กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทุกวันนี้การถ่ายรูปถือว่าเป็นของคู่กันกับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทานอาหาร หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ต้องมีการบันทึกาพแห่งความทรงจำนั้นไว้ และคงจะดีหากภาพเหล่านั้นได้แบ่งปันสู่สายตาผู้อื่นให้ได้ชื่นชมไปพร้อมกับเรา ด้วยเหตุนี้ จึงได้มีผู้คิดค้นแอพพลิเคชั่นแชร์ภาพถ่ายออกมามากมาย ซึ่งวันนี้มีอีกหนึ่งแอพฯ อยากจะแนะนำให้ได้รู้จักที่มีชื่อว่า "pick"

pick แอพฯ แบ่งปันรูปถ่าย พร้อมแชร์ประสบการณ์ความทรงที่น่าประทับใจในสไตล์ญี่ปุ่น หนึ่งในแอพฯ จากทีมผู้พัฒนาอย่าง NAVER ที่ได้ปล่อยแอพพลิชั่นแชทชื่อดัง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่รู้จักกันในชื่อ "LINE" โดยแอพฯ pick จะเป็นแอพฯ แชร์รูปถ่ายพร้อมตกแต่งด้วยเอฟเฟกกว่า 20 แบบ อีกทั้ง ยังมีกรอบรูป, สติ๊กเกอร์, ตัวอักษร ให้เลือกตกแต่งได้ตามชอบใจ คล้ายกับในแอพฯ LINE Camera เลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังสามารถแชร์รูปถ่ายที่ตกแต่งแล้วให้ผู้อื่นได้ชม หรือคุณสามารถติดตามบุคคลที่ชื่นชอบ เพื่อตามรูปที่เขาได้แชร์ไว้ได้อีกด้วย ทั้งนี้ นอกจากการแชร์ในแอพฯ pick แล้ว ยังสามารถแชร์ไปยัง Facekbook และ Twitter ของคุณได้ด้วย

สามารถเริ่มสร้างความประทับใจในชีวิตประจำวันง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดได้ฟรี! ทั้งผู้ใช้ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ และ iOS

android : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.pick&hl=th
iOS : https://itunes.apple.com/us/app/pick/id361632966?mt=8

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่