กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกียออกมาเผยวันเวลาและสถานที่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้ปล่อยภาพทีเซอร์ที่แสดงรายละเอียดของงานเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ ซึ่งจะถูกจัดขึ้น ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

พร้อมทั้งยังมีแหล่งข่าวภายในเปิดเผยว่าทางโนเกียเตรียมเปิดอุปกรณ์ทั้งหมดถึง 6 รุ่นด้วยกัน โดย 2 ใน 6 ของอุปกรณ์ที่คาดว่าทางโนเกียจะเปิดตัวในงานคือ แฟบเล็ต Nokia Lumia 1520 มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1920x 1080 พิกเซล รันบนแฟลตฟอร์ม Window Phone 8 (GDR3) ซึ่งถือเป็นแฟบเล็ตเครื่องแรกจากทางโนเกีย

และอุปกรณ์อีกรุ่นหนึ่งที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวด้วยเช่นกันคือ แท็บเล็ต Nokia Lumia 2520 ที่ใช้โค้ดเนมว่า "Sirius" โดยมาพร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon ความเร็ว 2.15 GHz รันบนแฟลตฟอร์ม Windows RT ซึ่งถึงเป็นเครื่องแท็บเล็ตเครื่องแรกจากทางโนเกียด้วยเช่นกัน

นอกจากอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่ทางโนเกียจะเปิดตัวออกมาในวันนั้นแล้ว ก็อาจจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งในวันงานนั้นเราอาจจะเห็นแป้นพิมพ์คีบอร์ดแยกส่วน, แท่นวางสำหรับแท็บเล็ต คล้ายกับที่ทางไมโครซอฟต์ได้ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตตระกูล Microsoft Surface รุ่นที่ 2 ที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมายในช่วงก่อนหน้า

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่