุของแบตเตอรี่น้อยลงตามไปด้วย ซึ่งทางเลือกอื่นที่คนส่วนใหญ่มักใช้คือ การเลือกใช้แบตเตอรี่สำรอง

Mipow แนะนำแบตเตอรี่สำรอง Power Tube 5200 ที่มาพร้อมกับการออกแบบอย่างลงตัว ด้วยสีสันสดใส ดูทันสมัย และอินเทรนด์ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่มีขนาดความจุถึง 5200 mAh นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอนเซป Cable less Charging ที่ไม่จำเป็นต้องพกสายชาร์ตเพิ่มเติม ด้วยการออกแบบ Built-in มาพร้อมหัวชาร์ต Micro USB ขนาด 5 pin และ Male USB (สำหรับชาร์ตพลังงานให้กับ Power Tube 5200) บนสายเส้นเดียวกัน



ด้วยขนาดตัวเครื่อง 41.76 x 23.4 x 99 มม. ทำให้พกพาได้สะดวก นอกจากนี้ตัวบอดี้ยังผลิตจากวัสดุ Anodized Aluminum ที่มีสีสันสวยงาม ทนทาน ป้องกันสนิม เป็นรอยยาก เนื้อสัมผัสเนียน น่าใช้งาน และมีน้ำหนักเบา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการระบายความร้อนได้ดี ทำให้ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้นานขึ้น

แบตเตอรี่สำรอง Power Tube 5200 รองรับการชาร์ตได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน โดยมาพร้อมกับสายเสียบแบบ Built-in ที่มีหัวชาร์ต Micro USB ขนาด 5 pin และมีช่องเสียบ Micro USB สำหรับชาร์ตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกเครื่อง นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานได้ถึง 500 รอบ (1 รอบ = ปริมาณแบตเตอรี่ที่ชาร์ตจนเต็ม ถูกใช้งานจนเหลือ 0% ) นอกจากนั้นเมื่อเปิดเครื่องใช้งาน (ปุ่มเปิดเครื่องอยู่ด้านข้าง) จะมีไฟ LED ที่คอยแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ที่คงเหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นขณะที่กำลังชาร์ตพลังงานให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรือชาร์ตเพิ่มพลังงานให้กับตัวของแบตเตอรี่สำรอง

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • แบตเตอรี่สำรอง Power Tube 5200
  • เอกสารประกอบการใช้งาน
  • ซองสำหรับเก็บแบตเตอรี่สำรอง

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม www.vesatronics.com หรือ www.facebook.com/vesatronics.thai
โทรติดต่อสอบถาม 02-943-8999
ขอขอบคุณ บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่