กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การซื้อสมาร์ทโฟนราคาแพงๆ ในปัจจุบันถือเป็นเรื่องง่าย เพราะผู้จำหน่ายสมาร์ทโฟนในแต่ละค่ายย่อมจัดโปรโมรชั่นในการขายต่างๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ซื้อ แต่การจะรักษาสมาร์ทโฟนราคาแพงให้อยู่กับเราไปให้นานนั้น ถือเป็นเรื่องยากยิ่งกว่า Casecrazy ผู้นำเข้าเคสโทรศัพท์ภายใต้แบรนด์ดังมากมาย แนะนำ TOXIK Blade เคสสำหรับ iPhone 5 จากแบรนด์ ITSKINS ประเทศฝรั่งเศส 

TOKIX Blade เคส iPhone 5 ระดับพรีเมี่ยม ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพ มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง มาพร้อมกับซิลิโคลนรองทับอีกชั้น เพื่อป้องกันการเสียดสีระหว่างสมาร์ทโฟนกับอะลูมิเนียม และตัวเคสถูกออกแบบมาให้สูงกว่าสมาร์ทโฟนเล็กน้อย เมื่อเกิดการตกหล่น สามารถป้องกันหน้าจอไม่ให้กระแทกพื้นโดยตรง

ในส่วนของตัวเคสถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมวัสดุคุณภาพ ที่ช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ โดยวิธีการใช้เพียงหมุนน็อตสกรูที่อยู่ด้านข้างของตัวเคสออกทั้ง 2 ตัว จากนั้นก็นำเคสมาสวมใส่สมาร์ทโฟน เมื่อใส่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็หมุนน็อตสกรูกลับคืนที่เดิม ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้ก็เพื่อเสริมความแข็งแรงในการยึดติดกับสมาร์ทโฟน ทำให้ลดความกังวลว่าตัวเคสจะหลุดออกจากสมาร์ทโฟน เมื่อเกิดการตกกระแทกอย่างรุนแรง

อุปกรณ์ในกล่อง

  • TOKIX Blade เคส iPhone5
  • ฟิล์มกันรอย 1 แผ่น สำหรับ iPhone5
  • ผ้าสำหรับเช็ดหน้าจอ
  • แผ่นสำหรับใช้ไล่ฟองอากาศ
  • น็อตสกรูสำรอง พร้อมประแจขนาดเล็กในการขันน็อต

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.casecrazy.com หรือ www.facebook.com
โทรติดต่อที่เบอร์ 02-245-5011
ขอขอบคุณ บริษัท เคสเครซี่ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่