กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง Acer เตรียมจะเปิดตัว Acer Liquid S2 (S520) แฟบเล็ตรุ่นใหม่ซึ่งจะเป็นรุ่นท็อปของทาง Acer และจะถูกส่งลงตลาดในเร็วๆ นี้ โดย Acer Liquid S2 จะมาพร้อมหน้าจอสัมผัส IPS ขนาด 5.98 นิ้ว ความละเอียด 1080p ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล quad-core ความเร็ว 2.3 GHz, หน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB, ฟีเจอร์ NFC ที่สามารถถ่ายโอนไฟล์และสิ่งอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบไร้สายระยะใกล้ ในส่วนของระบบปฏิบัติการจะรันบนแอนดรอยด์ "K OS"  โดยคาดว่า K น่าจะย่อมากจาก Key Lime Pie หรือชื่อของเวอร์ชั่นแอนดรอยด์รุ่นต่อจาก Jelly Bean ซึ่งในข้อมูลระบุว่า Acer Liquid S2 จะถูกเปิดตัวที่ประเทศรัสเซียภายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีราคาเปิดตัว €585 หรือประมาณ 25,000 บาท

นอกจากนี้ยังพบข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ GFXBenchmark ที่เผยผลทดสอบประสิทธิภาพของ Acer Liquid S2 โดยขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล quad-core ความเร็ว 2.1GHz, หน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno 330, RAM 2 GB จากการคาดเดาชิปดังกล่าวน่าจะเป็น Snapdragon 800 และยังพบว่าอุปกรณ์รุ่นนี้รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean ทั้งนี้เนื่องจากแพลตฟอร์มแอนดรอยด์รุ่นถัดไป (Key Lime Pie) ยังไม่ถูกเปิดตัวจนกว่าจะถึงเดือนตุลาคม

รายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการของ Acer Liquid S2 จะถูกนำเสนออีกครั้งเมื่อถึงกำหนดการเปิดตัวโดยคาดว่าจะมีรุ่นที่รองรับการใช้งาน 2 ซิม ถูกผลิตออกมาด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่