กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Pantech ประกาศเปิดตัว Vega LTE-A IM-A880S สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE-Advanced ในเกาหลีใต้ และนอกเหนือจากความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลแล้วยังนำเสนอความภูมิใจผ่านระบบสแกนลายนิ้วมือแบบสัมผัสที่อยู่ด้านหลังของอุปกรณ์

Pantech Vega LTE-A IM-A880S ขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 800 quad-core 2.3GHz, RAM 2GB, ROM 16/32GB, กล้อง 13 ล้านพิกเซล, หน้าจอแสดงผล IPS กว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p โดยมี Smart Cover หรือเคสฝาพับอัจฉริยะ ที่สามารถแสดงข้อมูลบนหน้าจอโดยไม่ต้องเปิดฝาพับ

Pantech Vega LTE-A IM-A880S เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนไม่กี่รุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE-A ในเกาหลีซึ่งสามารถโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 150Mbps นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ความจุ 3100mAh ที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว (fast charge) ภายใน 94 นาที แต่จุดขายที่น่าสนใจที่สุดก็คือการปรากฏตัวของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของอุปกรณ์สำหรับปลดล็อคโทรศัพท์ด้วยการสแกนและตรวจสอบลายนิ้วมือ

Pantech Vega LTE-A IM-A880S จะมีให้เลือกในแบบสีดำและสีขาว แต่รายละเอียดราคาวางจำหน่ายยังไม่มีการระบุ คาดว่าจะวางขายผ่านเครือข่าย SK Telecom ที่เกาหลีใต้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่